Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Liam Miller qua đời vì bị ung thư

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 11/02/2018.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Tin HOT bóng đá cập nhật trưa 10/2: Liam Miller qua đời vì bị ung thư tuyến tụy. Man City của Pep đã chốt thỏa thuận M.Ua Fred từ Shakhtar Donetsk. Ngoài ra còn có một số thông tin đáng chú ý khác.

    Pep lập kỷ lục M.Ua sắm ở Man City: Hơn 1 gom tuần sau khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa, Man City đã chốt hợp đồng M.Ua Fred từ Shakhtar Donetsk với giá 44,5 triệu bảng. Cầu thủ Brazil sẽ chính thức gia nhập Man City vào hè 2018. Tính cả vụ thương vụ này, Pep Guardiola đã chi tổng gần 500 triệu bảng tăng cường lực lượng từ khi dẫn dắt Man City vào năm 2016.

    Rooney tiết lộ công việc trong mơ: "Tôi M.Uốn trở thành huấn luyện viên. Tôi rất M.Uốn ở lại Everton và tham gia vào công tác huấn luyện. Sau đó, hy vọng có ngày tôi sẽ trở thành HLV trưởng của CLB. Tuy nhiên, nếu điều đó không trở thành sự thật thì tôi sẽ tìm kiếm cơ hội khác. Tôi chắc chắn sẽ trở thành HLV”.

    Cựu cầu thủ M.U, Liam Miller qua đời ở tuổi 36: Liam Miller qua đời vì bị ung thư tuyến tụy sau khi phát hiện vào tháng 11/2017. Sau một thời gian chống chọi với bệnh tật, vào hôm qua (9/2) Liam Miller đã trút hơi thở cuối cùng ở quê nhà CH Ireland. Liam Miller từng thi đấu 2 năm dưới thời Sir Alex, chơi tổng 22 trận trên mọi mặt trận và ghi 2 bàn.

    Jan Vertonghen suýt là người của Arsenal: Trước trận derby Bắc London, ngôi sao của Tottenham, Vertonghen tiết lộ trước khi gia nhập Spurs, người đại diện của anh đã đến Arsenal nhưng cuối cùng bằng cảm giác anh đã lựa chọn sân White Hart Lane.

    [​IMG]
    Kante có thể rời Chelsea vào Hè này: Nhân cơ hội 1 gom Chelsea thi đấu bết bát còn nội bộ xuất hiện mâu thuẫn, theo Le 10 Sport, PSG đang lên kế hoạch đưa về tiền vệ N'Golo Kante vào Hè 2018. Ngôi sao người Pháp là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của The Blues ở mùa giải này, chắc hẳn anh cũng cảm thấy buồn khi những đóng góp của mình không giúp đội bóng hướng đến những danh hiệu.

    Chelsea chuẩn bị đụng độ Barca ở vòng 1/8 Cup C1,

    Hazard quỳ rạp trước Messi: “Bạn biết đấy, Barcelona có một nhân vật không phải đến từ trái đất này. Messi là sự khác biệt, anh ấy có đẳng cấp cao. Nhưng đó chỉ là một cầu thủ, họ còn có một tập thể".

    Arsenal tranh HLV Luis Enrique với Chelsea. Theo tờ Daily Mail, Chelsea đang đàm phán với HLV Luis Enrique, hòng thay thế Antonio Conte. Thế nhưng Arsenal hiện cũng đang nhắm đến cựu thuyền trưởng Barca như là người dẫn dắt “Pháo thủ”, thay thế HLV Arsene Wenger. Nguồn tin của Daily Mail cho hay, giới chóp bu “Pháo thủ” đã đặt vấn đề với nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

    Moura sẵn sàng ra sân đấu Arsenal. Tân binh Lucas Moura gia nhập Tottenham trong phiên chợ đông 2018 vừa qua với mức phí 25 triệu bảng từ PSG. Trước giờ xung trận ở derby Bắc London giữa Arsenal và Tottenham, HLV Mauricio Pochettino xác nhận nhiều khả năng Moura sẽ được trao cơ hội ra sân, dù nhiều khả năng chỉ được sử dụng từ ghế dự bị.

    Pep Guardiola khuyên Mahrez ra sân chống lại Man City. Theo truyền thông Anh, Man xanh đã nỗ lực chiêu mộ Riyad Mahrez trong phiên chợ đông 2018 vừa qua. Thế nhưng trong ngày cuối cùng, Leicester đã cự tuyệt đề nghị từ đội chủ sân Etihad. Sau đó, có tin Mahrez kiên quyết không thi đấu cho Leicester nữa. Dù vậy, HLV Pep Guardiola của Man City khuyên nhủ ngôi sao người Algeria, rằng Mahrez cần ra sân thi đấu để bảo vệ sự nghiệp của mình.

    HLV Klopp bao dung với Lallana. Tiền vệ Adam Lallana có hành động tấn công rất phi thể thao với George Marsh. Tình huống này diễn ra ở trận đấu giữa U23 Liverpool và U23 Tottenham. Trả lời phỏng vấn, HLV Jurgen Klopp cho biết, Lallana là một phần quan trọng của đội bóng và ông nhiều khả năng vẫn điền tên cầu thủ này vào đội hình hành quân đến sân Southampton.

    “Giáo sư” Wenger bảo vệ Sanchez. Sau khi Alexis Sanchez gia nhập M.U, truyền thông Anh đặt câu hỏi về lòng trung thành của ngôi sao người Chile với HLV Arsene Wenger. Dù vậy, nhà cầm quân người Pháp vẫn bênh vực cậu học trò cưng ngày nào khi tuyên bố rằng nghi ngờ lòng trung thành của Sanchez là không công bằng, bởi trong giai đoạn thi đấu tại Arsenal, ngôi sao người Chile đã cống hiến hết mình.
     
  2. Kien58352

    Kien58352 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    2,073
    Đã được thích:
    324
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin marketing chuyên nghiệp Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang là phương pháp tiếp thị sản phẩm rất phổ biến và hiệu quả. Cá nhân bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang forum. Vì vậy hiệu quả bán hàng không cao . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết đến một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin quảng cáo online của chúng tôi, dịch vụ đăng tin rao vặt hiệu quả của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
Đang tải...