Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Liệu trình HydraFacial chăm sóc da chuyên sâu trẻ hóa và tái tạo da

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi azurelight, 10/10/2018.

  1. azurelight

    azurelight Thành viên tích cực

    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Theo trang Allure, năm 2017, có khoảng 2 triệu người thực hiện liệu trình chăm sóc da chuyên sâu HydraFacial, cao gấp nhiều lần số trường hợp làm đẹp bằng botox tại Mỹ.

    Trị liệu HydraFacial chăm sóc da chuyên sâu nổi bật với phương pháp detox da thông qua massage hệ bạch huyết, và 3 bước chuyên sâu: làm mềm da và xoáy sạch lớp tế bào sừng hóa, hút sạch sâu và dưỡng ẩm, chống oxy hóa và đưa dưỡng chất chuyên biệt vào da. Liệu trình phù hợp với mọi độ tuổi và loại da, giải quyết nhiều tình trạng xuất hiện cùng lúc.

    Theo tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa da liễu và thẩm mỹ Akiko Imaizumi - Giám đốc Imaizumi Clinic, Tokyo, kiêm giám đốc y khoa công ty Galdemar, Nhật, liệu trình HydraFacial đáp ứng tốt cho khách hàng muốn điều trị nếp nhăn, tắc lỗ chân lông và da không đều màu, kể cả những người da lão hóa, bị cháy nắng thậm chí gặp nhiều nốt tàn nhang đậm.

    Chuyên gia này cũng cho biết, tại Mỹ và các nước châu Âu, HydraFacial thường được thực hiện tại phòng khám chuyên khoa da liễu, thẩm mỹ viện hoặc spa, đảm bảo khách hàng có trải nghiệm chăm sóc da chuyên sâu bằng công nghệ cao. Liệu trình không phụ thuộc vào trình độ kỹ thuật viên như các liệu trình thông thường.
    [​IMG]
    HydraFacial là trị liệu không xâm lấn, mang lại kết quả nhanh chóng mà không cần nghỉ dưỡng. Chị Thủy Oshio (Giám đốc truyền thông, TP HCM) từng trải nghiệm liệu trình này cho biết: "Phương pháp không gây cảm giác đau buốt mà khá dễ chịu và thoải mái như được massage".

    Bằng cách kết hợp lực xoắn Vortex đưa dung dịch làm mềm da, đầu máy HydraFacial hút sạch các chất bẩn trong lỗ chân lông mà không cần nặn hay nén. Cuối công đoạn, bạn có thể thấy các tế bào sừng hóa và chất cặn trong da được hút ra trong bình rửa.

    Theo bác sĩ Akiko Imaizumi, liệu pháp nhanh chóng cải thiện bề mặt và các vùng da không đều màu, thậm chí giảm mụn hay các triệu chứng ửng đỏ phát sinh do lột tẩy da mặt. Đây là phương pháp được nhiều ngôi sao Hollywood sử dụng trước khi lên thảm đỏ.

    Với những người bận rộn, mỗi lần ghé thẩm mỹ viện chăm sóc da mặt sẽ kết hợp nhiều liệu trình khác như detox da - thanh lọc da bằng massage dẫn lưu hạch bạch huyết, và kết hợp được linh động với các phương pháp trị liệu khác.

    HydraFacial góp phần làm sạch chuyên sâu và xoáy dưỡng chất cao cấp vào da để tái tạo và trẻ hóa da tùy theo chỉ định của bác sĩ. Khách hàng cũng có thể lựa chọn Britenol làm trắng sáng da, hay kết hợp các yếu tố tăng trưởng để làm mờ nếp nhăn, thêm hoạt hóa ánh sáng đèn LED để tăng sinh collagen, giúp da khỏe đẹp.

    Sau khi làm Hydrafacial, da mặt không bị đỏ ửng hay bắt nắng. Bác sĩ Imaizumi cho biết, phương pháp chuẩn bị nền da tốt cho các liệu trình khác đẩy nhanh tốc độ hoạt hóa. Làn da được dưỡng ẩm căng mọng hơn.

    Cty CP Công nghệ Sinh học Kim Hòa Phát hân hạnh là nhà phân phối HydraFacial tại Việt Nam
    http://ggb.vn/

    Đối tác chiến lược:
    Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ: 331 Nguyễn Trãi, Quận 1 – 028 3838 9595
    Trung tâm chống lão hóa – thẩm mỹ Xuân Hùng:198A 3/2, Quận 10 – 1900 6848
     
  2. MaiTram94

    MaiTram94 Thành viên mới

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    quan tâm
     
Đang tải...