Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Loa Bose 301 Seri V- Thanh Lý Hàng Trưng Bày

Thảo luận trong 'Thiết bị âm thanh' bắt đầu bởi VidiaVidia, 07/12/2018.

  1. VidiaVidia

    VidiaVidia Thành viên mới

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Vidia thanh lý Loa Karaoke Bose 301 Seri V - Hàng demo tại showroom trưng bày của Vidiashop. Thiết bị còn mới khoảng 85%. Vỏ ngoài còn mới, chưa bị trầy xước và bạc màu. Không còn thùng hộp

    Là hàng được sử dụng cho khách hàng trải nghiêm và vẫn được khách hàng đánh giá cao về chất âm của loa Bose 301 Seri V ấm và mềm. Gân loa và màng loa có độ đàn hồi lý tưởng, càng chơi lâu càng hay và ấn tượng . Đặc biệt hơn, khả năng hoạt động của loa vẫn còn ổn định và tốt. và giá của thiết bị giảm đến 27% so với mua mới.

    Các tính năng đặc sắc của thiết bị:
    - Hình dáng của Bose 301 seri V nhỏ gọn, mặt được làm cong, nhiều yếu tố nhựa plastic đã được đưa vào thiết kế giúp phù hợp với những diện tích không gian phòng vừa và nhỏ.

    - Hai loa tweeter của loa Bose seri 5 có đường kính là 2 inch, trọng lượng loa cũng nhẹ hơn. Màu sắc của Serie V này cũng gồm mầu đen và mầu veneer anh đào.

    - Theo nhà sản xuất, một lớp quây trong thùng đã được tạo mới từ cải tiến dòng serie IV để tạo ra tiếng bass tốt hơn.

    - Loa Bose 301 series V có thể dùng nghe nhạc và hát karaoke cực hay. Tính năng nghe nhạc của loa Bose đã nổi tiếng từ trước tới nay rồi, tiếng nhạc rất trong, mượt nhất là nghe nhạc trữ tình. Còn về karaoke, bạn sẽ thực sự kinh ngạc bởi sự thể hiện xuất sắc của dòng loa 301 V mexico này.

    Khi mua Loa Karaoke Bose 301 Seri V hàng demo thanh lý tại Vidia, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ bền của thiết bị. Vidia cam kết mô tả đúng tình trạng thực tế. Chúng tôi bảo hành chính hãng cho thiết bị và cam kết đổi mới hoặc hoàn tiền nếu thiết bị không tốt như mô tả.

    Xem chi tiết sản phẩm tại: htt://vidia.com.vn/products/loa-bose-301-seri-v-hang-thanh-ly

    Giá thanh lý: 6tr/cặp loa

    Anh em quan tâm, hãy liên hệ ngay với Vidia qua sdt 0838.138.107 hoặc trực tiêp đến chi nhánh của Vidia Shop tại 71 đường 16, Cư xá Lữ Gia, Quận 11 ( đối diện đại học Bách Khoa- TP.HCM). để test thử chất lượng amply hoàn toàn miễn phí trước khi quyết định mua và nhận được các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất nhé!

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  2. thuymcrio

    thuymcrio Thành viên mới

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    máy trợ giảng hàn quốc có dùng kết hợp cùng loa bose để hát karaoke được không shop ?
     
Đang tải...