Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Liên kết gãy là gì và tác hại của liên kết gãy

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi tranchi, 19/06/2018.

  1. tranchi

    tranchi Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0


    Liên kết gãy là một trong những tác động tiêu cực hàng đầu đến kết quả SEO hiện nay. Không chỉ có tác động lớn ảnh hưởng đến thứ hạng của một web, liên kết gãy còn làm giảm thứ hạng nghiêm trọng , ảnh hưởng đến khả năng điều hướng của người dùng đến web. Bài viết sau đây sẽ giúp các SEO beginer định hình rõ về liên kết gãy và tác hại của nó để đề phòng, tránh mắc lỗi trong quá trình làm SEO.

    Liên kết gãy là gì?
    [​IMG]

    Liên kết gãy (Broken link) hay còn gọi là link chết, là một thuật ngữ mô tả trạng thái của một liên kết siêu văn bản trên một web trỏ về một trang khác, một máy chủ hoặc một tài nguyên online nào đó đã vĩnh viễn không còn tồn tại trên internet.

    Một cách dễ hiểu hơn là một đường link khi nhà quản trị web thất bại trong web cập nhật các web quá hạn, làm hỗn loạn các kết quả của công cụ tìm kiếm. Một liên kết không còn truy cập được nữa cũng được gọi là một liên kết bị hỏng, link chết hoặc liên kết treo.

    Tác hại của liên kết gãy

    Tác hại của liên kết gãy đối với SEO

    Một trong những nguy hiểm lớn của một website chính là liên kết gãy. Tác hại nó gây ra không chỉ ngăn cản các bot của công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu mà còn làm sụt giảm nghiêm trọng đến trải nghiệm của người dùng khi truy cập đến trang. Nếu ví website là một ngôi nhà, và mỗi liên kết là các căn phòng trong ngôi nhà đó thì liên kết gãy là những phòng bị khóa và cả chủ nhà lẫn những vị khách đều không thể vào được.

    Nguồn năng lượng của liên kết gãy đó mà trước đây được Google tính cho web sẽ bị mất đi là trừ trực tiếp vào tổng sức mạnh của web. Có nghĩa là khi xuất hiện mộ liên kết gãy trên trang nếu không khắc phục kịp thời thì web sẽ bị mất đi những nguồn sức mạnh vốn rất khó khăn để có được.

    Làm cho người dùng tụt hứng và tỉ lệ thoát trang tăng

    Hãy cứ thử hình dung rằng, khi bạn vào một web nào đó và thấy một số chủ đề mà mình đang quan tâm, tim kiếm. Bạn đang tò mò hoặc web đó có những từ khóa đúng với nhu cầu tìm kiếm thông tin của bạn, nhưng khi click và đó thì tất cả những gì bạn nhận được chỉ là 1 trang trắng 404 hoặc một thông báo từ máy chủ “Không thể tìm thấy nội dung mà bạn yêu cầu”. Nếu như những nội dung này bạn đang thực sự quan tâm, bạn truy cập vào web chỉ vì nội dung này, chắc chắn sẽ làm bạn thất vọng và có cảm nhận không tốt về web.

    Bạn cảm thấy khó chịu như nào thì khách hàng họ cũng cảm thấy vậy. Và liên kết gãy được coi là sát thủ tự hủy hoại web của mình một cách tàn bạo nhất. Nó sẽ làm giảm một cách không phanh thứ hạng web trên công cụ tìm kiếm vì không đem lại giá trị cao với người dùng và đồng nghĩa với hoạt động kinh doanh của bạn cũng không còn hiệu quả nữa.

    Như vậy, tác hại mà liên kết gãy gây ra cho web là vô cùng lớn nhất là đối với những web có uy tín hiện nay. Để tìm và khắc phục lỗi do lỗi liên kết gãy gây ra bạn có thể tìm đến BICTweb-với đội ngũ chuyên gia dày kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo trì, nâng cấp web chúng tôi sẽ tư vấn và giải quyết vấn đề web của bạn đang gặp phải một cách hiệu quả với chi phí phù hợp nhất. Chúc các bạn luôn thành công trong cuộc sống!!!
     
  2. dochoitre

    dochoitre Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    seo mãi không nên không biết tại sao nhỉ hazzz
     
Đang tải...