Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Loa karaoke JBL Ki510 phá giá thị trường

Thảo luận trong 'Thiết bị âm thanh' bắt đầu bởi loakaraoke, 25/06/2018.

  1. loakaraoke

    loakaraoke Thành viên

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Loa karaoke JBL Ki510

    Loa karaoke JBL Ki 510 là một trong những cặp loa karaoke mới nhất thuộc hãng loa JBL. Sản phẩm được hãng loa JBL tung ra thị trường vào cuối năm 2016 để phục vụ cho dàn âm thanh karaoke chuyên nghiệp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin về cặp loa karaoke JBL Ki 510 này ngay sau đây:

    [​IMG]

    Giới thiệu Loa karaoke JBL Ki 510

    Loa karaoke jbl ki510 là một loa toàn dải được thiết kế đặc biệt cho các ứng dụng KTV. Với loa 3 đường tiếng này là sự kết hợp gồm một loa siêu trầm 10 inch, loa trung 5 inch và loa tweeter 1 inch giúp tái tạo âm thanh toàn dải tuyệt vời, thêm vào đó với thiết kế mới mẻ hiện đại PSL đem đén cho ki 510 một vẻ ngoài như 1 tác phẩm nghệ thuật âm thanh và cho khả năng xử lý liên tục 350 Watts thích hợp lắp đạt trong các dàn âm thanh phòng karaoke gia đình, bar, hội nghị khoảng 20 m2.

    Loa woofer 10 inch có hình nón sợi dài và vỏ cao su butadiene tinh khiết, có độ cứng cao và công suất cần thiết để chịu được âm thanh lớn từ amply đẩy ra. Loa hình nón giấy 5 icnh và loa tweeter hình vòm nhôm 1 inch hoàn hảo trong việc tái tạo ở tầm trung và cao nhằm đảm bảo chất lượng âm thanh không bị ảnh hưởng cho toàn bộ hệ thống loa.

    [​IMG]

    JBL Ki 510 được các kỹ sư của hãng thiết kế cho một vẻ ngoài độc đáo, với vỏ màu nâu lạnh bất đối xứng của nó phản chiếu lại hệ thống ba chiều cố ý. Các phác thảo kỹ thuật của loa rõ ràng cho bạn biết chất lượng và hiệu suất của loa. Mặt trước được làm từ vải paillette và lưới tản nhiệt bằng tuyết phủ màu đen làm nổi bật một dải vàng hồng của loa JBL KI510. Sản phẩm được thiết kế kiểu cách hợp thời trang tạo ra không khí sang trọng và chuyên nghiệp.

    Ki510 là một minh chứng về nghiện công nghệ của JBL, JBL ENTERTAINMENT chiếu logo của mình thông qua công nghệ PSL (Passive Sound Lighting). Cho dù bạn đang thưởng thức thời gian của bạn hát lớn, hoặc đánh giá cao âm nhạc vẫn ngồi, bạn sẽ thấy âm thanh JBL với đôi mắt trần của bạn.

    Tính Năng, đặc điểm nổi bật

    ► Một hệ thống loa 3 đường tiếng hoàn hảo phù hợp cho các ứng dụng KTV như Karaoke gia đình, karaoke kinh doanh, quán cafe nhỏ, phòng ăn....

    ► Loa treo tuyến tính và được thiết kế có lỗ thông hơi mặt sau loa giúp làm giảm sự biến dạng và nén điện hiệu quả hơn cho loa siêu trầm 10 inch

    ► Loa trung được tối ưu hoá 5 inch với côn đầu giấy hình nón nhận ra âm thanh trung vị tốt hơn

    ► Loa tweeeter 1inch tạo ra đáp ứng tần số cao nhất

    ► Crossover được thiết kế chính xác để đáp ứng tần số chính xác và tối ưu

    ► Tích hợp mạch bảo vệ bảo vệ trình điều khiển tần số cao từ điện thừa mà không làm gián đoạn hoạt động

    ► Cổng Venting được thiết kế để lắp đặt linh hoạt

    ► Công nghệ chiếu tia điện tử thụ động PSL cho thấy lòng tận tâm của JBL đối với tiến bộ khoa học

    [​IMG]
     
  2. YenBeo

    YenBeo Thành viên tích cực

    Bài viết:
    442
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mùa du lịch hướng dẫn viên cần máy trợ giảng không dây làm gì ?
     
Đang tải...