Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Liverpool sắp có tân binh thay Coutinho

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 16/01/2018.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Hiện Liverpool đang theo sát thương vụ Leon Goretzka theo yêu cầu của HLV Jurgen Klopp, hòng thay thế Philippe Coutinho đã ra đi.

    Liverpool sắp có tân binh thay Coutinho

    Giám đốc điều hành Bayern M.Unich, kqbd ông Karl-Heinz Rummenigge thừa nhận “Hùm xám” sẽ không ký hợp đồng với Leon Goretzka. Cầu thủ này chỉ còn 6 tháng hợp đồng với CLB Schalke và đang tính chuyện ra đi. Hiện Liverpool đang theo sát vụ này theo yêu cầu của HLV Jurgen Klopp. Mức phí của Leon Goretzka khá rẻ, thậm chí sẽ là 0 đồng vào mùa hè tới.

    Chelsea tìm người thay Hazard

    Eden Hazard đã từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea, mở ra khả năng rời đội chủ sân Stamford Bridge trong mùa hè. Ngay từ thời điểm này, BLĐ Chelsea đang tìm kiếm các gương mặt thay thế. Trong số này, Julian Draxler là một trong những ứng viên sáng giá. Chelsea vừa chiêu mộ Ross Barkley và hiện còn liên hệ với Andy Carroll.

    Real vội vã đi chợ đông

    Real Madrid hiện đang lâm vào cuộc khủng hoảng trầm trọng. Ở La Liga, đội bóng Hoàng gia xem như hết cơ hội cạnh tranh chức vô địch với Barcelona. Bởi vậy, Chủ tịch Perez đang tìm kiếm các cầu thủ có đủ khả năng chơi ở Champions League, với hy vọng bảo vệ được ngôi vương châu Âu.

    Ozil tính trở lại Bundesliga

    Với việc M.U bất ngờ lật kèo, nhắm đến Alexis Sanchez, tương lai của Mesut Ozil là một dấu hỏi lớn. Tiền vệ người Đức đang dự định hồi hương, trong đó Bayern M.Unich là ưu tiên số 1. Hiện Ozil đang được nhiều đội bóng lớn khác theo đuổi, trong đó có Juventus. Tuy nhiên, bản thân cầu thủ này không M.Uốn đến Italia.

    [​IMG]
    Lộ ứng viên khung gỗ Liverpool

    Thủ thành Karius chơi rất tệ trong trận thắng 4-3 của ty le macao Liverpool trước Man City. Thủ thành người Đức này là một nỗi thất vọng với NHM đội bóng thành phố cảng. Hiện giới chóp bu Liverpool đang liên hệ với Jack Butland và Jan Oblak cho vị trí bắt chính trong khung gỗ.

    Chelsea gây sốc với Andy Carroll

    Chelsea đang rất cần một tiền đạo để chia sẻ gánh nặng cùng Morata. Sau khi bị Tottenham từ chối bán Fernando Llorente, HLV Conte đã chuyển hướng sang Andy Carroll. Tờ Telegraph cho hay, khả năng thành công của thương vụ này rất cao.

    West Ham không M.Uốn giữ chân Carroll vì khoản lương 90.000 bảng/tuần quá nặng. Thêm nữa, trong tay HLV David Moyes còn khá nhiều chân sút như Chicharito hay Sakho. Được biết, Chelsea M.Uốn hoàn tất việc chiêu mộ Carroll ngay trong tuần này.

    Mahrez không đến Arsenal, Liverpool

    Arsenal và Liverpool cùng đang theo đuổi Mahrez để thế chỗ Sanchez cũng như Coutinho. Tuy nhiên, tham vọng này sẽ không được thực hiện trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. HLV Claude Puel khẳn định sẽ không bán ngôi sao người Algeria với bất kỳ giá nào. Leicester cần sự phục vụ của Mahez cho mục tiêu giành vé dự cúp châu Âu mùa tới.

    Stoke từng M.Ua hụt Salah 2,5 triệu bảng

    Salah đang là chân sút hay nhất Premier League với 18 bàn thắng. Mùa hè vừa qua, anh chuyển đến Liverpool với giá kỷ lục của CLB này 39 triệu bảng. Cách đây 6 năm, giá trị của Salah chỉ là 2,5 triệu bảng. Con số đó được chính người đại diện của anh tiết lộ. "Năm 2012, chỉ có 2 đội bóng Anh quan tâm đến Salah là Hull và Stoke. Mức giá khi đó là 2,5 triệu bảng và cuối cùng anh ấy đã đến Basel".

    Vì Salah, Real Madrid quyết đem Bale làm “tốt thí”

    Real Madrid ngày càng bày tỏ rõ tham vọng sở hữu Mohamed Salah – tiền đạo người Ai Cập đã ghi tới 18 bàn cho Liverpool ở giải Ngoại hạng Anh mùa này, chỉ kém Harry Kane (Tottenham, 20 bàn). Theo tờ Don Balon, “Kền kền trắng” sẵn sàng đem Gareth Bale để trao đổi với Liverpool nhằm có được Salah trong năm nay.

    Arsenal chốt thần đồng Brazil 45 triệu bảng thay Sanchez

    Trong khi sắp chia tay Alexis Sanchez, Arsenal đã ở rất gần mục tiêu thay thế ngôi sao người Chile. Đó là Malcom, tiền đạo trẻ người Brazil của Bordeaux mà M.U cũng rất M.Uốn có. “Pháo thủ” đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với đội bước nước Pháp để sở hữu “thần đồng” 20 tuổi với giá tới 45 triệu bảng.

    Tờ Mirror đã đăng tải bức ảnh một thành viên của Elenko Sports – cơ quan làm đại diện cho Malcom đã có mặt ở London và điều này được cho là để xúc tiến kế hoạch giúp thân chủ của mình chuẩn bị ký hợp đồng với Arsenal.

    Juventus M.Uốn có cả Ozil và Eriksen

    Theo Calciomercarto, Juve đã thông báo về việc họ rất quan tâm đến việc sở hữu cả Mesut Ozil và Christian Eriksen – hai tiền vệ tổ chức lối chơi xuất sắc ở giải Ngoại hạng Anh trong kỳ chuyển nhượng hè 2018.

    Ozil sẽ hết hạn hợp đồng hiện tại với Arsenal vào tháng 6 năm nay, trong khi Eriksen cùng Tottenham sẽ đối đầu chính Juve ở vòng 1/8 Champions League sẽ trở lại vào tháng tới.

    Thắng cả Real và Barca, Bayern sở hữu nhà vô địch Confederations Cup

    CEO của Bayern M.Unich - Karl-Heinz Rummenigge xác nhận “Hùm xám” đã ở rất gần việc sở hữu Leon Goretzka dù tiền vệ của Schalke 04 đang nhận được sự quan tâm của cả Real Madrid, Barcelona và Juventus.

    Tiết lộ trên kênh Sky Sports tiếng Đức, huyền thoại của Bayern nhấn mạnh việc cầu thủ từng đoạt chức vô địch Confederations Cup 2017 cùng ĐT Đức đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và chuẩn bị ký hợp đồng với nhà ĐKVĐ Bundesliga.

    Sao trẻ Chelsea dễ đến La Liga chơi bóng

    Tờ Estadio Deportivo thông báo Sevilla đã ở rất gần việc mượn Mitchy Batshuayi từ Chelsea và đội bóng của La Liga sẽ trả cho ĐKVĐ Premier League 1,5 triệu bảng để mượn chân sút người Bỉ cho đến hết M.Ua trong nỗ lực cải thiện hàng công đội bóng của tân HLV Vincenzo Montella.
     
Đang tải...