Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lò nướng bánh âm tủ - giấc mơ của chị em nội trợ

Thảo luận trong 'Thiết bị nhà bếp' bắt đầu bởi leoxinh122, 23/03/2017.

  1. leoxinh122

    leoxinh122 Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Với những cô nàng có khiếu nội trợ, hay ít nhất chính là có chút đam mê với nghiệp làm bếp, làm bánh, lò nướng bánh âm tủ luôn chính là một khao khát. Còn với những cô nàng chán ngán với việc vào bếp đầy hơi nóng, dầu mỡ, mùi và vết bẩn thì lò nướng bánh âm tủ lại trở nên sự cứu rỗi. Bởi trong bất cứ trường hợp nào, lò nướng bánh âm tủ đều giúp bạn giải quyết những nhu cầu một cách hoàn hảo nhất. vì sao ư?

    Xem thêm: Bếp từ đôi

    Thứ nhất, lò nướng âm tủ không những có khả năng nướng bánh chuyên nghiệp mà còn làm được hầu hết các món ăn.

    Chiếc lò nướng âm tủ có khả năng trở nên một chiếc lò nướng bánh chuyên nghiệp với đầy đủ chức năng giúp bạn thực hiện hầu như toàn bộ các món bánh từ giản đơn đến phức tạp. Bạn có khả năng nướng bánh mì tươi, có khả năng nướng bánh mì phết bơ, mứt cho bữa sáng, làm pizza, lõi bánh gato hay cupcake đều giản đơn và mau chóng.
    [​IMG]
    Ngoài để làm bánh, phục vụ các cô nàng khéo tay hay làm, lò nướng bánh âm tủ cũng hỗ trợ bạn nấu được cực quá nhiều món. Thay vì phải dùng than nóng, bạn vẫn có khả năng nướng gà, nướng cá, nướng thịt nguyên con bằng lò nướng tiện dụng. Thay vì phải dùng chảo để chiên ngập dầu, bạn cũng có khả năng làm món thịt bỏ lò, khoai tây, khoai lang rán với lượng dầu rất ít để đảm bảo sức khỏe. Và với một khay nước bên dưới, bạn có khả năng hấp rau củ bằng chính lò nướng mà không cần lỉnh kính nồi nước và xửng hấp. Món hấp cũng được đánh giá chính là tốt cho sức khỏe vì không mất chất dinh dưỡng như khi ta luộc hay xào. Các nàng cũng có khả năng trổ tài làm sữa chua, hoa quả sấy, bò khô với chiếc lò nướng bánh âm tủ tiện dụng.

    Xem thêm: Bếp từ Fagor nhập khẩu

    Thứ hai, lò nướng bánh âm tủ vừa đẹp lại vừa dễ vệ sinh, các cô nàng sẽ được rảnh rang thưởng thức thành quả thay vì phải lọ mọ dọn dẹp.

    Các loại lò nướng bánh âm tủ hiện đại đều được cấu tạo từ nguyên liệu cao cấp như khoang lò tráng men chịu lửa, nhẵn mịn, giá kệ inox không gỉ có khả năng tháo rời để vệ sinh, mặt ngoài cấu tạo từ inox sáng bóng và kính quá nhiều lớp dễ dàng làm sạch chỉ bằng vải mềm với chút xà phòng hoặc nước lau kính. Ví như có điều kiện, bạn có khả năng sắm một chiếc lò nướng có chế độ tự làm sạch, giúp bạn càng thêm thoải mái khi vào bếp nội trợ. Ngoài ra, các cô nàng ưa selfie sẽ không thể bỏ qua cơ hội thường xuyên lên hình với chiếc lò nướng bánh âm tủ hiện đại, tuyệt đẹp, cùng thành quả vào bếp chính là các món chính tay gia đình làm ra với sự trợ giúp của chiếc lò nướng bánh đa năng đáng tự hào của người nhà.

    Thứ ba, lò nướng bánh âm tủ đều chính là hàng nhập cảng, độ an toàn và tiện ích đều ở tầm cao.

    Tất cả những gì bạn cần làm chỉ chính là bật cửa lò, bỏ thực phẩm, chọn chế độ, lấy thức ăn ra và vệ sinh lò. Không nóng, không khói, không dây bẩn ra bếp, vừa nhanh lại vừa tiện dụng. Bất kể món nướng, món hấp, món rán bỏ lò, món sấy, hay chỉ giản đơn chính là dã đông, lò nướng âm tủ cũng “chấp hết”. Không những vậy, lò nướng bánh ấm tủ thuộc dòng cao còn an toàn cho người nội trợ. Dùng lò nướng bánh nhập cảng có khả năng hạn chế tối đa việc bị bỏng, dầu mỡ bắn, do không gian lò kín và giá khay có khả năng kéo hẳn ra bên ngoài lò. quá nhiều dòng lò còn có lưới lọc khói, mùi, hơi nước giúp không khí nhà bếp luôn trong lành và tăng đáng kể tuổi thọ của lò.

    hiện tại thì các cô nàng yêu thú vị hay không yêu thú vị việc làm bếp ơi! Các nàng đã sẵn sàng để ring ngay một chiếc lò nướng bánh về chưa? Hãy đến ngay Siêu thị Nội Thất Quang Vinh để được tham vấn và chọn cho gia đình một chiếc lò nướng bánh âm tủ phù hợp bạn nhé!

    Xem thêm: Bếp gas âm chính hãng
     
Đang tải...