Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Loa Di Động Bluetooth A061 – Tiện Dụng Hàng Đầu

Thảo luận trong 'Thiết bị âm thanh' bắt đầu bởi chanhhna, 18/10/2017.

  1. chanhhna

    chanhhna Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam

    LOA DI ĐỘNG BLUETOOTH A061 – TIỆN DỤNG HÀNG ĐẦU



    Loa karaoke mini luôn là phân khúc sôi động nhất của thị trường loa kéo, hàng ngày đều có những mẫu mã loa di động mới được ra mắt công chúng. Ngoài lợi ích là giá thành hạ người dùng còn có thể dễ dàng chọn các mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên để lựa được một chiếc loa kéo chất lượng và chất âm phù hợp không phải là điều đơn giản, bạn cần có một công ty uy tín tư vấn để tìm ra sản phẩm loa di động phù hợp với bạn nhất. Với kinh nghiệm đã tư vấn cho rất nhiều khách hàng chọn được chiếc loa ưng ý, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn sản phẩm loa di động Bluetooth A061 với những ưu điểm như giá thành thấp, dễ vận chuyển, chất âm đặc trưng là những yếu tố cực kỳ quan trọng của người dùng.


    [​IMG]


    Thông số kỹ thuật Loa karaoke mini bluetooth A061:

    Model A061

    Công suất 60W

    Loa Bass 5,5 inch

    Micro 1 mic không dây cao cấp

    Đọc USB/ SD Có

    Bluetooth Có

    Thời lượng pin 4h - 6h

    Thời gian sạc 3 - 5 giờ

    Nguồn sạc 220V- 12V

    Kích thước 22 x 11 x 24 cm

    Cân nặng 5 Kg

    Jack 6.5 mm Jack cắm micro và guitar

    Khoảng cách Bluetooth 6 - 10m

    Bảo hành 12 tháng


    [​IMG]


    Thiết kế và tính năng của Loa karaoke mini bluetooth A061:

    Loa di động Bluetooth A061 có thiết kế gọn nhẹ, đơn giản có hình hộp chữ nhật, các cạnh được bo tròn mềm mại. Bộ chỉnh âm thanh được làm rõ ràng, dễ sử dụng được đặt trên đỉnh loa. Ngoài ra loa còn có dây đeo cực kỳ tiện lợi cho những khách hàng cần di chuyển nhiều.


    [​IMG]


    Tuy loa karaoke bluetooth A061 khá nhỏ nhưng vẫn cho công suất ấn tượng là 60W, quá đủ để xuất ra âm thanh khá tốt ở mọi thể loại nhạc. Các âm trầm, bổng, cao, thấp đều được thể hiện rõ ràng, độ vang vừa phải quan trọng không có hiện trường nhiễu âm, rè, bảo đảm âm thanh thích hợp cho mọi người dùng.


    [​IMG]


    Tuy thuộc phân khúc loa kéo giá rẻ nhưng loa di động Bluetooth A061 vẫn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như usb, thẻ nhớ cùng công nghệ bluetooth đảm bảo mang lại sự tiện ích tối đa cho người tiêu dùng.

    Đừng chần chờ nữa hãy vào ngay trang web Tinmua24h để sở hữu chiếc loa karaoke mini Bluetooth A061 tuyệt vời này, bạn sẽ nhận ngay gói bảo hành 12 tháng cùng với nhiều phần quà giá trị từ công ty Hanguyenaudio..


    [​IMG]


    Ngoài ra Tinmua24h còn mua bán các đồ điện tử : loa kéo công suất lớn, loa kéo karaoke gia đình, loa kéo temeisheng, loa kéo giá rẻ, loa kéo di động, micro có dây cao cấp, micro karaoke bluetooth, sạc dự phòng, giá đỡ micro...chính hãng bảo hành lâu giá cả cạnh trạnh rẻ nhất tphcm, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp giao hàng tận nơi tại tất cả các quận TPHCM. Khuyến mại đối với tất cả các sản phẩm loa kéo di động bluetooth tặng 2 micro không dây cao cấp khi mua loa. Cùng các chương trình khuyến mại khác liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết.


    TINMUA24HLOA VALI KÉO DI ĐỘNGCHÍNH HÃNG

    LOA CAO CẤP – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

    Liên hệ :0938.002.553- 0938.002.550 - 0909.677.762

    Đ/C: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, HCM - (Hẻm Chùa Khuông Việt), HỒ CHÍ MINH
     
Đang tải...