Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lắp đặt thi công hệ thống pccc chuyên nghiệp, uy tín cao tại quận 6

Thảo luận trong 'Sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt' bắt đầu bởi anh087, 17/08/2017.

  1. anh087

    anh087 Thành viên mới

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Là nhà thầu lớn của các doanh nghiệp, công ty lớn trong và ngoài nước PCCC QUỐC AN chuyên nhận Thi công lắp đặt hệ thống PCCC vách tường, đảm bảo tiến độ, giá cả cạnh tranh, an toàn lao động cũng như kỹ thuật.

    Công tác PCCC là công tác vô cùng quan trọng trong quá trình hoạt động của bất kỳ một cơ quan, đoàn thể hoặc bất kỳ một công ty doanh nghiệp nào. Ngoài ra công tác với thiết bị PCCC còn thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo các đơn vị đến tính mạng của Cán bộ – công nhân viên, quan khách đến liên hệ công tác và tài sản của nhà nước, của đơn vị mình. Đồng thời cũng nói lên được trách nhiệm đối với tình hình An ninh trật tự cũng như tình hình phát triển chung tại địa bàn nơi đơn vị mình trú đóng.

    Không bảo trì, kiểm tra, khắc phục sự cố hệ thống pccc thường xuyên. Trong quá trình thi công lắp đặt hệ thống pccc chuyên nghiệp , công tác đi dây và cài đặt đường truyền tín hiệu không hiệu quả, dẫn đến máy báo cháy không hoạt động như mong muốn. Sử dụng các vật liệu lắp đặt kém chất lượng, mau hao mòn, rỉ sét, không đảm bảo chất lượng. Các tác động mạnh trong quá trình thi công gây bể đường ống, rò rỉ, lỏng mối nối. Hệ thống bơm nước không đủ mạnh để xử lý đám cháy

    Việc cháy nổ hiện nay diễn ra khá phức tạp, gây thiệt hại cho các nhà xưởng sản xuất, tòa nhà chung cư,… nên việc trang bị phương tiện pccc là điều cần thiết. Do đó, hệ thống PCCC tphcm là một trong những hệ thống quan trọng trong bất kỳ công trình nào. Hệ thống PCCC mang lại lợi ích lớn cho nhà đầu tư, cũng như người sử dụng nhằm bảo vệ và giảm thiểu thiệt hại về con người và tài sản khi có sự cố cháy nổ xảy ra. Thi công phòng cháy chữa cháy là điều kiện cần thiết để các cơ sở, nhà máy, xưởng sản xuất được phép hoạt động. Quốc An là nhà thầu thi công, lắp đặt hệ thống PCCC chuyên nghiệp.

    Khi thi công lắp đặt hệ thống PCCC, chúng ta cần tìm hiểu đặc điểm của các vật liệu cháy tại cơ sở để chọn ra phương án tối ưu nhất cần lắp đặt. Đồng thời đối với những tính chất của vật liệu cháy khác nhau thì chúng ta sẽ phải xây dựng và lựa chọn chất chữa cháy khác nhau cho phù hợp, chẳng hạn nếu hệ thống chữa cháy cho xăng dầu hay chất lỏng cháy thì chúng ta sẽ chọn chất chữa cháy là bọt Foam, các vật liệu cháy khác có thể dùng nước để chữa cháy, khi xác định được chất chữa cháy cần dùng, chúng ta sẽ biết được cần sử dụng vật tư nào để thi công xây dựng hệ thống đó.

    Để đảm bảo chất lượng hệ thống phòng cháy chữa cháy cho công trình và nâng cao giá trị bảo vệ của hệ thống, công ty Quốc An chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ thi công, lắp đặt hệ thống pccc , kiểm tra, bảo trì, khắc phục rò rỉ hệ thống phòng cháy chữa cháy, đảm bảo hệ thống luôn hoạt động hiệu quả, hoàn thiện. Đội ngũ trong công ty chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và thi công các công trình phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn quốc tế, chuyên dụng cho nhiều đối tượng: hộ gia đình, cơ quan, trường học, cơ quan hành chính, bệnh viện, quân đội, chung cư, siêu thị… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cũng như mang lại cho mình một dịch vụ tốt nhất nhé.

    CÔNG TY CỔ PHẦN TM-XD PCCC QUỐC AN

    Địa chỉ : 212 Cộng Hòa - P.12 - Q.Tân Bình - TP.HCM

    Phone : (08) 2247.1234 – 22.411.113

    E-mail : quocan@quocanpccc.com

     
  2. duanhanel

    duanhanel Thành viên tích cực

    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bạn có thể Quan tâm đến các dịch vụ sửa chữa tại đây:
    dientudienlanhhanel.com/sua-tu-lanh-tai-nha-o-quan-ha-dong/
    dientudienlanhhanel.com/sua-may-giat-tai-quan-dong-da/
     
Đang tải...