Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lấy cao răng giá bao nhiêu khi thực hiện dịch vụ lấy cao răng siêu âm

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi phamlinhlinh, 13/12/2017.

  1. phamlinhlinh

    phamlinhlinh Thành viên mới

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Lấy cao răng bằng máy siêu âm là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay và khắc phục được rất nhiều các nhược điểm của các phương pháp lấy cao răng khác. Đầu máy siêu âm sẽ tạo ra các bước sóng giúp tách bỏ cao răng một cách nhẹ nhàng, không gây đau, không làm tổn thương hay chảy máu nướu, hiệu quả triệt để và rất an toàn. Giá lấy cao răng bằng máy siêu âm sẽ cao hơn dịch vụ lấy cao răng bằng tay truyền thông. Tuy nhiên, chênh lệch cũng không nhiều. Vậy. Lấy cao răng giá bao nhiêu khi thực hiện dịch vụ siêu âm.

    Lấy cao răng bằng máy siêu âm.

    [​IMG]
    Hiên nay, trung tâm nha khoa quốc tế Dencos Luxury đi đầu trong việc đưa công nghệ lấy cao răng siêu âm để phục vụ khách hàng. Lấy cao răng bằng công nghệ siêu âm là công nghệ hiện đại. Sử dụng các nguồn sóng siêu âm có tính năng cảm ứng điện từ, giúp nhận biết được các hợp chất dạng cứng của muối vô cơ (cao răng) và loại bỏ chúng một cách linh hoạt. Cao răng dễ dàng được loại bỏ, không cần dùng dụng cụ để cạy như các phương pháp thông thường khác.
    Lấy cao răng giá bao nhiêu

    [​IMG]
    Giá lấy cao răng siêu âm tại nha khoa quốc tế Dencos Luxury chỉ có 300 nghìn đồng/ Trên 1 lần lấy. Có thể thấy, lấy cao răng siêu âm có mức giá tương đối rẻ và phù hợp với đại đa số mọi người. Đây là biện pháp chăm sóc răng miệng với mức giá bỏ ra hoàn toàn hợp lý so với kết quả mang lại cao, làm sạch răng miệng, loại bỏ các tạp chất và vi khuẩn hình thành trên răng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng.
    Hơn nữa nhờ công nghệ lấy cao răng siêu âm Dentsply M3 hiện đại của Mỹ với các ưu điểm sau:
    1. Lấy cao răng nhanh chóng, hạn chế tác động, tổn thương mô mềm
    – Sự kết hợp giữa thiết bị lấy cao răng Dentsply thế hệ mới cùng với công nghệ Motif Motion Mode (M3), mang đến dịch vụ lấy cao răng với kết quả cao, nhanh chóng và không làm tác động, ảnh hưởng xấu đến mô răng – nướu.
    2. An toàn, không gây đau nhức, ê buốt
    Các sóng siêu âm với phạm vi tác động ở phần mô răng có hình thành cao răng, không xâm phạm và tổn thương đến phần niêm mạc, mô nướu do đó đáp ứng được tính an toàn cao trong và sau khi thực hiện dịch vụ cho khách hàng.
    3. Răng trắng bền, tái bám cao răng chậm
    Cùng với tác động loại bỏ cao răng, các sóng siêu âm còn có tính năng giúp làm săn lại men răng sau quá trình lấy cao. Nhờ đó, quá trình tái tạo men răng diễn ra thuận lợi, đồng thời việc tái bám cao răng trở lại chậm hơn so với phương pháp truyền thống
    [​IMG]
    Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lấy cao răng tại nha khoa quốc tế Dencos Luxury bằng máy siêu âm không đau không chảy máu, an toàn và hiệu quả. Nếu bạn còn thắc mắc về dịch vụ lấy cao răng, lấy cao răng giá bao nhiêu mời quý khách hàng hãy gọi đến số hotline 0902.68.5599 để được tư vấn và đăng ký thực hiện dịch vụ.

    CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT
    Bao lâu lấy cao răng 1 lần:
    caygheprangimplant.info/hot-chuyen-gia-giai-dap-may-thang-lay-cao-rang-mot-lan.html
     
Đang tải...