Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lễ ra quân khu căn hộ KDT Jamila Khang Điền Q.9

Thảo luận trong 'Mua, Bán đất' bắt đầu bởi hoangtuanhd87, 26/04/2017.

  1. hoangtuanhd87

    hoangtuanhd87 Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sáng ngày 20/04/2017 vừa qua, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền đã tổ chức lễ ra quân KDT KDT Jamila. CĐT Khang Điền – chủ đầu tư và phát triển BDS hàng đầu Việt Nam, có bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm và được đánh giá là 1 trong top 5 công ty phát triển bất động sản lòng tin và bền vững nhất qua nhiều căn hộ cao cấp nhà phố vườn và villa sinh thái đạt chuẩn chất lượng, bàn giao đúng hoặc trước tiến độ.
    Buổi lễ được tổ chức hoành tráng tại khách sạn Kim Đô Royal Hotel Saigon, số 133 Nguyễn Huệ, Q.1, Tp.HCM, đã sự quan tâm rất lớn sự quan tâm và gia nhập nhiệt huyết của hơn 700 nhân viên tư vấn BDS của các sàn khủng tại Tp. HCM như STDA, Sunland, Keyland, Seareal…
    Mở đầu buổi lễ, bà Ngô Thị Mai Chi – Tổng giám đốc Khang Điền phát biểu ý tưởng, tâm huyết và sự tận tâm dành cho khu đô thị Thêm vào đó này – Sản phẩm khu căn hộ mới nhất của Khang Điền. Tiếp đến đại diện Khang Điền, bà Nguyễn Thị Thu Hiền giới thiệu tổng quan và chi tiết căn hộ cao cấp với những ưu điểm nổi bật vượt trội, vị trí đắc địa bật nhất Q.9, kiến trúc hiện đại như những khu quý khách Singapore, được xây dựng và phát triển bởi các thương hiệu lòng tin hàng đầu: Hòa Bình (Tổng thầu xây dựng), Ong&Ong (Tư vấn Thiết kế), SCQC (Quản lý chất lượng) và CBRE (quản lý khu dân cư)…với mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng và phù hợp nhu cầu thị trường.
    Jamila với ý nghĩa nét đẹp đã được thể hiện rất tinh tế từ không gian cảnh quan thiên nhiên bên ngoài cho đến thiết kế kiến trúc hay nội thất của từng chung cư.
    Dự án Jamila khang điền mang lại một cuộc sống tốt đẹp trong tầm tay với hệ thống tiện ích hiện đại : hồ bơi hồ tràn, pool bar VIP với diện tích gần 1000 m2 tựa như “trái tim” ngay trung tâm khu căn hộ, an toàn tuyệt đối từ hệ thống an ninh 4 lớp, Hơn nữa tất cả KDT đều tận dụng tối đa hóa view, đảm bảo tất cả các phòng chính đều có mặt thoáng, lấy ánh sáng tự nhiên tốt và mở rộng để tận dụng tối đa các view đẹp.
    Dự án Jamila khang điền - Một sản phẩm mới nhất đánh dấu sự trở lại của Khang Điền trong phân khúc căn hộ cao cấp với thiết kế hiện đại, mức giá hợp lý, pháp lý minh bạch và được hỗ trợ toàn diện bởi sự bảo lãnh của ngân hàng lòng tin top đầu Việt Nam VietinBank, sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những quý khách hàng ước muốn một tổ ấm trong môi trường sống xanh, sạch, an toàn, đầy đủ tiện ích dự án, liền kề trung tâm thành phố và mức giá trong tầm tay.
    Xem thêm các dự án khác: dự án monada khang điền
     
Đang tải...