1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban

Lập ngân sách chi tiêu cho quá trình tổ chức sự kiện

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi ha2601, 10/02/2018.

  1. ha2601

    ha2601 Thành viên

    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Trong tổ chức sự kiện không phải cứ mạnh tay chi tiêu là thành công, điều này đòi hỏi phải có một đội ngũ ê-kíp và một chiến lược linh hoạt. Sau đây là một vài bước tham khảo để doanh nghiệp lên ý tưởng tổ chức sự kiện.
    Quyết định xem sẽ tổ chức event kiểu gì và dự trù ngân sách ra sao
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Có rất nhiều cách thức tổ chức sự kiện khai trương: trải thảm đỏ, làm tiệc pizza, ceremony party,…Nếu đã có sẵn cơ sở kinh doanh thì doanh nghiệp cũng có thể mời bạn bè, họ hàng, đối tác và quan trọng nhất là các cơ quan truyền thông tham gia sự kiện này như một buổi tiệc thân mật tại gia. Party là cách tối ưu nhất để chủ doanh nghiệp tiếp cận những khách hàng tiềm năng cũng như có thể giới thiệu sản phẩm, dịch vụ một cách gián tiếp, vì “miếng trầu là đầu câu chuyện”.

    Cố gắng lập một danh sách chi tiết các khoản thu chi cho xuyên suốt sự kiện, phải chắc ăn rằng ngân sách khớp với những gì phải chi trả trong khi sự kiện diễn ra. Cụ thể những mục cần phải được “check” lại kĩ đó là: thiệp mời, tiệc nhẹ, nước ống và thức ăn cho khách, phụ kiện bày trí, quà tặng,…và bạn phải nắm rõ được rằng ngân sách đó đã phù hợp hay chưa, có cần giảm quy mô sự kiện xuống hay không. Nên nhớ “Chất” vẫn là “nhất”.
    Mọi chi tiết xin liên hệ :
    [​IMG]Tổ chức sự kiện MTD
    [​IMG]Số 2/346 Vĩnh Hưng – Hoàng Mai – Hà Nội
    [​IMG]Hotline: (24/7/12/365): 0243.9999.246 - 096.9669.246