Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lều bạt - nhà bạt Nam Sơn Lâm

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi batxep, 20/01/2018.

  1. batxep

    batxep Thành viên

    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]



    Sau khi khảo sát thị trường Nam Sơn Lâm đã nhận biết được nhu cầu sử dụng các loại nhà bạt di động tăng lên mạnh mẽ, những nhà sản xuất, kinh doanh và phân phối mặt hàng này cũng tăng theo không ngừng. Không khó để tìm được một địa chỉ bán các loại khung nhà bạt khác nhau. Tuy nhiên không phải nhà cung cấp nào cũng có thể đem đến sự hài lòng. Nam Sơn Lâm tự hào là đợn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn - thiết kế - sản xuất bạt che di động. Bên cạnh đó, những mẫu lều bạt tại Nam Sơn Lâm không ngừng ra đời với kiểu dáng và màu sắc bắt mắt, độc đáo nhất.
    Là thiết bị đa năng đáp ứng được mọi mục đích sử dụng của người dùng. Lều bạt di động 3m x 3m có kích thước sử dụng 9m2, có thể dùng phơi quần áo khi trời mưa phùn hoặc có thể làm gian hàng quảng bá sản phẩm, tổ chức hội trợ hay tổ chức các sự kiện ngoài trời.
    [​IMG]


    Lều bạt di động do Nam Sơn Lâm sản xuất, lắp ghép rất chắc chắn, có bảo hành giúp người dùng yên tâm khi mua sản phẩm. Khung nhà bạt bằng thép chắc chắn, bạt mái sử dụng chất liệu polyester không thấm nước cho độ bền cao.
    Ngoài ra, nhà bạt di động rất tiện dụng, dễ vận chuyển, dễ dàng dựng lên - thu gọn nên thường được dùng như một gian nhà che nắng, che mưa. Sản phẩm phù hợp với các hộ gia đình, cá nhân buôn bán nhỏ lẻ, chợ tạm, bán hàng vỉa hè. Có thể dành cho nhóm bạn bè, các lớp học thường xuyên đi cắm trại, picnic; Phù hợp với các gia đình hay có cỗ bàn, hội họp,...
    [​IMG]


    Bạn có muốn sở hữu cho mình một sản phẩm tiện lợi mà hữu ích như vậy, hãy gọi ngay cho Nam Sơn Lâm nhé! Chúng tôi rất hân hạnh được đem niềm vui này đến cho bạn.
    Hotline: 0908.765.868
    Địa Chỉ 1: 227/21 Tân Chánh Hiệp 21, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp.HCM
     
Đang tải...