Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lazada giao hàng miễn phí không giới hạn đơn hàng

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi voxuanqui, 29/08/2016.

  1. voxuanqui

    voxuanqui Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thị trường mua bán online đang dần trở thành xu hướng dẫn đầu. Ưu điểm của việc mua hàng trên mạng như nhanh chóng, tiện lợi, so sánh giá chính xác, tiết kiệm thời gian… Người bán hàng không cần phải có mặt bằng, thời gian thu hồi vốn nhanh, mạng lưới khách hàng mở rộng trên toàn quốc, cập nhật chính xác đặc điểm tính chất của sản phẩm đến người mua, đơn hàng thực, quảng cáo tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng mục tiêu… Bởi những ưu điểm vượt trội ấy nên việc bán hàng online, bán hàng trên mạng là một sự lựa chọn cực hấp dẫn và thông minh dành cho bất cứ ai muốn tham gia buôn bán. Nắm bắt được xu hướng mua hàng ngày càng tăng, Lazada triển khai thử nghiệm gói dịch vụ “Giao hàng miễn phí” trên phạm vi toàn quốc, không giới hạn giá trị đơn hàng.

    Gói “Giao hàng miễn phí toàn quốc” của Lazada áp dụng cho tất cả các đơn hàng có trọng lượng dưới 15kg mà không giới hạn giá trị tối thiểu của đơn hàng. Nếu người tiêu dùng muốn sử dụng dịch vụ này thì ở trang thanh toán, tại bước đăng ký địa chỉ nhận hàng, lưu ý nhấp chuột chọn gói “Giao hàng miễn phí”. Thời gian giao hàng dự kiến sẽ dao động tùy theo nhóm ngành hàng và địa điểm nhận hàng.

    Hình thức kinh doanh này đang được khá nhiều bạn trẻ thử sức, bởi vì bạn không cần bỏ vốn mà vẫn thu được lợi nhuận cao. Hãy tạo một cửa hàng online của riêng bạn trên mạng xã hội, bạn có thể tập trung bán một sản phẩm hoặc nhiều sản phẩm khác nhau tùy sở thích. Luôn luôn cập nhật, và tư vấn cho khách hàng sẽ giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn bằng ý tưởng này.
    Để giúp các bạn Trung tâm Athena hoàn tất chương trình kinh doanh trên mạng bài bản và chương trình có tính ứng dụng thực tế cao mang lại hiệu quả giúp các bạn làm thế nào để khách hàng biết đến website và mua hàng của bạn. Khoá học INTERNET BUSINESS đem đến cho các bạn bí quyết để có thể kiếm tiền, quảng bá, kinh doanh trên Internet. Với chương trình đào tạo Kinh doanh qua mạng Internet của Athena , sẽ giúp bạn xây dựng nền tảng để phát triển kinh doanh Online , tạo sự phát triển bền vững.
    ________________________________________
    Trung tâm đào tạo quản trị mạng và an ninh mạng Athena
    Điện thoại: 094 320 00 88 - 094 323 00 99-(08)38244041-(08)22103801
     
Đang tải...