Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lewandowski là nhân tố sáng giá

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 08/02/2018.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bản tin cập nhật tối 7/2: HLV Kim Bong Gil đã bị Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc sa thải vì thành tích không như ý của U23 nước này tại giải châu Á. Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

    U23 Hàn Quốc sa thải HLV Kim Bong Gil: U23 kqbd Hàn Quốc đặt mục tiêu vô địch giải châu Á vừa qua nhưng HLV Kim Bong Gil chỉ giúp đội bóng giành vị trí thứ 4. Sau buổi họp báo kéo dài, Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) đã quyết định dừng hợp tác với HLV Kim Bong Gil. Hiện tại, KFA đang gấp rút tìm kiếm người thay thế để chuẩn bị cho ASIAD vào tháng 8.

    Mahrez không ra sân đấu Man City: Cuối tuần này, Leicester sẽ hành quân đến sân Etihad. Đây là nhiệm vụ quá đỗi khó khăn và mọi chuyện còn tồi tệ hơn khi Mahrez tiếp tục từ chối thi đấu. Ngôi sao người Algeria vẫn tức giận sau khi Leicester ngăn cản anh gia nhập chính Man City ở phiên chợ đông vừa qua.

    Lewandowski "bật đèn xanh" đến Real: Chủ tịch Perez đang lên kế hoạch làm mới hàng công. Bên cạnh Harry Kane, Lewandowski cũng là nhân tố sáng giá. Mới đây, tờ Marca cho hay tiền đạo người Ba Lan đã bật đèn xanh cho Real Madrid. Chân sút ghi 298 bàn cho DortM.Und và Bayern thông qua người đại diện Cezary Kucharski ngỏ lời M.Uốn cập bến Bernabeu.

    David Moyes M.Uốn chiêu mộ Evra: Hậu vệ người Pháp đã bị Marseille thanh lý hợp đồng sau khi đánh CĐV đội này vì bị phân biệt chủng tộc. Evra đang có cơ hội trở lại Premier League, thậm chí còn làm việc với thầy cũ David Moyes. Chiến lược gia người Scotland cân nhắc chiêu mộ Evra về West Ham.

    [​IMG]
    Van Dijk 75 triệu bảng không nương tay với Southampton: Kỳ 1 gom chuyển nhượng vừa qua, Liverpool đã biến Van Dijk thành hậu vệ đắt nhất thế giới với giá trị 75 triệu bảng. Cuối tuần này, Southampton sẽ đối đầu Liverpool và Van Dijk tuyên bố sẽ không nhân nhượng đội bóng cũ.

    Real mất SAO bự đấu PSG. Tại vòng bảng, Dani Carvajal đã có hành vi “câu giờ” nhằm tẩy thẻ. LĐBĐ châu Âu (UEFA) phát hiện ra điều này. Vì vậy, ngoài án treo giò 1 trận (vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng ở vòng bảng), Carvajal còn bị treo giò thêm 1 trận ở Champions League. Mới nhất, UEFA cho biết đã từ chối đơn kháng án của Real Madrid. Điều đó đồng nghĩa Carvajal sẽ không được phép tham dự trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với PSG.

    Koeman chính thức dẫn dắt ĐT Hà Lan. Trên trang chủ, LĐBĐ Hà Lan (KNVB) đã công bố bản hợp đồng với HLV trưởng Ronald Koeman. Bản hợp đồng có thời hạn tới 4 năm rưỡi, cho thấy sự cam kết tương lai lâu dài của cả hai bên.

    Tiền đạo Watford nguy cơ treo giò bốn trận. FA quyết định mở cuộc điều tra nhằm vào Troy Deeney, sau khi anh này ghi bàn giúp Watford đánh bại Chelsea tối 6/2. Sau khi lập công vào phút cuối, tiền đạo số 9 giơ ngón tay thối về hướng khán giả. Nếu bị coi là có tội, Deeney có nguy cơ bị treo giò bốn trận.

    Courtois ủng hộ Conte. Thủ thành người Bỉ thể hiện sự ủng hộ với ông thầy người Italy. "Chúng tôi vẫn tin vào Antonio Conte, cũng như đội hình hiện tại. Điều cần nhất Chelsea cần làm bây giờ là đoàn kết lại và quên đi những gì đã xảy ra", Thibaut Courtois chia sẻ.

    West Ham trụ hạng, Moyes vẫn có thể ra đi. Cựu HLV M.U vừa giúp đội bóng thành London trở lại gần giữa BXH và hơn nhóm xuống hạng ba điểm. Tuy nhiên, Telegraph cho biết, David Moyes vẫn có thể ra đi, ngay cả khi "The Hammers" trụ hạng. Lý do được nhật báo này đưa ra là lãnh đạo CLB không thực sự hài lòng với cách chơi của West Ham.
     
Đang tải...