Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lí do bạn nên chọn học lập trình c#

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi phucsf2017, 19/10/2017.

  1. phucsf2017

    phucsf2017 Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2000 cùng với .Net Framework. C# đã trải qua 5 phiên bản. Hiện nay C# là một trong những ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, và sau đây là lí do vì sao bạn nên chọn học lập trình C# :

    • Dễ học
    C# là một ngôn ngữ lập trình thân thiện. Dù bạn là một người mới bước chân vào nghề, hay là một người đã có kinh nghiệm, thì C# vẫn rất đáng để thử. Với những lập trình viên đã từng học qua các ngôn ngữ khác như C, C++, Java…, khi làm quen với C#, họ sẽ thấy C# khá dễ học vì có rất nhiều điểm tương đồng với các ngôn ngữ kể trên.. Điều ngược lại cũng đúng với những người mới làm quen, sau khi thành thạo C# việc học thêm các ngôn ngữ khác cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    • Phổ biến
    Windows vẫn đang chiếm phần lớn thị phần hệ điều hành. Framework tốt nhất để viết các ứng dụng dành cho windows là DOTNET(.NET), và ngôn ngữ chính được sử dụng trong .NET là C#. C# có nhiều điểm tương đồng với C++, nhưng đã được tích hợp tính năng tự động quản lí bộ nhớ, tự động điều chỉnh kiểu dữ liệu con trỏ, khiến cho việc viết code trở nên ngắn gọn và năng suất hơn.

    • Linh hoạt
    Một trong những điểm nổi trội của C# là tính linh hoạt. Bạn có thể dùng C# để viết ứng dụng desktop, ứng dụng web, ứng dụng chạy nền hay thậm chí là cả ứng dụng chạy trên chiếc smartphone mà bạn vẫn dùng hàng ngày. Chính điểm này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức. Thay vì phải học từng ngôn ngữ cho từng nền tảng khác nhau, bạn chỉ cần học 1.

    • IDE mạnh
    C# có IDE VisualStudio, là một trình biên tập mã tuyệt vời hỗ trợ các tính năng như hoàn thành mã, gỡ lỗi, lập báo cáo, tích hợp git, kiểm thử phần mềm và nhiều tính năng khác nữa. Visual Studio hiện cung cấp một phiên bản Cộng đồng (Community) với đầy đủ tính năng và hoàn toàn miễn phí, khiến cho việc tiếp cận với code trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết

    [​IMG]



    Khi bạn bắt đầu học lập trình C# cơ bảncó thể sẽ là khó khăn nhưng chắc chắn sau khi học xong nó sẽ cho bạn nhiều bài học nhất. Dù bạn bắt đầu từ ngôn ngữ nào thì điều quan trọng nhất đó là bạn nên thực hành thật nhiều, tiếp tục, tiếp tục viết code, tiếp tục đọc code và tiếp tục nuôi dưỡng tình yêu dành cho nghề lập trình của mình thì bạn sẽ thành công.

    Với mô hình “dạy kinh nghiệm thực tế”, Stanford luôn khẳng định vị trí của một đơn vị đào tạo CNTT chuyên nghiệp tại Việt Nam, cung ứng hàng trăm nghìn nhân sự chất lượng cao cho ngành CNTT nước nhà. Đến với Stanford, học viên không chỉ được tiếp cận với những công nghệ mới nhất mà còn được chỉ bảo tận tình bởi những chuyên gia giàu kinh nghiệm, dù bạn chưa biết gì về công nghệ thông tin nói chung và lập trình nói riêng, chúng tôi cũng sẽ giúp bạn làm được việc sau khi kết thúc khóa học lập trình C# tại Stanford. Hãy trang bị cho mình hành trang kiến thức, niềm đam mê và sự tự tin để có thể biến ước mơ thành sự thật.



    STANFORD – SỐ 1 DẠY KINH NGHIỆM LẬP TRÌNH

    • Giảng viên, chuyên gia là những người có nhiều kinh nghiệm thực tế từ các dự án phần mềm lớn.
    • Nội dung học chất lượng & đi sát với thực tiễn. Học phí nhiều ưu đãi hấp dẫn
    • Hỗ trợ trong quá trình học và Giới thiệu việc làm sau khi học xong

    HOTLINE: 0936 172 315 | 0963 723 236 ; (024) 6275 2212 | (024) 6662 3355

    Địa chỉ:

    • Tầng 2 số 20 ngõ 678 Đường Láng (Hoặc cuối ngõ 100 Nguyễn Chí Thanh), Đống Đa, Hà Nội.
     
Đang tải...