Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lập ngân sách cho đám cưới cho các cặp đôi

Thảo luận trong 'Khách sạn, nhà nghỉ' bắt đầu bởi callaryvn, 16/04/2018.

  1. callaryvn

    callaryvn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Nhiều cặp đôi vẫn còn băn khoăn thời điểm tổ chức đám cưới tốt nhất là khi nào? Với những kinh nghiệm chia sẻ sau đây giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất.

    1.Tổ chức đám cưới vào buổi tối

    Là thời điểm tổ chức tiệc cưới thư thả về mặt thời gian nhất cho cả khách mời lẫn cô dâu và chú rễ. Ngoài ra, thời gian trong buổi tiệc kéo dài hơn vì việc tiếp đón khách từ lúc 17h và đến khoảng 21h – 22h buổi tiệc mới kết thúc nên đây sẽ là buổi tiệc giúp cho mọi người có thể tận hưởng bữa tiệc thật thoải mái. Rồi cùng nhau chụp ảnh kỷ niệm cùng cô dâu, chú rễ và có thể tham những hoạt động vui vẻ ca hát, nhảy múa.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, không gian tổ chức tiệc cưới buổi tối sẽ lung linh và đẹp hơn nhờ ánh nến, hệ thống đèn trang trí… Có lẽ đây là thời điểm tổ chức đám cưới tốt nhất lý tưởng cho những người trẻ tuổi. Thêm vào đó, chọn thời gian tổ chức cưới buổi tối sẽ giúp cô dâu chú rể có thêm thời gian để nghỉ ngơi. Tuy nhiên, các cặp đôi uyên ương sẽ phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng nên tốn khá nhiều công sức cho ngày quan trọng này. Để khách mời không thấy ngại vì phải về muộn nên địa điểm tổ chức đám cưới phải được chọn ở khu vực trung tâm và lân cận.

    nhà hàng tiệc cưới quận 1

    2.Tổ chức đám cưới vào buổi trưa

    Thời gian này cũng được xem là thời điểm tổ chức đám cưới tốt nhất bởi sẽ giúp các cặp tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn so với tiệc buổi tối. Bởi đặt tiệc cưới buổi trưa đơn giản và dễ dàng hơn và thực đơn có khi rẻ hơn so với tiệc tối; thêm vào đó lại rất nhanh gọn vì chỉ diễn ra 11-13h và mọi người phải quay trở lại với công việc của mình. Cô dâu chú rể sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn sau tiệc và tiện lợi cho những người có con nhỏ. Tuy nhiên, có lẻ vì thời gian quá hạn chế nên buổi tiệc cưới buổi trưa sẽ không vui vẻ và thú vị như buổi tối nên đôi khi thấy hơi nhàm chán.

    nha hang tiec cuoi quan 1

    Nhìn chung, việc tổ chức đám cưới có thể là buổi trưa hoặc buổi tối đều có những ưu nhược điểm của mỗi thời điểm. Và theo những phân tích ở trên thì tùy theo điều kiện về thời gian, tài chính và khách mời mà các cặp đôi uyên ương có thể lựa chọn thời điểm tổ chức đám cưới tốt nhất cho mình.
     
Đang tải...