Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lão hóa có thể cải thiện được không?

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi Nguyenvuhuong12, 02/06/2018.

  1. Nguyenvuhuong12

    Nguyenvuhuong12 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    43
    Giới tính:
    Nữ
    Nhan sắc trường tồn với thời gian là điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng đều ước ao. Tuy nhiên, quy luật thời gian “khắt khe” không bỏ qua một ai cả. Qua độ tuổi 25, làn da của bạn sẽ bị các dấu hiệu lão hóa tấn công để lại nám, tàn nhan, vết nhăn trên gương mặt. Lúc này bạn lo lắng không biết có phương pháp căng da mặt nào có thể cải thiện được. Trước khi xem các phương pháp hãy cầm lấy 1 chiếc gương và soi thật kỹ làn da của bạn.

    [​IMG]


    Sau khi nhìn lại làn da của mình, hãy xác định xem mình đang ở cấp độ lão hóa nào để tìm ra hướng giải quyết tốt nhân bảo vệ nhăn sắc của bạn.

    Thường thì những người sở hữu làn da khô sẽ có một thanh xuân sở hữu làn da rất đẹp, tuy nhiên cũng lão hóa rất nhanh so với người sở hữu da thường, da dầu. Da lão hóa chia làm 3 cấp độ:

    -Cấp độ 1: Da khô ráp, châm chích, nhiều vết nhăn nhỏ ở khoe miếng, mắt,… trên bề mặt da xuất hiện bụi trắng ở lớp biểu bì ngoài cùng hoặc vùng da gò má, da quanh mắt.

    Đây là khi làn da mới xuất hiện lõa hóa, nếu “cứu chữa” kịp thời trong khoảng thời gian này, bạn sẽ sở hữu làn da căng mịn. Khi da mới ở giai đoạn đầu của lão hóa, bạn chỉ cần chăm chỉ chăm sóc da và massage da mặt thường xuyên là có thể cản thiện được. Đồng thời nên đắp mặt nạ từ những nguyên liệu tự nhiên cũng là giải pháp xóa lão hóa hiệu quả. Xem ngay: công thức làm mặt nạ căng da mặt của nhật cho căng bóng, mịn màng.

    -Cấp độ 2:Da nhão chùng, xuất hiện nhiều vết nhăn sâu ở vùng trán, đuôi mắt, khóe mũi, khóe môi, da mềm nhùn kém săn chắc, chảy xệ ở các vùng chân mày, quanh mắt, quanh cổ.

    Đây chính là dấu hiệu thể hiện rõ rệt nhất cấp độ của lão hóa. Lúc này, bạn nên sử dụng thêm các sản phẩm kem dưỡng, serum chống lão hóa với các thành phần như: vitamin c, retinol, HA,..và kết hợp chăm sóc da, skincare hợp lý. Xây dựng chế độ ăn uống khoa học để bảo vệ làn da của mình. Ngoài ra, mỹ phẩm chỉ có thể giúp hỗ trợ phần nào cải thiện lão hóa, càn tìm hiểu kỹ các sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng.

    -Cấp độ 3: Da sạm đen, thâm nám, đốm nâu, đen xám, các vùng da sần sùi, lão hóa hơi gồ kên khỏi bề mặt da, cấp độ chảy xệ nhiều hơn, các vết nhăn vùng trán, khóe miệng sâu hơn và nhìn rõ từ xa.

    Bạn có thể duy trì đắp mặt nạ từ tự nhiên hoặc bổ sung các loại trái cây giúp căng da. Tuy nhiên, tốc độ cải thiện sẽ rất chậm. Lựa chọn các phương pháp trẻ hóa da thẩm mỹ như: căng da mặt bằng chỉ, căng da mặt nội soi,… là một giải pháp giúp bạn trẻ ra 10 – 20 tuổi nhanh chóng. Tuy nhiên, căng da mặt nội soi là phương pháp phẫu thuật có sự tác động của dao kéo nên nếu không lựa chọnđịa chỉ uy tín sẽ xảy ra rất nhiều biến chứng.
     
  2. thomvu2309

    thomvu2309 Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    15
    Giới tính:
    Nữ
    ảo vâyh
     
Đang tải...