Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lionel Messi thắng lớn tại lễ trao giải Marca

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi callaryvn, 14/11/2018.

  1. callaryvn

    callaryvn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Đã thành thông lệ, cứ vào tháng 11 hàng năm, xem kèo bóng đá Châu Âu Dubai Palace tờ báo thể thao nổi tiếng của Tây Ban Nha là Marca lại tổ chức buổi lễ vinh danh những cá nhân xuất sắc của giải VĐQG Tây Ban Nha mùa giải vừa qua. Với việc góp công lớn giúp Barcelona đăng quang tại giải VĐQG Tây Ban Nha mùa trước, Lionel Messi đã vinh dự được chủ tịch của giải đấu là Javier Tebas trao tặng giải thưởng Di Stefano giành cho Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2017/2018. Đây đã là lần thứ 6, tiền đạo người Tây Ban Nha nhận được giải thưởng này.

    Thêm vào đó, với 34 bàn thắng sau 36 trận, Messi cũng ẵm luôn giải thưởng Pichichi giành cho Vua phá lưới mùa giải 2017/2018. Ngoài 2 giải thưởng kể trên, một giải thưởng danh giá khác là Zamora giành cho Thủ môn xuất sắc nhất mùa giải 2017/2018 đã thuộc về Jan Oblak. Mùa trước, Oblak chỉ phải vào lưới nhặt bóng 22 lần sau 37 trận, qua đó giúp Atletico Madrid trở thành đội bóng bị thủng lưới ít nhất giải.

    [​IMG]

    Sau trận đấu với Real Betis, dù Barca thua nhưng Messi vẫn là người chiến thắng khi thiết lập cột mốc khủng cho Barca. Ở mùa giải La Liga 2017 - 2018 vừa qua, Leo Messi đã thi đấu chói sáng khi ghi 34 bàn thắng giúp Barcelona đăng quang ngôi vô địch. Với việc ghi bàn khủng nhất giải, Messi đã giành danh hiệu Pichichi - danh hiệu cá nhân danh giá dành cho cầu thủ Vua phá lưới mỗi mùa ở La Liga 138bet lừa đảo .

    Tuy nhiên, phải tới ngày 12/11, theo giờ Tây Ban Nha, Messi mới nhận được danh hiệu Pichichi từ Giám đốc tờ Marca Juan Ignacio Gallardo. Bất chấp việc vừa trải qua cảm giác thất trận trước Real Betis cuối tuần qua ở La Liga. Messi vẫn tươi cười đón nhận danh hiệu.

    Thua 3-4 ngay trên thánh địa Nou Camp trước một Real Betis nhỏ bé, đây thực sự là kết quả nằm ngoài dự liệu của rất nhiều người. Tuy nhiên, nó lại là trận thua hoàn toàn xứng đáng của gã khổng lồ xứ Catalan khi mà trong suốt 90 phút, đội hình toàn sao của Barcelona bỗng nhiên chỉ còn mỗi Messi biết chơi bóng.

    Ngày hôm ấy Barca thua, nhưng Messi vẫn thắng với một cú đúp đưa anh vượt qua huyền thoại Gerd Muller và "phả hơi nóng" vào ông vua bóng đá Pele.

    Theo đó, hai pha lập công trong trận đấu vừa qua giúp thủ quân Barcelona cán mốc 566 bàn thắng trong sự nghiệp và biến anh trở thành người có số bàn thắng cao thứ hai tính riêng cho một CLB. Con số này giúp anh chiếm lấy vị trí của cựu tiền đạo Gerd Muller - người đã nổ súng tổng cộng 565 lần trong màu áo của Beyern Munich web cá độ bóng đá qua mạng

    Cụ thể, trong số 566 bàn thắng của mình, Messi đã ghi tới 392 bàn ở đấu trường La Liga, 105 tại Champions League, 48 là con số ở cúp nhà vua, 5 bàn ở Club World Cup và 3 ở Siêu cúp châu Âu. Lúc này, người duy nhất có được thành tích cao hơn El Pulga là Pele với 643 bàn ghi được sau 18 mùa giải phụng sự cho Santos.
     
  2. thzfsdhdty

    thzfsdhdty Thành viên tích cực

    Bài viết:
    951
    Đã được thích:
    208
    Giới tính:
    Nam
  3. thzfsdhdty

    thzfsdhdty Thành viên tích cực

    Bài viết:
    951
    Đã được thích:
    208
    Giới tính:
    Nam
Đang tải...