Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lên set đồ hoàn hảo với quần kaki nam ống côn cho các quý ông

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi minminshop, 18/03/2016.

  1. minminshop

    minminshop Thành viên tích cực

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Một chiếc quần kaki nam ống côn với kiểu dáng, màu sắc đơn giản giúp các chàng có thể diện đi làm, đi chơi hay bất kỳ sự kiện nào. Có loại nó hơi bóp ống vào tí mặc trông trẻ trung. Bạn mặc với áo sơ mi hay áo thun đều ok đấy, côn quá nhìn bê lắm mà suông thì trông già. Với dáng may basic, cùng những gam màu trung tính, bạn có thể phối hợp quần kaki ống côn với nhiều kiểu áo khác nhau tùy theo phong cách và hoàn cảnh.

    [​IMG]

    Đây là mẫu thời trang thể hiện phong cách năng động, khỏe khoắn và phóng khoáng cho mỗi người. Nếu quần jeans với màu xanh truyền thống mang lại vẻ bụi bặm, nam tính thì quần kaki nam với nhiều màu sắc khác nhau lại giúp các chàng trẻ trung và phong cách phù hợp với các quý ông hơn.

    [​IMG]

    Nếu bạn có thân hình nhỏ bé thì những chiếc sơ mi kẻ sọc bạn có thể mix cùng quần kaki sáng màu để giúp cơ thể cải thiện phần nào chiều cao khiêm tốn đó. Còn với mấy bạn có chiều cao cùng đôi chân dài thì mẫu quần này kết hợp với các item khác đều đẹp chỉ cần bạn chú trọng về phần màu sắc để trông mình trẻ trung hơn.

    [​IMG]

    Về màu sắc thì item này thường có màu sắc trung hòa ví dụ ghi xám, màu be, xanh nhạt, nâu đất,… cực kỳ trang nhã và tinh tế. Quần kaki nam ống côn màu sáng giúp bạn không bị mất tích trong những trang phục tối màu mà lại giúp bạn thu hút và phong cách hơn với người đối diện.
     
  2. vnvnoiuyz

    vnvnoiuyz Thành viên tích cực

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    win2888 cá độ lô đề mạnh nhất Việt Nam
     
Đang tải...