Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lễ mở bán dự án Cát Tường Golden River Residence

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất' bắt đầu bởi seogirl7979, 13/04/2018.

  1. seogirl7979

    seogirl7979 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    11
    Giới tính:
    Nữ
    Công ty CP Tư vấn kinh doanh Bất động sản Cát Tường Sài Gòn vừa chính thức chào bán dự án Cát Tường Golden River Residence. Kết quả 100% sản phẩm được tung ra trong đợt mở bán này đã được khách hàng chọn mua ngay lâp tức. Khu Đô Thị Cát Tường Golden River Residence có quy mô 50ha được công ty Cát Tường chia làm 3 giai đoạn xây dựng, mật độ xây dựng khoảng 40%, còn lại 60% là các công trình công cộng phục vụ người dân. Giai đoạn 1 dự án này có quy mô 15ha đã hoàn thiện xong hạ tầng.

    [​IMG]


    Cát Tường Golden River Residence thừa hưởng hệ thống tiện ích kép nội khu và những hệ thống tiện ích bên ngoài như: bệnh viện Đa khoa Đức Huệ chợ Hiệp Hòa, chợ Bầu Trai, trường tiểu học Tân Phú A, bệnh viện Hậu Nghĩa… Với vị trí địa lí đắc địa này, nơi đây đang và đã sẽ là đầu mối giao thông cực quan trọng trong hiện tại và tương lai.


    Tại lễ mở bán dự án đợt này, Công ty Cát Tường Đức Hòa sẽ dành nhiều ưu đãi cho khách hàng tham dự và có giao dịch thành công. Khách hàng có cơ hội rút thăm trúng thưởng xe Honda SH và nhiều quà tặng khác có giá trị hấp dẫn, bên cạnh đó tham gia chương trình "Nụ cười an cư lần 4" với lên đến hơn 1 tỷ đồng tổng giá trị giải thưởng.


    Dự án Cát Tường Golden River Residence nằm ngay trên mặt tiền đường tỉnh 822, kế bên UBND thị trấn Hiệp Hòa, trường THCS Hiệp Hòa. Từ Cát Tường Golden River Residence người dân có thể liên kết nhanh chóng tới khu công nghiệp Đức Hòa III, khu công nghiệp Xuyên Á, khu công nghiệp Hoàng Gia, TP.HCM, các tỉnh thành ở miền Đông, miền Tây, cửa khẩu Mộc Bài, sân bay Tân Sơn Nhất... xuyên qua tuyến đường chính trong Hồ Chí Minh, đường ĐT 822, quốc lộ N2, quốc lộ 22, tỉnh lộ 9, quốc lộ 1, vành đai 3, vành đai 4... và đường thủy trên sông Vàm Cỏ. Với vị trí địa lí đắc địa này, nơi đây trong tương lai sẽ là đầu mối giao thương cực quan trọng.


    Trong lễ mở bán dự án cao cấp này vào sáng 25/3 vừa qua, Cát Tường Group đã cho ra một loạt căn hộ với mức giá không quá cao chỉ từ 479 triệu đồng/nền. Khách hàng sẽ phải thanh toán 50%, số còn lại được thanh toán trong vòng 6 tháng. Thị trường tiềm năng, mức giá thu hút và mức chiết khấu cao lên đến 10 chỉ vàng SJC/nền khi khách hàng mua từ 2 nền trở lên, 400 sản phẩm được ra mắt đến khách hàng trong đợt mở bán này đã được giao dịch tỉ lệ 100% thành công.


    ông Lê Tiến Vũ đã phát biểu tại lễ mở bán dự án này, ông cho biết, Cát Tường Golden River Residence là dự án đáp ứng kịp thời tình trạng khan hiếm các dự án đất nền đạt chất lượng tại thị trường ở phía Tây Bắc TP Hồ Chí Minh trong thời điểm nóng bỏng hiện nay, sức mua tăng lên cao là do đa phần các dự án được chào bán ở thời điểm hiện tại đã sắp hoàn công, hạ tầng dự án vô cùng đẹp, giá lại không cao nên rất thu hút nhu cầu thực tiễn.


    Theo ông Vũ phân tích, với chính sách quy hoạch đất và phát triển kinh tế vùng hiện nay, kết nối giao thông thuận tiệm với các quận, các con đường chủ chốt ở trung tâm TP Hồ Chí Minh, kết nối với các tỉnh miền Tây và miền Đông Nam bộ, trong tương lai gần, khu vực Tây Bắc TP Hồ Chí Minh sẽ là điểm đến và lụa chọn đầu tư hấp dẫn, an toàn, đồng thời cũng là "cơ hội vàng" cho những chủ đầu tư hoặc những người muốn an cư.


    Ông Vũ còn chia sẻ thêm rằng: "Cát Tường Golden River Residence nằm chính diện ngay trên đường tỉnh lộ 822, liền kề UBND thị trấn Hiệp Hòa, trường THCS Hiệp Hòa (huyện Đức Hòa, Long An). Từ Cát Tường Golden River Residence các cư dân có thể kết nối dễ dàng tới khu công nghiệp Đức Hòa III, khu công nghiệp Xuyên Á, khu công nghiệp Hoàng Gia, TPHCM, các tỉnh miền Đông, miền Tây, cửa khẩu Mộc Bài, sân bay Tân Sơn Nhất... qua tuyến đường chính của Hồ Chí Minh, đường tỉnh lộ 822, quốc lộ N2, quốc lộ 22, tỉnh lộ 9, quốc lộ 1, vành đai 3, vành đai 4... và đường tàu thủy trên sông Vàm Cỏ. Với vị thế đắc địa này, nơi đây hứa hẹn sẽ là đầu mối giao thương cực kỳ sầm uất trong tương lai...".
     
Đang tải...