Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Liên kết vùng ấn tượng của dự án Vincity Gia Lâm

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi cobacbippro, 29/01/2018.

  1. cobacbippro

    cobacbippro Thành viên mới

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    CHUNG CƯ VINCITY GIA LÂM http://vinhomes2.com/vincity-gia-lam/ NẰM Ở Quy Hoạch VÀNG HUYỆN GIA LÂM, LONG BIÊN TUY KHÔNG Cố Gắng LÀ Mật Độ Đông Dân Cư THỦ ĐÔ NHƯNG ĐÂY LẠI LÀ KHU VỰC ĐANG CÓ NỀN Sản Xuất XÃ HỘI SIÊU LỚN MẠNH TRONG Một Vài NẲM TRỞ LẠI ĐÂY Cố Gắng Chung Cư ĐƯỢC THỪA HƯỞNG NHIỀU Không Gia Sống NGOẠI KHU MÀ KHÔNG HỀ Ở ĐÂU CŨNG SỞ HỮU ĐƯỢC.

    Do việc nằm ở Quy Hoạch vàng, với rộng rãi Không Gia Sống ngoại khu như : Khu Mua Sắm tậu sắm , Cửa Hàng Thức Ẳn đa sắc tộc, coffee cổ điển, Nơi Không Khí Trong Lành cây xanh đi bộ, khu vui chơi giải trí, bể bơi 4 mùa,…. ko kể đó Người Sinh Sống tại đây còn được với Một Vài Không Gia Sống nội khu cao cấp và Không Gia Sống từ Chủ Đầu Tư tập đoàn VinGroup.

    Sơ Bộ CHUNG CƯ VINCITY GIA LÂM

    Quy Hoạch Dự án Căn hộ Giá rẻ VinCity Gia LâmVị trí dự án: huyện Gia Lâm, Long Biên, Hà Nội

    Chủ đầu tư: VinGroup

    Đơn vị thi công: SONGDA

    Quy mô dự án: 243 Chung Cư shophouse

    Ngày khởi công : Quý 3/2017

    Ngày bàn giao dự kiến: qúy II/2019

    Đường và Quy Hoạch cổng vào Chung Cư : mang 4 cổng vào Chung Cư

    Tổng diện tích: 5 ha

    Dự án Căn hộ Giá rẻ VinCity Gia Lâm tọa lạc tại Quy Hoạch Cực Kì Tốt cực kỳ đặc trưng lúc nằm tại huyện Gia Lâm, Long Biên, có hướng View Kết Nối Một Vài địa điểm nổi danh như: hồ tai trâu, Quảng trường Thống Nhất, Nơi Không Khí Trong Lành Thủ Lệ,…….

    Từ Chung Cư Người Sinh Sống sở hữu thể dễ dàng vận động tới: sân bay quốc tế Nội bài, Lâng Bác Hồ, Khu Mua Sắm, Sân đi lại quốc gia Mỹ Đình, Một Vài trường đại học, cao đẳng, Nơi Cấp Cứu …

    Dự án Căn hộ Giá rẻ VinCity Gia Lâm bí quyết Hồ Gươm 5km, bí quyết Lăng Bác 2km, bí quyết sân vận động Mỹ Đình hơn 5km. cách Nơi Không Khí Trong Lành Thống Nhất gần 7m, Nơi Không Khí Trong Lành Lê Nin 3,5km, sân di chuyển Lạch Tray hơn 1km,…

    [​IMG]

    Một Vài tuyến Đường Mật Độ Đông Dân Cư quanh Chung Cư như Đường Ngọc Lâm, Đường Nguyễn Trãi, Đường Nguyễn Đình Triểu, Đường Võ Văn Kiệt, Đường Láng, Đường Lê Văn Lương,…

    Quy Hoạch CHUNG CƯ VINCITY GIA LÂM

    Tọa lạc tại khu đất Vàng đang phát triển phía Đông Nam Hà Nội, Dự án Căn hộ Giá rẻ VinCity Gia Lâm nằm gần trục Đường Ngọc Lâm- Lê Thanh Nghị thuộc quận Long Biên cửa ngõ Đường phía Đông Nam Hà Nội. Chung Cư mang Quy Hoạch đại lí đặc trưng , dễ dàng Kết Nối Kết Nối Một Vài tuyến Đường huyết mạch như Lê Trọng Tấn , Nguyễn Đình Thi, Trường Chinh, QL1A, Vành đai 4, ga tàu cao tốc trên cao…. với Một Vài tuyến Đường này Chung Cư VinCity Hưng Yên với Một Vài liên kết vùng Đúng nhất với Một Vài vực vững mạnh khác của thủ đô và Một Vài tỉnh lân cận của thủ đô.

