Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lắp đặt sàn gỗ cho phòng ngủ

Thảo luận trong 'Hàng thanh lý, giảm giá' bắt đầu bởi sangogiare, 08/08/2017.

  1. sangogiare

    sangogiare Thành viên tích cực

    Bài viết:
    313
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Sàn gỗ cho phòng ngủ hiện giờ đã ko còn là chọn lọc xa lạ mang người dùng. Sàn gỗ không chỉ mang đến không gian vừa sang trọng, vừa ấm cúng cho nơi bạn nghỉ ngơi nạp lại năng lượng sau mỗi ngày học tập làm cho việc khó nhọc, mà còn với tác dụng điều hòa không khí, giúp căn phòng nhỏ của bạn ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. cùng tham khảo về việc lựa chọn sàn gỗ cho phòng ngủ đẳng cấp đẳng cấp đem lại vẻ đẹp cho phòng ngủ.

    [​IMG]

    Như chúng ta đã biết, có rộng rãi chủ đề thiết kế dành cho phòng ngủ. Ở đây chúng tôi xin phép giới thiệu tới Anh chị 5 chủ đề chính là “Đất nước mộc mạc”, “lãng mạn”, “nam tính”, “hiện đại” và “kinh điển”.

    Phong cách: đất nước mộc mạc – Phòng ngủ trang trí theo chủ đề này thuờng ấm cúng và nhẹ nhàng. Căn phòng đuợc trang hoàng các đồ cổ phong (weathered antiques), mền sọc xanh-trắng và những loại gối đầy lông. các phòng ngủ theo chủ đề này thuờng tạo ra cảm giác thả sức và lôi cuốn hơn nếu phối hợp kèm sàn gỗ lót sàn tạo giúp căn phòng thêm nhiều

    Phong cách: Lãng mạng – Căn phòng ngủ theo chủ đề này làm chủ nhà sở hữu cảm giác như căn phòng đuợc tạo ra trong khoảng một câu thần chú, thật lãn mạng, thật tinh khiết sở hữu cách thức bài trí gọn gàn và sạch sẽ. Nguời ngoài mặt nên phối hợp kèm có sàn gỗ màu nâu để tạo ra sự tuơng phản giúp magn lại cảm giác sang trọng và cao nhã.

    Phong cách: Nam tính – Căn phòng ngủ này đuợc ngoài mặt với nội thất và các bức tuờng màu tối hoặc màu nâu, hài hòa với mền và khăn màu sáng trung tính đem đến sự nam tính của phái mạnh. Căn phòng nên phối hợp mang 1 đèn ngủ mờ, sàn gỗ sồi màu nâu cổ điển hoặc cái sàn gỗ màu tối gồ ghề tạo cảm giác mạnh mẽ và yên ấm .

    Phong cách: hiện đại – Bày trí hài hòa phổ quát màu sắc, phổ biến mẫu hoa văn nhưng vẫn giữ đuợc sự gắn kết của những thành phần trong căn phòng. những màu hot, mạnh và sống động như màu cam hoặc sapphire mang thể đuợc chọn cho gối ngủ, khăn và màn trang hoàng phối hợp cộng nội thất bằng kim loại và nhựa sang trọng. Căn phòng sẽ cần thêm 1 sàn gỗ màu đen hoặc tối màu

    Phong cách: Cổ điển – Trong số đông các chủ đề, chủ đề phòng này không bao giờ lỗi thời. bắt mắt ngoại hình cổ điển yêu cầu nội thật phải đuợc bài trí thả phanh. Tuờng đuợc trang trí trung tính hài hòa cộng nội thất tao nhã và đối xứng có nhau để tạo cảm giác nhẹ nhàng, thẩm mỹ. Căn phòng mẫu này cần loại ván sàn dòng cứng, màu nâu đỏ hoặc màu quế nhằm tạo ra sự sang trọng.
     
Đang tải...