Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Loa Sub Karaoke JBL Sub 12

Thảo luận trong 'Thiết bị âm thanh' bắt đầu bởi banhangvidia, 14/10/2017.

  1. banhangvidia

    banhangvidia Thành viên tích cực

    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    1. Giới thiệu loa sub karaoke JBL Sub 12

    Khi nói đến loa siêu trầm, kích thước vẫn còn quan trọng. Trong khi nhỏ hơn tàu ngầm 6- hoặc 8-inch có thể sản xuất âm trầm đáng tin cậy, một khi bạn trải nghiệm những gì một thiết kế tốt mô hình 12-inch có thể cung cấp, bạn sẽ không muốn giải quyết cho ít hơn. Hầu hết các tàu ngầm lớn đi kèm với thẻ giá quá đắt, Dòng sản phẩm JBL Venue series nổi bật với mã JBL Venue SUB12 phù hợp không chỉ trong việc phối ghép dàn xem phim mà còn cả trong phối ghép dàn karaoke gia đình, kinh doanh...

    Không thể phủ nhận rằng Klipsch Synergy loa trầm karaoke Sub-12 là lớn; kích thước 18 inch cao, 15 rộng, và gần 20 sâu, và nó lời khuyên quy mô tại 40 £. Nặng như nó là, hộp trung mật độ fiberboard cảm thấy khá là rỗng và cộng hưởng khi chúng ta ráp đốt ngón tay của chúng tôi đối với nội các. Các woofer là một đơn vị 12-inch, down-firing đó là phù hợp với một bộ khuếch đại kỹ thuật số mà cung cấp 300 watt điện liên tục và nhiều như 650 watt điện năng động. Bàn chân có thể điều chỉnh các Sub-12 có thể được sử dụng để loại bỏ nội chuyển động lắc lư khi phụ là vị trí trên gỗ hoặc sàn lát gạch.
    Ngoài cổng thông gió lớn, mặt sau bao gồm lựa chọn các Sub-12 của dư dật kết nối: stereo RCA đầu vào dòng cấp và stereo đầu vào cấp loa và đầu ra. Chéo của loa siêu trầm là liên tục điều chỉnh từ 40Hz đến 120Hz. Các LED trên các vách ngăn phía trước của loa siêu trầm sáng màu đỏ khi amp đang ở chế độ chờ và xanh dương khi amp được bật.
    [​IMG]
    Loa sub JBL Venue Series SUB12
    [​IMG]
    [​IMG]
    Loa sub JBL Venue Series SUB12
    [​IMG]
    [​IMG]

    Chúng tôi lắng nghe các Sub-12 đầu tiên với một bộ năm Klipsch Quintet III loa vệ tinh. Sự pha trộn không hoàn hảo, nhưng khi xem House of Flying Daggers DVD, lớn, đập trống được tái bản với biệt rõ ràng và sắc nét. Chuyển sang âm nhạc, Quintet III / Sub-12 kết hợp phát âm thanh tinh tế về tươi tốt Tony Bennett Sings Ellington CD, và sự lây lan của các sao lưu cho dàn nhạc không bị ức chế bởi tầm vóc của loa. Trên đĩa CD Barry White của chúng tôi, các Quintet III trừ hơn một vài cân nặng từ sự hiện diện của mình, nhưng chúng ta lấy lại được sức nặng của chuyển lên-12 Sub khối lượng của. Chúng tôi đã hoàn thành bài kiểm tra nghe của chúng ta về Quintet III / Sub-12 với Led Zeppelin II CD. Chuyển đổi qua lại giữa stereo và Dolby Pro Logic II vòm , âm thanh là không kém thú vị.

    Sau khi đóng gói lên các loa Quintet III, chúng tôi kết hợp các Klipsch Synergy Sub-12 với tham chiếu lớn hơn nhiều loa Dynaudio của chúng tôi. Một lần nữa, thấp xuống quyền Sub-12 - đặc biệt là các super deep, tần số phòng-run rẩy - giành cho chúng tôi hơn. Nhỏ gọn subs 8 hoặc 10-inch chỉ đơn giản là không thể plumb sâu một cách hùng 12-inch phụ có thể. Một trong những nhược đến 12 inchers là họ đôi khi có thể làm mềm nét so với các tàu ngầm nhỏ, nhưng loa trầm karaoke Sub-12 là đáng ngạc nhiên căng. Dụng cụ âm trầm đứng lên âm thanh khá chi tiết và chính xác sân. Các Sub-12 cung cấp đáng chú ý tăng cường sức mạnh trên nhỏ hơn 10-inch anh chị em của nó, là Sub-10 , trong khi cũng chia lưới tốt hơn với hệ thống loa. Như với các Aperion Intimus S-10 và Infinity CSW-10 , Tiểu-12 là một niềm vui tai, thậm chí nếu nó không phải là một điều trị cho đôi mắt.

    2. Thông số kỹ thuật của loa sub karaoke JBL Sub 12

    Speaker System
    Power Rating 250w (RMS) - 500w Peak
    Frequency Response 25 - 150Hz
    Crossover Frequency Low-Pass Frequency: continuously variable from 50Hz - 150Hz
    High-Pass Frequency: 150Hz when using speaker-level output
    Impedance Not Specified
    Driver 12" PolyPlas
    Enclosure Not Specified
    Connectors Inputs: line-level (switchable to LFE) and speaker-level with gold-plated 5-way binding posts.
    Outputs: speaker-level, high-pass with gold-plated 5-way binding posts.
    Shielded Not Specified
    General
    Dimensions (WxHxD) 19-3/4 x 14-1/4 x 18" (502 x 365 x 457mm)
    Weight 39.5 lbs. (18 Kg)
    Power Requirements Not Specified
    Power Consumption Not Specified
    Warranty 5-Years
    Giá bán: 12.000.000đ

    Sản phẩm hiện đang được phân phối tại Vidia, để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, các bạn truy cập website: https://vidiashop.net/san-pham/loa-sub-karaoke-jbl-sub-12/
    P/S: Nhanh chân ghé Vidia Shop - 207 Tân Phước, Phường 6, Quận 10 để được tư vấn và hát thử miễn phí những đầu karaoke mới nhất hiện nay. Hoặc gọi đến 0902.799.186 Để được giải đáp mọi thắc mắc ngay bây giờ !!

    [​IMG]
     
Đang tải...