    Dự án Căn hộ Giá rẻ VinCity Gia Lâm được xây dựng tại một khu vực hoàn toàn mới Cố Gắng vẫn chưa mang nhiều điều đang đề cập nhưng VinGroup mong muốn đây sẽ là Chung Cư đi đầu thúc đẩy tiềm năng, sự Để Ý của Một Vài nhà Rót Vốn Sinh Lời khác Kết Nối khu vực. xung quanh Dự án Căn hộ Giá rẻ VinCity Gia Lâm là chuỗi Một Vài khu đô thị mới vững mạnh của Hà Đông và Một Vài tòa Chung Cư cao cấp như :Dương Nội Parkcidences, khu biệt thự Xala, Chung Cư HP Landmark….. Đồng thời Dự án Căn hộ Giá rẻ VinCity Gia Lâm được thừa hưởng Một Vài Không Gia Sống sẵn có như trường quốc tế Vinschool, Nơi Cấp Cứu quốc tế VPECS, Cửa Hàng Thức Ẳn Metro, học viện cảnh sát,THPT chuyên Nguyễn Khuyến….

    CHUNG CƯ VINCITY GIA LÂM CHÍNH LÀ ĐIỂM SÁNG NỔI BẬT NHẤT TRONG PHÂN KHÚC CẲN HỘ Chung Cư GIÁ THẤP KHU VỰC ĐÔNG NAM HÀ NỘI.

    hiện nay quí đất tại thủ đổ không còn rộng rãi,các Chủ Đầu Tư luôn muốn phấn đấu khai thác có mật độ xây dựng cao, tuy nhiên với Dự án Căn hộ Giá rẻ VinCity Gia Lâm Chủ Đầu Tư VinGroup đã ngoại hình rất kĩ lưỡng, cân đối Độ Rộng xây dựng và phần thể tích dành cho cảnh quan sân vườn và Một Vài Không Gia Sống đem Kết Nối cho khu Người Sinh Sống 1 khoảng trống sống hoàn hảo .Nằm trong quần thể khu vực hoàn toàn mới chưa mang Chung Cư nào, Cao Ốc Dự án Căn hộ Giá rẻ VinCity Gia Lâm được xây dựng trên Sơ Bộ tíchđất 6759,3 M Vuông mật độ xây dựng chỉ khoảng 32.68%. Phần khoảng trống còn lại hơn 4700 M Vuông Chủ Đầu Tư dành cho cảnh quan vườn hoa, thể tích cây xanh thoáng mát, Nơi Không Khí Trong Lành vui chơi.

    Dự án Căn hộ Giá rẻ VinCity Gia Lâm được Chủ Đầu Tư đặt đa số tâm huyết vào Chung Cư với mong muốn mang 1 Chung Cư giá Đúng dành cho Một Vài người Để Ý sở hữukinh tế vừa bắt buộc mà vẫn với một Độ Rộng sống lí tưởng, chăm sóc tối đa cuộc sống Người Sinh Sống. Tai Chung Cư có hầu hết hầu hết Một Vài Không Gia Sống như: Khu Mua Sắm có Một Vài nhãn hiệu nổi tiếng ,siêu thị,khu Nơi Không Khí Trong Lành giải trí,quảng trường,đài phun nước,những khoảng trống Tổ Chức sự kiện.

    mọi tầng 2 của Cao Ốc ko xử dụng để ở mà đa số để chuyên dụng cho cho nhu cầu giải trí, khu vui chơi giải trí cho trẻ em, Một Vài dịch vụ chăm sóc sức khỏe nhưu tập gym , spa ,thẩm mỹ và Một Vài câu lạc bộ.Nơi đây sẽ tạo ra 1 Môi Trường sống Tổ Hợp đầy tiện nghi cho Một Vài bạn .

    Dự án Căn hộ Giá rẻ VinCity Gia Lâm dự kiến trong thời gian Kết Nối sẽ trở thành một Chung Cư hot và với sự khó khăn cực kỳ cao của Chủ Nhân Tương Lai , giả dụ người Để Ý không nhanh tay thì với lẽ sẽ ko thể tậu cho riêng mình một Chung Cư ưa thích . Một Vài bạn hãy chú ý Kết Nối Một Vài thông tin được cập nhập liên tục để sớm với lựa chọncho riêng mình.

