Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Linh kiện máy giặt Electrolux 0972 687 970

Thảo luận trong 'Sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt' bắt đầu bởi letuanminh, 19/06/2017.

  1. letuanminh

    letuanminh Thành viên mới

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux tại Hà Nội ,chuyên cung cấp linh kiện máy giặt Electrolux chính hãng .Nếu quý khách có nhu cầu mua linh kiện máy giặt Electrolux chính hãng xin vui lòng liên hệ ngay (04)3758 6199 để được đặt hàng.

    LINH KIỆN MÁY GIẶT ELECTROLUX CHÍNH HÃNG .
    [​IMG]

    Mô tả : Bo mạch máy giặt Elctrolux là bộ phận quan trọng của mỗi máy giặt Electrolux,bởi nó có cấu tạo phức tạp như nhiều những linh kiện điện điện tử cùng các con chíp IC được cấu tạo thành một bo mạch hoàn chỉnh .


    [​IMG]

    PHAO ÁP LỰC MÁY GIẶT ELECTROLUX



    Phao áp lực hay còn gọi là van áp lực là bộ phận quan trọng đối với dòng máy giặt cửa ngang ,có nhiệm vụ tự động cấp lệnh đóng ngắt nước trong quá cho quá trình máy hoạt động .


    CÔNG TẮC MÁY GIẶT ELECTROLUX

    [​IMG][​IMG]

    Công tắc máy giặt Electrolux là gì? Công tắc máy giặt Electrolux được cấu tạo khá đơn giản nhằm đảm bảo an toàn khi máy đang hoạt động

    ĐỘNG CƠ MÁY GIẶT ELECTROLUX

    [​IMG][​IMG]

    Động cơ máy giặt Electrolux là bộ phận quan trọng không thể thiếu đối với dòng máy giặt Electrolux cửa ngang ,là bộ phận chuyển động trực tiếp giúp lồng giặt quay qua dây curoa hoạt động .

    CHỔI THAN MÁY GIẶT ELECTROLUX

    Chổi than máy giặt Electrolux được nắp đặt ở trong động cơ cùng với cổ góp cấu tạo thành động cơ nhằm hỗ trợ cho máy hoạt động .

    VAN CẤP NƯỚC MÁY GIẶT ELECTROLUX

    [​IMG]


    Van cấp nước được chia làm 3 loại khác nhau gồm cấp nước đơn ,cấp nước đôi,cấp nước 3 : van cấp nước này có nhiệm vụ đóng ngắt van khi máy giặt đủ nước .

    GIOĂNG MÁY GIẶT ELECTROLUX

    [​IMG]

    Gioăng máy giặt Electrolux là bộ phận quan trọng được thiết kế nhằm để ngăn nước ở bên trong lồng không rò được ra ngoài mỗi khi sử dụng.

    BỘ GIẢM SÓC MÁY GIẶT ELECTROLUX


    [​IMG]


    Bộ giảm sóc hay được gọi là( nhún) máy giặt Electrolux là bộ phận có tác dụng cân bằng tải trọng chống rung mỗi khi máy hoạt động.

    TAY NẮM MÁY GIẶT ELECTROLUX

    Tay nắm cánh cửa được thiết kế nằm ở cánh cửa máy giặt Electrolux nhằm giup bảo vệ an toàn khi máy hoạt động và để dẽ dàng mở cửa hơn .[​IMG]

    BƠM MÁY GIẶT ELECTROLUX CHÍNH HÃNG

    Bơm máy giặt Electrolux là bộ phận quan trọng cho máy giặt Eletrolux nhằm hỗ trợ cho máy hoạt động tốt trong quá trình bơm xả nước nếu máy giặt nhà bạn có dấu hiệu không vắt không xả xin vui liên hệ kỹ thuật viên chuyên sửa máy giặt Electrolux đến kiểm tra khắc phục kịp thời .

    [​IMG]

    ĐỊA CHỈ CUNG CẤP LINH KIỆN MÁY GIẶT ELECTROLUX CHÍNH HÃNG
    Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux tại Hà Nội có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp để khắc phục sửa chữa thay thế linh kiện chính hãng .Chúng tôi cam kết luôn là đại lý phân phối

    linh kiện máy giặt Electrolux chính hãng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận .

    Cam Kết

    • Uy tín chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu
    • Cung cấp linh kiện máy giặt Eletrolux chính hãng 100%
    • Bảo hành dài hạn những linh kiện sửa chữa hoặc thay thế .
    Nếu gia đình bạn có nhu cầu cung cấp hoặc thay thế hoặc cung cấp linh kiện máy giặt Electrolux xin vui lòng liên hệ với chúng tôi 04 3758 6199 hoặc hỗ trợ kỹ thuật 0904 792 922 hỗ trợ giao hàng tận nơi .
     
Đang tải...