Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lao động Nam nên chọn ngành gì khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản?

Thảo luận trong 'Xuất khẩu lao động' bắt đầu bởi phantrungkien, 24/03/2017.

  1. phantrungkien

    phantrungkien Thành viên

    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Lựa chọn đơn hàng thi tuyển là một trong những bước quan trọng trong quy trình đi xuất khẩu lao động Nhật Bản. Đây cũng là một trong những yếu tố quyết định sự thành công hay thất bại khi tham gia chương trình XKLĐ. Do vậy, người lao động cần phải tìm hiều đơn hàng thật kỹ trước khi tham gia phỏng vấn đơn hàng. Vậy đối với lao động Nam thì nên chọn ngành gì phù hợp?


    [​IMG]
    Đối với lao động Nam khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản thì có nhiều đơn hàng để lựa chọn. Đặc biệt đối với những lao động Nam có tay nghề về Hàn-xì, sơn, cơ khí…mà muốn nâng cao tay nghề thì có thể đăng ký thi tuyển những đơn hàng Hàn-xì, sơn, cơ khí,…. Dưới đây là một số đơn hàng mà các bạn lao động Nam có thể tham gia:

    + Đơn hàng chế biến thực phẩm như sản xuất đậu phụ, làm xúc xích, đóng đồ hộp,…Môi trường làm việc trong nhà xưởng. Thu nhập hàng tháng dao động từ 25-29 triệu/tháng. Đơn hàng này tuyển cả Nam & Nữ.

    + Đơn hàng cơ khí: Công việc cụ thể như đúc sắt, gia công cơ khí, đúc cơ khí, Hàn-xì, thao tác máy, hoàn thiện sản phẩm gia công cơ khí,..Mức lương cơ bản từ 28-36 triệu/tháng (tùy vào trình độ bằng cấp và tính chất công việc). Môi trường làm việc trong nhà xưởng có đầy đủ thiết bị bảo hộ lao động đảm bảo an toàn cho người làm việc.

    + Đơn hàng Nông nghiệp: Trồng trọt & thu hoạch rau quả như trồng dâu tây, nấm,…Thu nhập trung bình khoảng từ 24-28 triệu/tháng.

    + Đơn hàng xây dựng: hoàn thiện nội thất, lắp đặt đường ống, sơn, xây dựng-giàn giáo, cốt thép xây dựng,…Mức lương cơ bản từ 30-37 triệu/tháng. Môi trường làm việc ngoài trời khá vất vả. Tuy nhiên, điều kiện tham gia thi tuyển đơn hàng xây dựng không yêu cầu quá khắt khe. Chỉ cần tốt nghiệp cấp II trở lên, có sức khỏe tốt, độ tuổi từ 18-35 tuổi là đủ dieu kien di xuat khau lao dong nhat ban đơn hàng xây dựng.

    Ngoài các đơn hàng trên, các bạn lao động Nam có thể thi tuyển các đơn hàng về gia công linh kiện điện tử, đúc nhựa,...Tùy vào điều kiện sức khỏe, nguyện vọng của bản thân và yêu cầu từ phía nhà tuyển dụng Nhật Bản để lựa chọn đơn hàng phù hợp. Nếu bạn cần tư vấn lựa chọn đơn hàng đi xuất khẩu lao động Nhật Bản, xin vui lòng liên hệ:

    Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín JVNET

    Địa chỉ : 30 Trần Cung - Từ Liêm - Hà Nội

    TEL: +84-43-7556251 - FAX: +84-43-7556254

    EMAIL: info@jvnet.com.vn

    ◆ Văn phòng tư vấn và tiếp nhận Hồ Sơ

    Địa chỉ : Tầng 7 tòa nhà 148 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội

    TEL: +84-43-7481982
     
Đang tải...