Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lavila De Rio - lắng đọng tâm hồn nơi phố thị

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi nguyenvy321, 24/07/2018.

  1. nguyenvy321

    nguyenvy321 Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    14
    Giới tính:
    Nữ
    Lavila De Rio - lắng đọng tâm hồn nơi phố thị

    Sau thời gian làm việc căng thẳng và mệt mỏi, Dự án Hưng Phúc Premier có một nơi chốn đi về với những mảnh vườn xanh mát, với dòng sông thơ mộng trải dài, với một căn nhà đậm chất kiến trúc Pháp lãng mạn, tinh tế giữa lòng thành phố tiện nghi và hiện đại… đó chính là hạnh phúc mà ai ai cũng ước mơ.Sống chất lượng hơn với biệt thự ven sông. Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, con người sống gần sông nước có thể tăng cường sức khỏe tinh thần, kích thích não bộ và tăng cảm giác hài lòng. Ngay tại các đô thị lớn hiện nay, xu hướng sở hữu không gian sống gần thiên nhiên, sông nước cũng bắt nguồn từ nhu cầu muốn tâm trí được thảnh thơi, sức khỏe được cải thiện. Vậy nên, Dự án Hưng Phúc Premier Phú Mỹ Hưng Lavila De Rio, dự án biệt thự ven sông ra mắt thị trường sẽ là một dấu ấn đặc biệt cho những gia đình có nhu cầu sống chất lượng hơn, gần gũi với thiên nhiên hơn.

    [​IMG]

    Có thể nói, nhà phát triển Kiến Á luôn tính toán, cân nhắc kỹ trong từng cách bày trí, thiết kế, sao cho chất lượng cuộc sống của chủ nhân ngôi biệt thự phải được ưu tiên hàng đầu. Chỉ với 20 căn biệt thự ven sông nằm giữa lòng Nam Sài Gòn, dự án hứa hẹn sẽ là nơi trải nghiệm cuộc sống tiện nghi dành cho những ai yêu thích sự bình yên và tĩnh lặng nhưng vẫn không tách rời khỏi phố thị, tách rời khỏi những tiện ích cao cấp trong khu vực.

    Nhìn lại Nam Sài Gòn với sự ra đời của khu đô thị Phú Mỹ Hưng đã biến vùng đất kênh rạch trở thành đô thị văn minh, sang trọng, hiện đại mà vẫn gần gũi với môi trường tự nhiên. Và Lavila De Rio cũng tọa lạc trong lòng Nam Sài Gòn, liền kề Phú Mỹ Hưng, một thiết kế hoàn mỹ, tinh tế đến từng centimet.

    Lavila De Rio là khu compound khép kín, như một thế giới biệt lập yên bình với các mặt được bao phủ bởi dòng sông trong lành, công viên hiện đại và những mảng xanh mềm mại. Các kiến trúc sư của Lavila De Rio đề cao và tôn trọng yếu tố tự nhiên như cây xanh, nước, gió, ánh sáng mặt trời. Cư dân sẽ được trải nghiệm một không gian sống tràn ngập thiên nhiên ngay trước cửa nhà, chạy bộ dọc công viên bờ sông, tận hưởng làn gió nhẹ hay tham gia các hoạt động tại sân golf mini, dạo quanh vườn Nhật Bản, trẻ em được thoải mái nô đùa tại khu vực vui chơi…

    Bên cạnh đó, Lavila De Rio được thừa hưởng công viên hồ cảnh quan tự nhiên 5ha của toàn khu. Đây là công viên được lấy cảm hứng từ công viên Keukenhof của Hà Lan, thiết kế cảnh quan hiện đại và độc đáo này từng mang đến cho Lavila Nam Sài Gòn giải thưởng Asia Property Awards 2017. Và dĩ nhiên, yếu tố quan trọng không thể thiếu là việc đảm bảo an ninh tuyệt đối cho chủ nhân biệt thự với hệ thống an ninh khép kín.

    Khu biệt thự tọa lạc tại nơi được xem là còn mảng xanh tự nhiên, sông nước nhiều nhất TP.HCM.Nam Sài Gòn hiện đang là khu vực có diện tích mảng xanh nhiều gấp 12 lần nội thành, vì thế, đầu tư biệt thự ven sông như Lavila De Rio sẽ giúp bạn sở hữu “cuộc sống xanh” đắt giá, đáng mơ ước. Còn với nhà đầu tư, Lavila De Rio hứa hẹn mang lại nhiều lợi nhuận hấp dẫn khi quỹ đất thành phố ngày càng hạn hẹp, thị trường biệt thự ven sông đang thu hút nhiều sự chú ý.
     
  2. khoetn13

    khoetn13 Thành viên mới

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Thuốc sinh lý nam - LONG HỔ TRÁNG DƯƠNG


    THUỐC CHỮA YẾU SINH LÝ LONG HỔ Thành phần chủ yếu: Đông trùng hạ thảo Tây Tạng, lộc nhung, tử mạt lệ (hoa nhài phấn vàng) từ vùng núi Hymalia, vượng la, Linh tử tây tạng…v.v…



    [​IMG]



    Với 3 sản phẩm được bảo chế bằng phương pháp đông ý này thì các NAM GIỚI sẽ không phải lo lắng các chứng bệnh về sinh lý như : xuất tinh sớm, liệt dương, rối loan cương dương, mãn duc nam, giảm ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ, tăng kich thước "cậu bé"



    $Link$
     
Đang tải...