Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

lắp đặt phòng xông hơi gia đình

Thảo luận trong 'Sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt' bắt đầu bởi dangdoanthien, 13/07/2018.

  1. dangdoanthien

    dangdoanthien Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Phòng xông hơi tại gia đình là sự lựa chọn số 1 của bạn hiện nay
    Trong những ngày hè nóng bức khiến cơ thể lúc cơ thể uể oải, mệt mỏi thì người ta muốn đi đến các Spa để massage, xông hơi để giải tỏa căng thẳng. Nhưng không phải ai cũng có thời gian đi đến Spa, tại sao bạn không nghĩ là sẽ lắp đặt một phòng xông hơi ướt gia đình để được tận hưởng cảm giác xông hơi ngay tại chính ngôi nhà mình mà không cần phải mất thời gian đi tới các Spa hoặc các phòng xông hơi mà còn tiết kiệm được chi phí đáng kể cho bạn.
    Phòng xông hơi khô dùng nhiệt khô để xông, Phòng xông hơi khô sauna được thiết kế có thể tăng nhiệt độ đến 50 độ C và có thể đạt đến gần 75 độ C, kèm theo khoảng 10% độ ẩm, cơ thể tự làm mát bằng cách đổ mồ hôi nước.
    Phòng xông hơi khô được thiết kế bởi các viên đá cuội tỏa nhiệt đặt trên những thanh điện trở. Đá được rải đều khắp phòng. Bên cạnh đó trong phong xong hoi kho thông thường sẽ cho thêm một lượng nhỏ nước (hay tinh dầu) đổ lên đá nóng để tăng nhiệt độ và độ ẩm. Nhưng độ ẩm sẽ nhanh chóng mất.
    Phòng xông hơi khô truyền thống được làm bằng chất liệu gỗ vì độ ẩm thấp, nhiệt độ cao. Các thiết bị massage, băng ghế cũng được làm bằng gỗ do gỗ không giữ nhiều nhiệt, tránh làm bỏng da cho người sử dụng.
    Ưu điểm Phòng xông hơi khô cao cấp : phòng xông hơi khô giúp cải thiện tuần hoàn máu, làm trẻ hóa làn da, đào thải độc tố, tăng cường miễn dịch, giảm stress, căng thẳng. Việc xông hơi khô tăng mạnh nhiệt độ cơ thể, có thể giết chết kí sinh trùng, nấm và vi khuẩn, đồng thời tạo ra "cơn sốt nhân tạo" kích thích hệ thống miễn dịch của cơ thể. Ngoài ra xông khô còn giúp bài tiết mồ hôi, loại bỏ độc tố, làm sáng da, ngăn ngừa mụn.
    Để được tư vấn lắp đặt phòng xông hơi, hãy đến với công ty Kim Mã
    Ngoài việc cung cấp, lắp đặt, sửa chữa
    - các loại phòng xông hơi : phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt , phòng xông hơi cao cấp;
    - các loại máy xông hơi : máy xông hơi khô, máy xông hơi ướt
    Chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ về gỗ thông : gỗ thông xẻ sấy và gỗ thông palet; bao gồm : ốp trần gỗ thông, ốp vách gỗ thông cho gia đình, các trung tâm spa, các quán café, quán bia, BBQ… và các vật dụng trang trí như : kệ để đồ, kệ trang trí, kệ sách…
    Để được tư vấn miễn phí, vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH NỘI THẤT KIM MÃ
    Địa chỉ : 4/12 Đường 99 - Phường Tăng Nhơn Phú A - Quận 9 - Tp Hồ Chí Minh
    Hotline : Mr.Chung : 0937.762 .823 website :kimma.com.vn/
     

    Các file đính kèm:

    • 5.
      5.jpg
      Kích thước:
      36.5 KB
      Đọc:
      0
Đang tải...