Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Loa Kẹo Kéo Acnos Beatbox KB39

Thảo luận trong 'Thiết bị âm thanh' bắt đầu bởi banhangvidia, 19/04/2018.

  1. banhangvidia

    banhangvidia Thành viên tích cực

    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    GIẢI PHÁP TIẾT KIỆM SO VỚI DÀN KARAOKE TRUYỀN THỐNG – LOA KẸO KÉO ACNOS BEATBOX KB39

    Theo cấu trúc của một dàn karaoke cần có đầu karaoke, amply, loa và micro, còn có thể có loa siêu trầm… để có được một dàn karaoke đúng nghĩa nhưng chi phí vượt qua khả năng tài chính của bạn. Có một cách đơn giản để cắt giảm được chi phí mà lại có được một sản phẩm ngang ngửa với dàn karaoke. Đó chính là loa kẹo kéo Acnos Beatbox KB39 - dàn karaoke di động cao cấp 5 trong 1 (Đầu karaoke WiFi, Loa, Ampli, Micro) với 30,000 bài nhạc KTV chất lượng cao.


    [​IMG]


    1. Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt

    - Bạn sẽ không gặp bất cứ khó khăn gì khi đi dã ngoại, du lịch, văn nghệ ở xa vì Acnos Beatbox KB39 được thiết kế như một vali kéo nhỏ gọn, bánh xe lăn dễ dàng điều khiển, tay kéo chắc chắn với cân nặng 21kg. Nhờ đó, loa kéo rất thích hợp với công việc trợ giảng, trường học, nhà thờ hay chùa chiền, nhờ có thể kết nối với Smart Phone qua ngõ Bluetooth.

    - Ngoài ra, bạn có thể khẳng định phong cách hiện đại nhờ vẻ ngoài bắt mắt của Acnos Beatbox KB39, với tông màu đen mạnh mẽ và kiểu dáng công nghệ mạnh mẽ.



    [​IMG]

    2. Kế thừa công nghệ tinh giản đa chức năng.

    - Đây là dòng loa kéo karaoke Beatbox cơ bản của Soncamedia sử dụng Mic không dây nâng giọng hát VHF, chip âm thanh SAM2634 cao cấp chạy nội dung từ thẻ USB, tự phát Wifi để điều khiển và xem video karaoke trên thiết bị di động qua App Kar Connect trên đủ các nền tảng iOS, Android, Windows Phone.

    - Đồng thời, dàn được tích hợp chip âm thanh SAM2634 (chip xử lý âm thanh cao cấp của Pháp) đây là loại chip xử lý âm thanh ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay tạo vang echo chất lượng cao khiến giọng hát trầm ấm và ngân vang qua loa bass 4 tấc và loa treble dạng kèn. Điều này đảm bảo được chất lượng âm thanh tuyệt hảo mà loa kéo karaoke Acnos Beatbox KB39 mang lại, tạo ra xự khác biệt lớn nhất của Acnos beatbox KB39 với các sản phẩm cùng loại.

    3. Tích hợp đầu karaoke, có tất cả các bài hát theo đủ các thể loại.


    [​IMG]

    - Dòng loa kẹo kéo cao cấp loa Acnos Beatbox KB39 có sẵn đầu karaoke KM2 nên kho nhạc phong phú, ngoài ra bạn có thể cắm USB nhạc MTV vô để được full nhạc, có thể kết nối HDMI lên tivi để dùng khi hát ở nhà.

    - Đồng thời loa có sẵn amply và chế độ chỉnh tốt tiếng micro hát nhẹ nhàng. Tiện cho các bữa tiệc tùng mà không sợ mất quá nhiều không gian phòng ốc. Ngoài ra loa có sẵn amply và chế độ chỉnh tốt tiếng micro hát nhẹ nhàng.

    4. Chọn bài thông minh

    - App Karaoke connect trên màn hình cảm ứng, máy tính bảng, điện thoại iOS, Android, Windows Phone.

    - Remote Control đính kèm chất lượng cao để khi kết nối HDMI với Tivi LCD lớn, có thể chọn bài nhanh bằng bấm số, menu tìm kiếm và ký tự đầu A,B,C… Tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

    5. Phát video karaoke qua wifi

    - Phát Video ra thiết bị Smart phone, Tablet qua Wifi được phát từ loa kéo karaoke Acnos Beatbox K39.

    - Smart phone, Tablet trở thành màn hình karaoke sinh động, sử dụng mọi nơi, không lo vướng víu.

    - Kết nối không dây với Tivi qua Android Dongle.

    * Với mức giá chỉ 6,190,000 đồng Loa Kẹo Kéo Karaoke Acnos Beatbox KB39 bạn có thể giải quyết một số vấn đề khác mà dàn karaoke không thể nào làm được:

    - Dù có điện hay mất điện thì anh đây vẩn xài ngon lành chứ không cần phải có điện mới xài được nhé, dẹp tan nổi lo vì mất điện không hát được.

    - Không cần phải bố trí đúng chuẩn mực như dàn hát karaoke, loa kẹo kéo Acnos KB39 có thể hát tốt khi đặt ở bất cứ vị trí nào.

    >>> Tham khảo chi tiết tính năng và thông số kỹ thuật loa kẹo kéo Acnos KB39 TẠI ĐÂY

    Để được tư vấn thêm về sản phẩm, đừng ngần ngại. Hãy gọi ngay cho chúng tôi: 0902.799.186. VidiaShop luôn sẵn sàng để tư vấn cho bạn mọi lúc, mọi nơi. Hoặc:

    - Truy cập Website Vidia: vidiashop.net

    - Ghé thăm 1 trong các hệ thống Showroom của Vidia để có cơ hội trải nghiệm thực tế hệ thống âm thanh hiện đại nhất.

    [​IMG]


     
Đang tải...