Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lịch sử 300 năm của than trắng

Thảo luận trong 'Thiết bị sức khoẻ' bắt đầu bởi sieuthidien, 09/05/2018.

  1. sieuthidien

    sieuthidien Thành viên

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nước Nhật với 70% diện tích là rừng bao phủ nên từ xa xưa gỗ là nguồn nhiên liệu chính trong cuộc sống của con người. Có 3 loại than thông dụng là: than đen Kurozumi – loại than mềm và vẫn còn giữ lớp vỏ cây; than trắng hay còn gọi là than Binchotan (vì trên các thanh than có những đốm trắng rải rác) và loại thứ 3 là than củi tre Takezumi.

    Trong số này, than Binchotan là loại than gỗ có chất lượng cao nhất, ra đời cách đây khoảng 300 năm. Lịch sử oai hùng của nó gắn liền với đời sống người dân từ những điều giản đơn cho đến phức tạp nhất. Dù là ở hình thái nào, thời gian nào, với cách sử dụng như thế nào thì than Binchotan vẫn là sản phẩm không thể thiếu trong bất kỳ gia đình nào của đất nước Mặt trời mọc.

    [​IMG]

    Bên cạnh đặc tính cứng và lâu tàn, than trắng còn giúp cân bằng ion trong không khí, khử mùi, hút ẩm, lọc nước… Những cây gỗ sồi Ubame được người dân lựa chọn để đưa vào lò nung, sau 8-12 ngày mẻ than chất lượng nhất được đưa ra lò, đáp ứng những tiêu chí đặc trưng như: mặt cắt của thanh than phải có màu đen bóng, khi gõ hai thanh than vào nhau phải phát ra âm thanh leng keng như tiếng kim loại. Đặc biệt, than trắng khi đốt không bắn tia lửa, không mùi, không khói và duy trì nhiệt lâu.

    Đến nay, khi công nghệ chi phối cuộc của sống con người nhưng than trắng vẫn không mất đi vị thế vốn có nhờ những lợi ích và sự thân thiện mà hiếm sản phẩm nào có được. Và nay, người Việt Nam cũng đang dần học hỏi cách sử dụng than Binchotan của người Nhật để biến mọi thứ trong cuộc sống dễ dàng hơn, thuận tiện hơn và an toàn hơn.

    Bạn có thể tìm mua than trắng tại Việt Nam của thương hiệu Kaola – thương hiệu độc quyền sản xuất thành công loại than độc đáo này.

    Kaola – Than thông minh bảo vệ sức khỏe và tài sản người Việt!
     
  2. newhots

    newhots Thành viên tích cực

    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
Đang tải...