Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Loa karaoke bmb - loa hay trong tầm giá

Thảo luận trong 'Thiết bị âm thanh' bắt đầu bởi TrungChinh, 18/03/2019.

  1. TrungChinh

    TrungChinh Thành viên mới

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Loa karaoke BMB là thương hiệu độc quyền do công ty BMB International Corp và có tên tuổi trên thế giới hiện nay, với những ưu điểm nổi bật các sản phẩm đến từ thương hiệu này đã làm “nức lòng” người tiêu dùng Việt khi sở hữu quá nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế, chất lượng cũng như giá thành.

    Ưu điểm loa karaoke BMB

    BMB với dáng vẻ khỏe khoắn nhưng không kém phần tinh tế, loa có công tắc trượt phía sau mỗi loa giúp bạn chọn âm lượng phù hợp.

    Cũng giống như JBL, BMB cũng tung ra thị trường rất nhiều các mẫu loa karaoke khác nhau. Vây nên đây cũng là lý khiến người mua gặp chút khó khăn khi lựa chọn

    Một số model loa BMB nổi tiếng hiện nay như: Loa CSN 300, BMB CSE 308, 310, 312, BMB CSV…
    [​IMG]
    Loa karaoke BMB là một lựa chọn thích hợp với dàn karaoke, hay kinh doanh có không gian khoảng từ 20- 50m2 tùy theo công suất loa.

    Dễ dàng phối ghét với các dòng amply thông dụng hiện nay, tạo nên những dàn karaoke có chất lượng âm thanh hay nhất.

    Chi phí "tiền nào của ấy"

    Dòng loa hát karaoke BMB chính hãng thường có giá thành cao hơn rất nhiều so với những dòng loa karaoke bình dân như Paramax, hay loa Arirang. Có thể nói rằng nếu bạn đang tìm mua một bộ loa karaoke cho một dàn karaoke bình dân, giá rẻ có chất lượng vừa phải thì BMB không phải là lựa chọn thích hợp.

    Các mẫu loa karaoke BMB có tầm giá từ khoảng 8 triệu trở lên, nhiều người sẽ đặt câu hỏi liệu với mức giá cao như thế có xứng đáng hay không?

    Với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực âm thanh thì chúng tôi xin trả lời với các bạn là: Xứng đáng. Bởi 1 lẽ không chỉ vì có giá cao mà loa karaoke BMB lại có thể trở nên nổi tiếng được. Thương hiệu và chất lượng của dòng loa karaoke này đã được rất nhiều các chuyên gia trong ngành trên thế giới đánh giá cao về mặt chất lượng, công nghệ, và kiểu dáng.

    Vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi bỏ ra một khoản chi phí không nhỏ này và đặt niềm tin vào dòng loa karaoke BMB. Nếu như bạn dư giả về tài chính hơn thì việc lựa chọn các phân khúc như trung cấp, hay cao cấp sẽ là một điều vô cùng hợp lý, với giá cao hơn đồng nghĩa với việc âm thanh sẽ tốt hơn, những tính năng của loa cũng tiên tiến hơn.
     
Đang tải...