Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lãnh đạo ngân hàng Sacombank lại thay đổi liên tục

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi dungluibuoc19, 06/04/2016.

  1. dungluibuoc19

    dungluibuoc19 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    291
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Lãnh đạo ngân hàng Sacombank lại thay đổi liên tục


    Tin tuc moi nhat cho biết mặc dù đã không dưới 3 lần thay chủ tịch HĐQT trong 3 năm kể từ khi Sacombank (STB) thay đổi nhóm cổ đông lớn, song nhân sự cấp cao nhà băng này sẽ tiếp tục biến động trước kỳ ĐHCĐ thường niên năm 2016 và nhân vật nào sẽ ngồi vào ghế “nóng” đến nay vẫn còn là ẩn số.


    [​IMG]

    Nhân sự cấp cao biến động

    Đến nay tin tuc moi nhat trong ngay biết việc sáp nhập Southernbank vào Sacombank đã hoàn tất và tới đây Sacombank chuẩn bị tiến hành ĐHCĐ thường niên. Người từng nắm quyền Phó Chủ tịch HĐQT thường trực Sacombank, ông Trầm Bê , đã bàn giao công việc trước ngày 30-10-2015 và sẽ không tham gia quản trị Sacombank sau sáp nhập.


    Theo văn bản của NHNN, ông Bê đã tự nguyện cam kết ủy quyền không hủy ngang, vô thời hạn cho NHNN hoặc tổ chức, cá nhân do NHNN chỉ định thực hiện đầy đủ các quyền của cổ đông theo quy định của pháp luật và điều lệ Southernbank.


    Thông qua số cổ phần đã ủy quyền này, NHNN là cổ đông đang có trong tay tỷ lệ cổ phần của Sacombank sau hợp nhất lớn nhất, nắm quyền chi phối tại đây. Dự kiến đại diện của NHNN tham gia vào HĐQT Sacombank sau hợp nhất sẽ chính thức có mặt trong ĐHCĐ Sacombank sắp tới.


    Theo nhiều nguồn tin, khả năng ghế “nóng” điều hành CEO Sacombank cũng sẽ thay đổi. Như vậy, một lần nữa bộ máy nhân sự cấp cao của Sacombank lại có sự biến động sau 3 năm nhóm cổ đông lớn thâu tóm quyền điều hành Sacombank buộc ông Đặng Văn Thành (nguyên Chủ tịch HĐQT) phải ra đi và sáp nhập Southernbank vào Sacombank.


    Khả năng NHNN sẽ chỉ định người của Vietcombank sang điều hành Sacombank ở vị trí ghế “nóng” chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ mới hay một nhân vật nào khác cũng vẫn đang là ẩn số. Hiện Sacombank vẫn chưa tiết lộ ngày ĐHCĐ thường niên năm 2016 và chỉ cho biết ngày chốt danh sách không hưởng quyền tham gia ĐHCĐ là vào ngày 11-3 và ngày chốt danh sách cổ đông tham gia ĐHCĐ thường niên năm 2016 là 14-3-2016.


    Trước đó, HĐQT Sacombank đã thống nhất chọn ngày 14-3-2016 là ngày đăng ký cuối cùng để lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản về số lượng thành viên HĐQT, BKS nhiệm kỳ 2016-2020; đề cử, ứng cử thành viên HĐQT, BKS nhiệm kỳ 2016-2020 và triệu tập ĐHCĐ thường niên năm 2016. Trong nội dung thông báo, đáng chú ý việc thông qua dự kiến số lượng thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2016-2020 từ 5-7 thành viên, trong đó có 1 thành viên HĐQT độc lập.


    Ngoài ra, Sacombank còn dự kiến số lượng thành viên BKS nhiệm kỳ 2016-2020 là 3 và tất cả đều là thành viên chuyên trách. Thế nhưng, chỉ vài ngày sau đó, Sacombank xin hủy việc lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản về số lượng thành viên HĐQT, BKS nhiệm kỳ 2016-2020.

    Xem thêm nhung hinh anh dep về hot girl xinh Ngân hàng Việt tại website ThietBiDiDong.Net
     
  2. phuongtrinh2345

    phuongtrinh2345 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    291
    Đã được thích:
    11
    Giới tính:
    Nữ
Đang tải...