Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Liệt dương ở các độ tuổi khác nhau biểu hiện như nào?

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi dungdx90, 14/11/2017.

  1. dungdx90

    dungdx90 Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Theo một nghiên cứu cho thấy, 50-90% trường hợp nam giới mắc bệnh liệt dương do tuổi tác, bên cạnh ảnh hưởng tâm lý, tinh thần, thể chất, chế độ sinh hoạt…Vậy liệt dương ở các độ tuổi khác nhau biểu hiện như thế nào? Các bạn nam hãy theo dõi những thông tin dưới đây.

    • Kiêng kị gì với người bị liệt dương
    • Giải đáp thắc mắc – Bệnh liệt dương có tự khỏi được không?
    • Tìm hiểu địa chỉ chữa liệt dương ở Hà Nội
    Liệt dương hay còn gọi là rối loạn cương dương, là tình trạng dương vật không thể cương cứng hoặc không giữ được khả năng cương cứng khi “cậu nhỏ” vào âm đạo đã “mềm xìu” khiến chị em mất hứng.

    Liệt dương ở các độ tuổi khác nhau biểu hiện như nào?
    Bác sĩ nam học Trần Văn Vỵ, phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội cho biết: “Có hơn 90% trường hợp liệt dương là do tuổi tác, tuổi càng cao thì tỉ lệ liệt dương càng tăng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, tỉ lệ trẻ hóa của căn bệnh này đang khiến rất nhiều nam giới lo lắng. Có nhiều bạn nam chỉ mới 25-30 tuổi gọi đến tổng đài 024.37.152.152 chia sẻ khi gặp tình trạng dương vật không thể cương cứng, dù thực hiện nhiều biện pháp kích thích.”

    [​IMG]

    Dưới đây là 3 nhóm tuổi mắc bệnh liệt dương:
    • Thanh niên: Do áp lực công việc, gia đình dẫn đến stress, trầm cảm kéo dài gây rối loạn các hoạt động của các cơ quan trong cơ thể. Liệt dương ở nhóm tuổi thanh niên thường ở mức độ nhẹ, vẫn có ham muốn tình dục, khi kích thích thì dương vật vẫn cương cứng nhưng khi cho vào âm đạo thì mềm lại.
    • Trung niên: Với nhóm tuổi từ 40-60 tuổi thì tỉ lệ liệt dương tăng lên do mệt mỏi cả thể chất và tinh thần. Liệt dương ở nam giới tuổi trung niên thường biểu hiện như không có ham muốn tình dục, dương vật cương cứng miễn cưỡng nhưng không thể kéo dài để quan hệ (ít gặp).
    • Người cao tuổi: Tuổi càng cao thì tình trạng liệt dương dễ càng dễ xảy ra và mức độ nặng hơn do lượng testosterone suy giảm. Liệt dương ở người cao tuổi thường biểu hiện rõ ràng như mất hẳn ham muốn tình dục, kích thích dương vật cũng không thể cương cứng, không thể quan hệ được với bạn tình.
    Bác sĩ Trần Văn Vỵ đã cung cấp một số thông tin để nam giới nhận biết bệnh liệt dương ở các độ tuổi khác nhau biểu hiện như thế nào. Bên cạnh tuổi tác,

    [​IMG]

    Những yếu tố dưới đây cũng là nguyên nhân gây ra bệnh liệt dương:
    • Stress, trầm cảm do áp lực công việc, gia đình, học tập.
    • Nam giới mắc bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường.
    • Suy giảm testosterone thường gặp ở nhóm tuổi trung niên trở lên.
    • Lạm dụng thuốc an thần, các chất kích thích như thuốc lá, bia rượu, ma túy…sẽ ảnh hưởng đến chức năng sinh lý gây liệt dương, thậm chí bất lực.
    • Biến chứng từ các can thiệp ngoại khoa ở bàng quang, tuyến tiền liệt, tủy sống.
    Khi gặp vấn đề “giường chiếu”, nam giới nên đến các cơ sở nam khoa để bác sĩ chuẩn đoán nguyên nhân, đánh giá mức độ bệnh để đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị liệt dương phù hợp. Người bệnh liệt dương có thể được bác sĩ áp dụng các liệu pháp tâm lý, điều trị nội khoa hoặc can thiệp ngoại khoa nhằm mang lại hiệu quả cao.

    Các bạn có thể đến phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội để khám và hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa trong điều kiện trang thiết bị y tế hiện đại. Cơ sở vật chất phòng khám khang trang, rộng rãi, đầy đủ thiết bị y tế chuyên dụng nhập khẩu từ nước ngoài, mang đến các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao.

    Đội ngũ bác sĩ nam khoa có hàng chục năm kinh nghiệm, từng công tác ở nhiều bệnh viện lớn sẽ trực tiếp tư vấn, thăm khám và hỗ trợ điều trị riêng biệt. Phòng khám áp dụng mô hình “1 bệnh nhân, 1 phòng bệnh, 1 bác sĩ” và đón tiếp hàng nghìn bệnh nhân đến khám chữa bệnh mỗi tháng.

    Đến với phòng khám tại địa chỉ 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa (Hà Nội), người bệnh sẽ được miễn phí sổ khám và ưu tiên điều trị trước mà không phải chờ đợi khi đăng ký lịch hẹn qua mạng.

    [​IMG]
    Đăng ký đặt hẹn khám trước để được giảm chi phí và được ưu tiên khám trước
    Cách đăng ký lịch hẹn qua mạng:

    – Gọi tổng đài 024.37.152.152 – 0969.668.152

    – Chat tư vấn trực tuyến trên các website phòng khám 38camhoi.vn

    Đội ngũ tư vấn làm việc 24/24 giờ mỗi ngày sẽ cung cấp thông tin kịp thời, chính xác và nhiệt tình hướng dẫn thủ tục nhanh chóng, giúp người bệnh tiết kiệm thời gian.

    Phòng khám mở cửa từ 8 giờ đến 20 giờ 30 tất cả các ngày, kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày nghỉ lễ.

    Địa chỉ: 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội.
     
Đang tải...