Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Liệu Samsung có quyết định đúng đắn khi "khai tử" dòng smartphone Galaxy J??

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi Ngocanh091089, 19/09/2018.

  1. Ngocanh091089

    Ngocanh091089 Thành viên

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    DJ Koh, người đứng đầu bộ phận thiết bị di động của Samsung vừa bật mí công ty sẽ chuyển trọng tâm marketing một chút và đưa những tính năng mới, ý tưởng lên thiết bị di động tầm trung lần thứ nhất. Ngay sau đó đã tạo nên thông tin cho rằng Samsung đang lên kế hoạch "khai tử" 1 trong các mẫu Smartphone tầm trung của mình.

    >>>>Tham khảo dịch vụ Thay màn hình điện thoại Samsung Galaxy J8 do chúng tôi cung cấp.



    [​IMG]
    tất nhiên, hành động của Samsung xuất xứ từ việc hãng muốn củng cố những sản phẩm của doanh nghiệp thành nhãn hàng dễ nhận biết hơn. Trong kế hoạch này, Galaxy A sẽ nắm cờ đi đầu và kèm theo sẽ được Samsung ưu tiên thực nghiệm những tính năng mới trước cả các đồ vật flagship (nếu công bố của DJ Koh trở thành sự thật).

    Về việc đặt tên thiết bị, thời điểm này Samsung đã làm tốt hơn toàn thể đối chiếu thời kỳ mà họ được xếp sản phẩm 2 sau Nokia về khả năng đặt tên thứ rối rắm và ko thể giải mã được ý nghĩa. Tuy nhiên, áp lực cạnh tranh khổng lồ tại các cuộc sống như Trung Quốc, Ấn Độ 1 lần nữa đòi hỏi Samsung yêu cầu với sự điều chỉnh trong chiến lược của mình. Kèm theo, đây chỉ là một sự thay đổi trong tên gọi của các dòng thiết bị nhưng Samsung hi vọng hầu hết sản phẩm sẽ rõ ràng hơn mang người mua và cấp dưỡng cho họ 1 cảm giác bảo đảm.

    [​IMG]

    Theo tạp chí Electronic Times của Hàn Quốc, Samsung sẽ hướng tới việc tích hợp mẫu Galaxy J chi phí thấp mang Galaxy A cận cao cấp. Kể giải pháp khác, Samsung sẽ khai tử tên gọi Galaxy J series và chỉ để ý chiếc Galaxy A cho phân khúc tầm trung. Tuy nhiên, vẫn chưa biết các vật dụng Galaxy A mới sẽ được công ty bán ra với giá cả như thế nào.

    >>>>Xem thêm các dịch vụ Thay mặt kính Iphone 9 giá rẻ khác mà có thể bạn quan tâm.

    Samsung cũng sẽ đổi tên dòng mobile giá thành rẻ Galaxy ON thành Galaxy M. Các chiếc Smartphone này được bán mọi tại Trung Quốc, Ấn Độ và sẽ đại diện cho phân khúc chi phí thấp của Samsung trong thời gian tới. Hiện vẫn chưa biết sau lúc đổi tên, Galaxy M sở hữu được phát triển thêm diện phủ sóng sang các cuộc sống khác hay ko. Samsung muốn rằng lúc nghĩ đến điện thoại của họ, người mua sẽ cực kỳ rõ ràng Galaxy S là dòng cao cấp, Galaxy A là tầm trung và Galaxy M là chi phí rẻ.

    Cải tổ này vững chắc là một phần trong chiến lược của Koh nhằm sử dụng rộng rãi mạnh hơn vào các sản phẩm điện thoại tầm trung cho những toàn cầu mục tiêu của công ty. Đã sở hữu các tin đồn về "sự đổi mới" cho lắp thêm Galaxy A gần đến, ví dụ như việc máy tới 3 camera ở mặt sau. Kèm theo, việc thay đổi tên gọi sẽ ko đem đến kết quả phải chăng chừng nào Samsung chưa điều chỉnh cả mức chi phí cho những vật dụng tầm trung của mình.
     
  2. seo.phorom

    seo.phorom Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    dòng J còn ra mà sao khai tử được
     
Đang tải...