Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

LẮP CAMERA SIÊU THỊ, CỬA HÀNG ĐỂ BẢO VỆ TÀI SẢN CỦA BẠN

Thảo luận trong 'Dịch vụ sữa chữa' bắt đầu bởi ronkaka01, 29/08/2017.

  1. ronkaka01

    ronkaka01 Thành viên mới

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    LẮP CAMERA SIÊU THỊ, CỬA HÀNG ĐỂ BẢO VỆ TÀI SẢN CỦA BẠN

    [​IMG]

    Lắp đặt Camera quan sát ở trong các siêu thị, những cửa hàng bán hàng hóa là điều tất nhiên phải làm, vì trong các cửa hàng người ra người vào tấp nập đông đúc thì việc bảo quản hàng hóa là điều không thể. Chẳng lẽ lại luôn phải có nhân viên đứng cạnh từng khách hàng mua hàng thì số lượng nhân viên ở đâu cho vừa.Mà thời gian hiện tại gần đây lại thấy nhiều kẻ gian ăn cắp vặt ngày càng nhiều . Một cửa hàng hay một siêu thị đông đúc nhân viên thì phải bận rộn phục vụ khách hàng, họ lại càng ít thời gian để chú ý tới những người xung quanh, khi đó là cơ hội để cho kẻ cắp hoành hành. Chính vì thế chỉ có một phương pháp phòng chống trộm an toàn là lắp đặt một hệ thống an ninh Cameracho cửa hàng,siêu thị khiến cho kẻ gian không thể hành động được khi luôn có ánh mắt Camera luôn dõi theo mình.
    [​IMG]
    +Khi lắp đặt Camera quan sát từ xa quản lý có thể giám sát được nhân viên của mình mọi lúc mọi nơi khiến cho họ không thể lơ là mà luôn chú tâm vào công việc .Mà luôn yên tâm không phải lo lắng nhiều vì Camera còn có chức năng cài đặt để xem trên điện thoại.

    +Các ông chủ bà chủ cửa hàng hay siêu thị có thể dựa vào Camera quan sát phần mềm ghi hình được số lượng khách hàng ra vào mua hàng trong một ngày, một tuần để có thể đề ra chiến lược kinh doanh sao cho có số lượng khách mua hàng càng nhiều.

    +Camera có thể bảo vệ được tài sản của khách hàng mọi lúc mọi nơi vì nó có chức năng ghi lại hình ảnh chính xác chuẩn và tuyệt đối.

    +Quý vị có thể an tâm đi công tác xa mà không phải lo lắng hay phiền hà về vấn đề an ninh hay mất mát tài sản vì Camera sẽ bảo vệ cửa hàng , siêu thị của bạn 24/24.

    Công Ty TNHH TM-DV An Thành Phát
    Trụ Sở : 51 Lũy Bán Bích, P. Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú, TP. HCM
    Chi Nhánh 1: Trường Chinh,KP 2, F.Phú Tài, TP Phan Thiết, Bình Thuận
    Chi Nhánh 2: 152 Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh
    Chi nhánh 3: 75/18 Hùng Vương, Tự An, TP. Buôn Ma Thuộc
    Điện Thoại: (08) 6688.4949
    Hotline: 0938.11.23.99
     
Đang tải...