Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

LOA JBL GO 2 CÔNG NGHỆ MỚI

Thảo luận trong 'Thiết bị âm thanh' bắt đầu bởi dienmaybinhminh, 17/08/2018.

  1. dienmaybinhminh

    dienmaybinhminh Thành viên tích cực

    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    0
    Loa bluetooth không dây là một sản phẩm ngày càng được giới trẻ ưa chuộng nhờ có thiết kế gọn nhẹ.

    >>>Xem thêm: Loa không dây Bose hay Loa Harman Kardon

    JBL đã giới thiệu JBL Go 2 là phiên bản mới, cải tiến của loa ngân sách nhỏ nhất của JBL Go . Với Go 2, nó có 10 màu mới: Misty Gray, Seafoam Mint, Lemonade Yellow, Sunkissed , Pearl Champagne, Midnight Black, Deep Sea Blue, Moss Green, Coral Orange, Ruby Red.

    [​IMG]

    Loa JBL Go 2 là một loa di động vuông vức với các cạnh tròn. Trên mặt trước JBL có logo của họ nổi trong một màu trắng sáng trên loa nướng và đó cũng là một đèn báo để tư vấn cho bạn loa được bật. Các nút được khắc trên đầu giúp bạn điều khiển âm lượng, đồng bộ hóa bluetooth, phát / tạm dừng và quyền năng của khóa học. Lật sang phải là vỏ bọc để sạc microUSB và giắc cắm âm thanh 3,5mm nếu Bluetooth không khả dụng với bạn

    [​IMG]

    Cải thiện lớn nhất của loa trên mô hình cũ mà nó có một bảo vệ nước IPX7 có nghĩa là nó là hoàn toàn không thấm nước, nó có thể được nhấn chìm vào nước sâu 1 mét trong 30 phút. Để đảm bảo bảo vệ nguồn nước, cổng sạc và cổng đầu vào giắc cắm âm thanh được che phủ bằng nắp chống thấm.

    [​IMG]

    Với khả năng Bluetooth 4.1, bạn có thể kết nối điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình khi đang di chuyển. Nó tuyên bố cung cấp 5 giờ thời gian chơi trên một lần sạc đầy pin sạc 730mAh của nó. Thời gian sạc pin được dự kiến là 2,5 giờ. Loa di động chỉ nặng 184 gram và kích thước là 71.2×86.0x31.6mm.
     
Đang tải...