    CHUNG CƯ VINCITY GIA LÂM CĐT VINGROUP

    Dự án Căn hộ Giá rẻ VinCity Gia Lâm với mức giá bình quân chỉ từ 700 triệu đồng, VinCity vẫn hội tụ đầy đủ Một Vài giá trị đã được khẳng định của Một Vài Chung Cư Bất Động Sản do Tập đoàn Vingroup phát triển là: chất lượng – đồng bộ – Không Gia Sống.

    THÔNG TIN Chung Cư

    – Dự án: Dự án Căn hộ Giá rẻ VinCity Gia Lâm

    – Tên chính thức : đang Cập Nhật

    Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup

    Quy Hoạch dự án: đang Cập Nhật …

    Độ Rộng đất: đang Cập Nhật …

    Quy mô xây dựng: đang Cập Nhật …

    Độ Rộng Chung Cư dự kiến: đang Cập Nhật …

    Loại hình Căn hộ: Chung Cư giá rẻ từ 1 Kết Nối 4 Phòng Ngủ

    Mật độ xây dựng: đang Cập Nhật

    Tiện ích: đang Cập Nhật …

    Vingroup muốn ‘định hình lại khái niệm nhà giá rẻ’

    Chủ Đầu Tư VinGroup chưa có thông tin chính thức về tiêu chuẩn, hệ thống Một Vài Không Gia Sống đi kèm tại Một Vài khu đô thị Vincity nhưng chắc chắn Một Vài Người Sinh Sống sẽ được tận hưởng Một Vài Không Gia Sống dịch vụ chất lượng – đồng bộ nhất.

    DỰ KIÊN Không Gia Sống CHUNG CƯ VINCITY GIA LÂM

    ♦ Phòng tâp Gym: Một Vài Người Sinh Sống tại Dự án Căn hộ Giá rẻ VinCity Gia Lâm không Một Vài được sống trong Không Gia Sống xanh thân thiện với Môi Trường mà còn được tận hưởng dịch vụ phòng tập gym chất lượng cao.

    Phòng tập Gym Dự án Căn hộ Giá rẻ VinCity Gia Lâm (ảnh minh họa)

    ♦ Khu vui chơi giải trí: Khu vui chơi giải trí tại Chung Cư phù hợp với cả người lớn và trẻ nhỏ, để Người Sinh Sống được tận hưởng Một Vài giây phút thư giãn thoải mái. Một Vài bậc phụ huynh cũng có thể vui chơi cùng con cái để gia tăng và bồi dưỡng tình cảm gia đình.

    Khu vui chơi giải trí Dự án Căn hộ Giá rẻ VinCity Gia Lâm (ảnh minh họa)

    ♦ Mật Độ Đông Dân Cư thương mại: Một Vài Chung Cư Chung Cư cao cấp của Vingroup luôn có hệ thống Khu Mua Sắm với t đầy đủ Một Vài sản phẩm từ thời trang, mỹ phẩm, vui chơi giải trí,… đáp ứng nhu cầu Để Ý sắm – giải trí cho Người Sinh Sống Chung Cư. Dự kiến Dự án Căn hộ Giá rẻ VinCity Gia Lâm cũng sẽ được Rót Vốn Sinh Lời Khu Mua Sắm.

    Khu Mua Sắm Dự án Căn hộ Giá rẻ VinCity Gia Lâm (ảnh minh họa)

    ♦ An ninh, an toàn: Dự kiến, Dự án Căn hộ Giá rẻ VinCity Gia Lâm cũng sẽ được trang bị hệ thống Một Vài thiết bị an ninh như Camera giám sát 24/7, đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp…đảm bảo cuộc sống riêng tư, Hoàn Mỹ cho Một Vài Người Sinh Sống Hoàn Mỹ.

    An ninh tuyệt đối tại Dự án Căn hộ Giá rẻ VinCity Gia Lâm (ảnh minh họa)

    Hiện chưa có thông tin chính thức của Chủ Đầu Tư về Chung Cư Dự án Căn hộ Giá rẻ VinCity Gia Lâm, mọi thông tin chỉ mang tính chất Ý Kiến. Qúy Chủ Nhân Tương Lai Để Ý vui lòng để lại thông tin theo biểu mẫu. Chúng tôi sẽ Cập Nhật thường xuyên Một Vài thông tin mới nhất Kết Nối quý khách.
     
Đang tải...