Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Laptop cũ Dell Vostro 2421

Thảo luận trong 'Máy tính Windows' bắt đầu bởi tearhero11, 21/04/2019.

  1. tearhero11

    tearhero11 Thành viên mới

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]

    Laptop cũ giá rẻ hà nội Dell Vostro 2421 – chiếc máy tính xách tay giá rẻ, thiết kế mỏng manh thời trang, không bám vân tay, trọng lượng nhẹ nhàng,khung máy chắc chắc sẽ là chiếc máy đáng tiền nhất trong phân khúc máy cũ. Vậy còn chờ đợi gì nữa hãy cùng hoàng dương laptop đánh giá chi tiết về phần cứng của máy.

    bán laptop dell vostro 2421 giá rẻ




    Bộ vi sử lý


    Intel Core i3 – 3217U


    Ram


    2GB DDR3


    Ổ cứng


    320GB


    Card màn hình


    Intel HD Graphics 4000


    Màn hình


    14 inch HD LED ( 1366 x 768 )


    Ổ đĩa quang





    Webcam





    Kết nối


    HDMI, 2 x USB 3.0, 1 x USB 2.0, LAN, Card-Reader


    Thời lượng pin


    2 tiếng


    Trọng lượng


    2.2 kg

    Xem thêm: laptop cũ hà nội

    Thiết kế tổng quan

    Dell Vostro 2421 có thiết kế đẹp, khỏe khoắn, chắc chắn và khá gọn nhẹ dành cho người dùng văn phòng hay học sinh…


    Lớp vỏ ngoài của máy được gia công bằng chất liệu cao cấp, cứng cáp và có các vân nổi độc đáo. Chính những đường vân này giúp cho máy chống trầy xước, chống bám dấu vân tay và các vết ố hiệu quả, giúp thiết bị luôn sạch sẽ, sáng bóng và sang trọng.

    Khác với bề ngoài vuông vức như các đàn anh, Dell Vostro 2421 sở hữu ngoại hình khá mềm mại, nhẹ nhàng với 4 góc bo tròn khá nhiều. Do đó, máy trông rất gọn nhẹ, mỏng hơn, thanh lịch hơn. Bản lề chắc chắn giúp bạn làm việc, di chuyển máy thoải mái, yên tâm .

    bán laptop dell vostro 2421 giá rẻ


    Màn hình hiển thị sắc nét

    Đi cùng với thiết kế nhỏ gọn, màn hình kích thước 14 inch hiển thị độ phân giải chuẩn HD mang đến cho bạn sự nhỏ gọn, siêu di động. Chất lượng màn hình khá tốt, sắc nét, màu sắc trung thực và có khả năng chống chói. Người dùng có thể làm việc thuận tiện hơn dưới ánh sáng mạnh, ngoài trời, và không bị mỏi mắt khi phải làm việc thời gian lâu…nhờ công nghệ màn hình HD WLED TrueLife tiến tiến của hãng Dell.

    bán laptop dell vostro 2421 giá rẻ


    Âm thanh nổi, giải trí vượt trội

    Không chỉ là công cụ làm việc hiệu quả, Dell Vostro 2421 còn là chiếc máy có khả năng giải trí đầy thú vị và hấp dẫn nhờ bộ loa âm thanh nổi sống động. Sử dụng công nghệ MaxxAudio support, kết hợp với bộ loa 2.0, Dell Vostro 2421 có khả năng tái hiện âm thanh sâu lắng , chắc và to rõ ràng. Những giây phút chơi game, nghe nhạc, xem phim của bạn cũng lôi cuốn hơn, đã tai hơn bao giờ hết.

    bán laptop dell vostro 2421 giá rẻ


    Bàn phím Chiclet, touchpad mượt mà

    Dell Vostro 2421 được trang bị bàn phím chiclet hiện đại, có hành trình phím sâu, độ nảy tương đối tốt. Nhờ vậy, người dùng có thể thao tác nhanh, gõ phím êm ái và chính xác hơn rất nhiều.


    Touchpad cũng khá nhạy, cho độ phản hồi tốt và rộng rãi, hỗ trợ bạn làm việc thuận tiện hơn khi không có chuột truyền thống.

    bán laptop dell vostro 2421 giá rẻ


    Kết nối ngoại vi đầy đủ

    Bạn dễ dàng kết nối internet không dây vơi Wifi chuẩn 802.11b/g/n; kết nối tai nghe 3.5, loa không dây nhờ Bluetooth 4.0, truyền tải hình ảnh chất lượng cao thông qua cổng xuất hình ảnh HDMI; truyền dữ liệu nhờ cổng USB chuẩn 2.0 và 3.0 (nhanh hơn chuẩn 2.0 gấp 10 lần).


    Máy không sử dụng cổng VGA kết nối với máy chiếu nhưng vẫn giữ ổ đĩa quang CD/DVD cho những người dùng thích xem phim, cài đặt chương trình với ổ đĩa truyền thống.


    Máy cũng trang bị HD Webcam thuận tiện cho bạn chat Skype, Yahoo hay gọi video online…
     
Đang tải...