Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lều bóng trẻ em và vài điều cần lưu ý khi mua

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi tao_babimart, 19/04/2017.

  1. tao_babimart

    tao_babimart Thành viên tích cực

    Bài viết:
    364
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Đồ chơi nhà bóng khích lệ các bé hoạt động, kích thích trí thông minh cũng như khả năng tưởng tượng đối với con. Món đồ chơi hình dạng độc đáo, màu sắc với chi tiết trang trí ấn tượng, thông thường được tạo nên bởi chất liệu vải không thấm nước, bộ khung cứng cáp, thân thiện cho sức khỏe của trẻ. Khi ba má băn khoăn chưa biết được nên chọn mua nhà bóng cho bé như thế nào kết hợp nhiều tính năng mà vẫn khiến bé thích thú thì nhà bóng chính là lựa chọn phù hợp nhất!

    Để các gia đình chọn mua, nhà bóng cho bé có 2 loại là nhà bóng khung cứng và nhà bóng khung mềm. Nếu các bậc phụ huynh thường xuyên phải để đồ chơi nhà bóng khắp nơi trong nhà để các bé chơi thì nên chọn lựa nhà bóng có kết cấu khung mềm bởi các bước xếp gấp đơn giản hơn. Còn nếu có 1 không gian rộng rãi để đặt nhà bóng cho bé yêu vui chơi, thậm chí nằm ngủ trong đó thì nhà bóng khung cứng sẽ là lựa chọn nên được ưu tiên.


    [​IMG]

    Nhà bóng hình tam giác CBH20

    Có 2 loại nhà bóng cho bé cầu trượt trẻ em là nhà bóng kết cấu khung mềm và nhà bóng kết cấu khung cứng, chúng cũng có cách mở và gấp khác biệt. Nhà bóng kết cấu khung mềm chỉ cần mở ra khỏi túi để là sẽ tự bung ra, lúc gấp cần gấp từng khoang thành 1 tấm, cầm 2 điểm xa nhau và vặn chúng lại để chúng tự co rút với nhau. Trong phần hướng dẫn sử dụng, nhà bóng kết cấu khung cứng đã được hướng dẫn cẩn thận cách lắp ghép và tháo bỏ từng chi tiết.
     
Đang tải...