Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lấy mỡ mí mắt trên có đau hay không ?

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi trungchi123, 14/05/2018.

  1. trungchi123

    trungchi123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Theo thời gian, cơ thể con người sẽ dần lão hóa. Một trong những biểu hiện dễ nhận thấy nhất là vùng làn da quanh mắt bị chùng nhão, xuất hiện nếp nhăn và bọng mỡ khiến đôi mắt trông mệt mỏi, thiếu sức sống. Ngày nay công nghệ lấy mỡ mí mắt trên là giải pháp tối ưu nhất để khắc phục tình trạng này. Tuy nhiên, nhiều chị em còn e ngại vì thế sợ đau, để làm rõ vấn đề này, mời bạn cùng tìm hiểu những thông tin sau nhé!
    Đôi mắt chảy xệ và có bọng mỡ không chỉ làm các bạn trông già nua mà còn ảnh hưởng đến tầm nhìn của mắt. Thấu hiểu nhu cầu làm đẹp thiết thực của phái đẹp, các chuyên gia thẩm mỹ đã tìm ra và thực hiện thành công nhiều phương pháp thẩm mỹ mắt tiên tiến, trong đó đông đảo khách hàng tin tưởng áp dụng kĩ thuật lấy mỡ mí mắt. Đây được xem là phương pháp phù hợp nhất giúp các bạn có đôi mắt to tròn, tràn đầy sức sống.
    Đọc thêm:Bấm mí và cắt mí khác nhau như thế nào ?
    Trường hợp nên giải phẫu lấy mỡ mí mắt
    Tùy vào từng trường hợp có thể thực hiện lấy mỡ mí mắt trên hoặc mí dưới.
    • Người có vùng Da thừa ở mí mắt.
    • Người có bọng mỡ mí mắt, Da chùng nhiều.
    Lấy mỡ mí mắt trên có đau không?
    Phương pháp lấy mỡ mí mắt là thủ thuật tương đối đơn giản, không gây xâm lấn, không để lại sẹo, không gây ảnh hưởng gì đến cấu trúc của nhãn cầu bên trong cũng như không ảnh hưởng đến thị lực của mắt, đảm bảo an toàn và tác dụng cao.
    Để không quá lo lắng việc lấy mỡ mí mắt trên có đau không chúng ta có thể dựa vào 2 yếu tố chính sau:
    • Gây tê khi thực hiện tiểu phẫu:
    Trước khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ diệt khuẩn và gây tê vùng mắt, chính vì thế vậy trong quá trình lấy mỡ chúng ta sẽ không cảm thấy đau hay khó chịu. Những cơ sở thẩm mỹ uy tín như Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê có hệ thống gây mê, gây tê chuyên dụng giúp khách hàng thật sự an tâm khi tiến hành ca giải phẫu.
    • Kỹ thuật thực hiên nhanh chóng:
    Thực tế, lấy mỡ mí mắt trên là một tiểu phẫu khá đơn giản. Bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường rất nhỏ ở nếp gấp mí mắt, bóc tách và loại bỏ mô mỡ rồi đóng vết thương bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng. Chỉ với một đường rạch nhỏ, bạn sẽ không lo bị tổn thương hay xấm lấn làn da và cơ mí mắt. Việc thực hiện cũng rất nhanh chóng nên các bạn sẽ không thấy đau đớn hay khó chịu kéo dài.
    Sau khi áp dụng ca tiểu phẫu, bạn có thể kết hợp một vài biện pháp như chườm đá lạnh, uống thuốc tăng sức đề kháng theo chỉ dẫn của bác sĩ để vết thương giảm sưng.
    hiện nay lấy mỡ mí mắt bằng công nghệ hiện đại không đau như chúng ta nghĩ. Chính vì như thế hãy gạt bỏ lo lắng lấy mỡ mí mắt trên có đau không mà có thể tiến hành ngay để nhanh chóng mang lại tác dụng như mong đợi.
    Lấy mỡ mi trên giúp loại bỏ phần làn da chùng, mỡ thừa vùng mí mắt, lấy bớt dải tổ chức cơ vòng mi đồng thời kéo căng phần Da mí, khâu làn da mi vào với cân trước của bờ sụn tạo đường mí mắt rõ ràng và trẻ trung.
    Tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê, dịch vụ lấy mỡ mí mắt trên được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt uy tín, nhiều kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. Trong đó, Ths.Bs Hải Lê đã có hơn 20 năm kinh nghiệm thực tế trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp toàn diện như bạn từng mong đợi.
     
  2. make111

    make111 Thành viên mới

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nam
  3. noithatoto88

    noithatoto88 Thành viên mới

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    25
    Giới tính:
    Nữ
    Lại còn trò này nữa
     
Đang tải...