Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

LẮP ĐẶT CAMERA TẠI TP NAM ĐỊNH

Thảo luận trong 'Thiết bị mạng' bắt đầu bởi namdinh24h, 18/07/2017.

  1. namdinh24h

    namdinh24h Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Hệ thống camera quan sát HD analog gần đây đã trở lên phổ biến. Các sản phẩm cũng như các giải pháp sử dụng ,có rất nhiều điểm lợi thế và tiện ích.


    Công nghệ truyền tín hiệu số qua cáp đồng trục, cho phép người dùng nâng cấp cơ sở hạ tầng cần thiết nhưng vẫn giữ được hệ thống dây tín hiệu cáp đồng trục hiện có. Rất nhiều người dùng đang tìm cách nâng cấp hệ thống camera quan sát của họ từ Analog sang HD analog. Do tính chất dễ dàng cài đặt của HD analog, tất cả họ chỉ việc làm là thay thế camera và đầu ghi hình sang thiết bị HD analog tại điểm đầu và cuối và việc nâng cấp hệ thống đã hoàn tất, Thật đơn giản.



    Một lợi ích khác là khoảng cách truyền dẫn tín hiệu, với hệ thống camera quan sát HD analog có thể truyền tín hiệu miễn là dưới 1 Km. Trong khi đó hệ thống camera ip có khoảng cách truyền dẫn tín hiệu chỉ 100 đến 200 mét. Đối với IP camera họ cần thêm thiết bị để kéo dài đường truyền còn HD analog thì có thể làm một đường truyền tín hiệu dài mà không cần thiết bị nâng cấp.



    Ngay bây giờ, công nghệ ngày càng phát triền và hướng tới độ nét cao tới 4K, mỗi kênh HD analog được truyền dẫn tín hiệu bằng một dây cáp đồng trục đàm bảo lưu lượng dữ liệu mịn không có vấn đề về băng thông. Nhưng đối với IP, một khi dữ liệu quá lớn, băng thông không đủ sẽ gây ra hiện tượng trễ hình ảnh hoặc ngắt quãng hình ảnh.



    Hiện nay, các sản phẩm HD analog đã được triển khai giải pháp cho các dự án lớn như nhà máy, xí nghiệp, trường học. HD analog cung cấp một số lợi thế cho các trường học, một trong số đó là phải đối mặt với những hạn chế ngân sách. Đối với các trường học, IP camera có thể được hạn chế do vấn đề khoảng cách. Ngoài ra, chi phí lắp đặt một hệ thống mạng có thể khá cao, như bạn cần phải mua switch đắt tiền và các thiết bị khác. Đối với HD analog, bạn không cần những chi phí phụ thêm.


    Giải pháp an toàn cho các học sinh, sinh viên là vô cùng quan trọng trong trường học. Vì vậy, việc ngăn chặn những kẻ xâm nhập từ bên ngoài và giữ học sinh, sinh viên tránh được những mối quan hệ xấu trong và ngoài nhà trường đã trở nên cần thiết.



    Vậy hệ thống camera quan sát HD analog đúng là sự lựa chọn lý tưởng cho các trường học. Camera quan sát HD analog bao gồm: HD CVI, HD TVI, AHD. Các thầy cô giáo và phụ huynh có nhu cầu cho giải pháp lắp đặt camera trong trường học có thề tham khảo.



    [​IMG]

    TƯ VẤN - THIẾT KẾ - BÓC TÁCH KHỐI LƯỢNG

    THI CÔNG - LẮP ĐẶT - BẢO TRÌ - TÍCH HỢP HỆ THỐNG

    CUNG CẤP VẬT TƯ - THIẾT BỊ - HỖ TRỢ KĨ THUẬT


    - Hệ Thống Camera An Ninh

    - Chuông Cửa có hình

    - Máy Chấm Công

    - Kiểm Soát Ra Vào

    - Hệ Thống Báo Cháy

    - Hệ Thống Báo Trộm

    CÔNG TY THIẾT BỊ AN NINH THÔNG MINH CÔNG NGHỆ CAO LTH
    [ Add: Số 142 - HÀN THUYÊN - TP NAM ĐỊNH ]

    [ Showroom: CẦU BO - YÊN PHƯƠNG - Ý YÊN - TP NAM ĐỊNH ]
    [ Mobile: 0944 19 62 62 - 0969.855.575 ]

    [ Email: duclocpro89@gmail.com]

    Máy chấn Công , Lắp máy chấn công tại nam định, lắp đặt hệ thống chấm công, máy chấm công tại nam định ,Lắp Báo Động Tại Nam Định , Lắp Chuông Hình Tại Nam Định , Báo Động , Chống Trộm , Lắp hệ thống an ninh tại nam định, lắp báo động, báo động tại nam định,Lắp Camera Tại Nam Định , Camera Nam Định , Lắp Camera Tại Ý Yên , Lắp Đặt Camera , Camera Giá Rẻ , Bán Camera Tại Nam Định , Nam Định, Lắp Đặt Camera Tại Nam Định, Phân Phối Camera Tại Nam Định, Lắp Đặt camera Wifi Tại Nam Định , Mua Bán Camera Tại Nam Định , Camera Giá Rẻ Tại Nam Định , Công Ty Lắp Camera Tại Nam Định , Lắp Camera Trường Học , Lắp Camera Nhà Xưởng ...v.v.v
     
Đang tải...