Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lắp đặt camera Hải Phòng uy tín, chất lượng

Thảo luận trong 'Dịch vụ viễn thông' bắt đầu bởi raovathay123, 16/04/2015.

  1. raovathay123

    raovathay123 Thành viên

    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bạn và gia đình đang có nhu cầu lắp đặt camera giám sát. Tuy nhiên có rất nhiều chủng loại camera và bạn không biết lựa chọn camera giám sát. Camera giám sát Nhật Thực Hải Phòng sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn camera giám đạt hiệu quả cao nhất theo nhu cầu của mình.
    Lựa chọn camera giám sát như thế nào?
    Bạn đang có nhu cầu lắp đặt camera giám sát ?
    Tuy nhiên có quá nhiều hãng camera và bạn không biết bắt đầu từ đâu. Camera giám sát Nhật Thực Hải Phòng xin tư vấn lựa chọn camera giam sat đạt chất lượng tốt nhất.Camera cctv nói chung có 4 thông số bạn cần phải quan tâm đó là:
    - Độ phân giải (Resolution)
    - Cảm biến hình ảnh (Image sensor)
    - Ống kính (Lens)
    - Độ nhạy sáng (IR)
    Quan trọng nhất, đầu tiên là bạn nên quan tâm đến Độ phân giải: Tức là mức độ sắc nét của hình ảnh. Người ta thường căn cứ theo giá trị “ TV lines”. Tần số dòng quét ngang trong 1 đơn vị thời gian (TVline) càng cao, hình ảnh càng sắc nét và rõ ràng, càng đẹp, càng đắt tiền.
    Thông thường nhất, trên thị trường có những lọai sau: 350 TVL; 380 TVL, 420 TVL, 480TVL, 520 TVL, 580 TVL, 600, 650, 700 TVL…
    Trong đó: Cho nhu cầu quan sát thông thường thì từ 380~480TVL là đủ.
    Thứ hai là Cảm biến hình ảnh: Cảm biến hình ảnh là bộ phận đầu tiên của camera tiếp nhận hình ảnh,các tín hiệu này sau đó trải qua 1 quá trình xử lý do phần mạch điện của camera và cuối cùng xuất ra hình ảnh ở dang analog (tín hiệu tương tự) mà chúng ta thấy được. Sensor ví như đôi mắt của con người,1 đôi mắt tốt sẽ nhìn thấy những hình ảnh đẹp, trong sáng, rõ ràng. Một đôi mắt xấu sẽ nhìn thấy nhữnghình ảnh lờ mờ, nhòe nhọet…Trên thị trường hiện tại có nhiều lọai sensor do niều hãng cung cấp khác nhau: Sony, Sharp, LG,Samsung, v.v.. và 1 số sensor thương mại không nổi tiếng khác.Đối với camera giam sat, thông dụng nhất là 2 lọai sensor (chip) Sony & Sharp. Trong đó chip Sony cho hình ảnh và màu sắc đẹp hơn nên được ưa chuộng hơn -> giá cũng cao hơn.
    Tiếp Theo là ống kính: Nếu sensor quyết định việc nhìn thấy hình ảnh đẹp hay xấu thì ống kính lại quyết định việc nhìn thấy xa, gần, rộng, hẹp như thế nào. Ống kính, bản thân nó là 1 thấu kính. Và tiêu cự của ống kính quyết định việc nhìn thấy xa hay gần của ống kính đó. Tiêu cự càng lớn, tầm nhìn của camera càng xa. Ống kính camera giám sát:
    - Lọai tiêu cự cố đị nh: 2.1mm, 2.8mm, 3.6mm, 4mm, 6mm, 12mm, 16mm, 25mm…
    - Lọai tiêu cự thay đổi được (ống kính zoom) : Cho phép điều chỉ nh tiêu cự trong 1 khỏang nào đó ( ví dụtừ 3.6~25mm) để quan sát tốt nhất đối tượng. Khối hình của hình ảnh quan sát được sẽ tỉ lệ với tiêu cự của ống kính.Ví dụ: Ta đang quan sát 1 vật có kích thước là A với ống kính 6mm. Nếu vẫn giữ nguyên cự ly quan sát đónhưng thay bằng ống kính 12mm, thì kích thước của đối tượng bây giờ sẽ là 2X. thay bằng ống kính 24mmthì kích thước nhìn thấy sẽ là 4X.. v.v…Đây cũng chính là nguyên tắc của ống kính ZOOM.Góc nhìn (góc mở) của ống kính.Góc mở càng lớn, tầm quan sát càng rộng.Tuy nhiên, Góc mở và tiêu cự có quan hệ tỷ lệ nghịch với nhau: tiêu cự càng lớn thì góc mở càng nhỏ.Ta hãy xem bảng sau thể hiện sự liên quan tương đối giữa góc mở và tiêu cự. Trong trường hợp phải lựa chọn đồng thời cả 2 tiêu chí cự ly & góc mở, cự ly phải ưu tiên trước sau đó mớiđến góc mở. Góc mở có thể mở rộng bằng cách sử dụng đế xoay, hoặc dùng lọai camera có chức năngPAN/ TILT hoặc tăng thêm số camera để chia sẻ góc quan sát hoặc ta cũng có thể lựa chọn góc mở trước, cự ly có thể giải quyết bằng cách tăng thêm camera để chia bớt chiều dài cần quan sát. Thứ tư, Độ nhạy sáng. Cường độ ánh sáng là yếu tố quan trọng để có thể nhìn thấy hình ảnh cũng như đôi mắt của chúng ta,khó có thể thấy gì rõ ràng trong đêm tối. Với các camera giám sát cũng vậy. Tuy nhiên, ánh sáng của môi trườnglại là 1 thông số luôn thay đổi:
    - Thay đổi theo giờ (sáng trưa, chiều, tối….)
    - Thay đổi theo vị trí (trong nhà, ngòai trời)
    - Thay đổi theo môi trường
    - Thay đổi theo đối tượng quan sát
    Đến với công ty cổ phần công nghệ Nhật Thực, ban luôn được tư vấn lắp đặt loại camera độ phân giải trên 600TVL mà giá thành rẻ hơn so với mặt bằng trung của thị truờng. Với hệ thống phần mềm chuyên nghiệp hiển thị được trên cả thiết bị smartphone, máy tính bảng..v..v..
    Chúng tôi đã thi công, lắp đặt rất nhiều công trình trên địa bàn Hải Phòng với tính mĩ quan cao, tính ưu việt và vượt trội của các sản phẩm. Chúng tôi hy vọng sẽ được phục vụ quý khách trong một ngày gần nhất để quý khách có thể tự mình cảm nhận được chất lượng phục vụ cũng như chất lượng sản phẩm của chúng tôi.Để được Lap dat camera Hai Phong xin vui lòng liên hệ:

    Mọi chi tiết xin liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NHẬT THỰC
    Địa chỉ : Số 39 – Phan Đăng Lưu - Kiến An - Hải Phòng
    Điện thoại: 0316.552.639
    Hotline Mr. Quân 0946 79 81 83
     
  2. xuongnoithatvn

    xuongnoithatvn Thành viên mới

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Ngày mới tốt lành nhé bác!
    Oánh dấu theo dõi topic
     
Đang tải...