Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

LG V20 bất ngờ giảm giá chỉ còn dưới 5 triệu!!!

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi quynhhoa1309, 08/11/2017.

  1. quynhhoa1309

    quynhhoa1309 Thành viên mới

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chiếc flagship LG V20 đã hạ giá tại các địa chỉ của Clickbuy mang mức dưới 5 triệu đang gây ra cơn sốt trên thị trường smartphone tại phân khúc điện thoại di động cao cấp. LG V20 tụ hội toàn bộ 3 yếu tố hoàn hảo cấu thành nên chiếc smartphone “đỉnh” chính là “thiết kế đẹp – cấu hình ổn – camera độc” cùng giá bán vô cùng tối ưu của LG V20 cũng.

    LG V20 hạ giá mềm mại


    [​IMG]

    LG V20 là 1 trong các mẫu flagship đẳng cấp 1 thời, nằm trong phân khúc điện thoại cao cấp. Với tầm giá bán LG V20 bây giờ đang ở mức 4.890.000đ.

    Xem thêm: Samsung Galaxy Note 8

    Sở hữu ngoại hình bắt mắt


    [​IMG]

    LG V20 không chỉ mang có ngôn ngữ mẫu mã đẹp mắt, mà còn có đến những trải nghiệm cầm nắm dùng máy cực kỳ thích tay dù rằng đây là chiếc phablet sở hữu màn hình lên tới 5.7 inch. Màn hình phụ trên V10 thì phổ biến người đã tỏ ra cực kỳ thích thú vì nó mang thể luôn bật ngay cả lúc người tiêu dùng đã tắt màn hình chính và hiển thị các thông báo, widget, chữ ký cũng như 1 số tính năng vụn vặt khác mà người dùng sở hữu thể tự tùy chỉnh.Với LG V20 thì vẫn sẽ được duy trì bởi 1 màn hình phụ ở phía trên màn hình chính và cứng cáp nó sẽ có nhiều cải tiến hơn giúp chúng ta dùng trang bị được hiệu quả hơn.

    Thiết bị cho cảm giác cầm nắm siêu chắc tay


    [​IMG]


    Quan sát tổng thể bên ngoài, LG V20 hoàn toàn khác so sở hữu LG V10 tiền nhiệm nhưng có phổ biến khía cạnh được tăng trưởng dựa trên kiểu dáng chủ đạo từ dòng LG G5. Tuy nhiên, sản phẩm V20 này được phân phối kiên cố hơn, tạo cả giác yếu ớt khi nhìn bên ngoài. LG V20 giá rẻ với màn hình hợp thời sở hữu kích tấc lên đến 5.7 inch, độ phân giải 2K 1440 x 2560 pixels trên tấm nền IPS LCDIPS.

    Xem thêm: https://clickbuy.com.vn/samsung-galaxy-note-8-korea-64gb


    Camera kép ấn tượng

    Camera của LG V20 được lớn mạnh dựa trên model LG G5 nhưng tiếp tục được nâng cấp cũng như hoàn thiện cao hơn. Máy ảnh selfie phía trước với độ phiân giải 5MP, khẩu độ f1.9. Bộ đôi camera 16MP khẩu độ f1.8 & 8MP f2.4 đặt ở phía sau, bao gồm 2 ống kính, ống 16MP cho những mục đích chụp ảnh thông thường và 8MP cho góc chụp rộng rãi.
     
Đang tải...