Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lắp đặt rèm cửa sổ âm trần nên chú ý điều gì?

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi ngochuyen1218, 19/04/2018.

  1. ngochuyen1218

    ngochuyen1218 Thành viên

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Rèm cửa sổ được lắp âm trần mang lại tính thẩm mỹ rất cao cho nhà ở của bạn nếu như đáp ứng được 1 vài yêu cầu cơ bản dưới đây. Vì vậy nếu bạn muốn lắp rèm cửa âm trần thì hãy đảm bảo căn phòng của mình có 1 số tiêu chí nhất định nhé.

    Rèm cửa âm trần: Thông tin cho một số người chưa biết, thì rèm âm trần tức là rèm được lắp đặt ẩn vào bên trong trần nhà, các bộ phận như giá treo, hộp kéo hoặc bộ động cơ tự động (nếu có) được giấu kín trên trần nhà.

    → Trước hết bạn xem và tìm chọn mẫu rèm cửa giá rẻ cho phòng mình nhé.

    [​IMG]

    Chính điều này mà cách thiết kế rèm âm trần tạo cảm giác khá thanh lịch cho căn phòng. Tuy nhiên công sức lắp đặt khá tốn kém vì vậy hãy chắc chắn một vài tiêu chí dưới đây:

    • Khi trần nhà bằng thạch cao hoặc bằng gỗ: Cải tạo lại kiến trúc xây dựng từ các chất liệu này để lắp rèm cửa âm trần không quá khó khăn như trần nhà bằng xi măng. Đối với trần nhà xi măng thì bạn nên có kế hoạch xây dựng cho lắp đặt rèm cửa âm trần ngay từ đầu;
    • Khi căn phòng hẹp: Cách thiết kế rèm cửa cho căn phòng có chiều rộng hẹp như nhà ống sẽ giúp căn phòng trông hiện đại và thanh lịch hơn. Điều này không có nghĩa phòng rộng lớn không nên lắp rèm âm trần bạn nhé! Nhưng nó sẽ mang lại thẩm mỹ cho phòng hẹp cao hơn nhiều.
    • Khi có cửa sổ lớn: Lắp đặt rèm âm trần chỉ khi có cửa sổ lớn, cao từ sàn tới trần nhà như phòng khách chung cư. Còn đối với cửa sổ nhỏ thì lắp rèm âm trần có thể trở thành thừa thãi, tốn kém và không mang lại nhiều lợi ích đâu.

    Cảm ơn bạn đã theo dõi, hãy ghé thăm nội thất GOHOME nhiều hơn để tìm kiếm các ý tưởng trang trí nội thất khác và làm đẹp cho ngôi nhà của mình nhé.
     
Đang tải...