Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Loại bỏ thành công 90% nỗi sợ mang tên Mụn Nhờ Bí Quyết...

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi Dung140188, 18/02/2019.

  1. Dung140188

    Dung140188 Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Hành trình chiến đấu với mụn đầy gian nan của cô nàng sinh viên khi "tên biến thái" này bắt đầu xuất hiện gây nhiều trở ngại cho cô trong cuộc sống. Đừng đọc hết bài viết này nếu bạn muốn bị mụn "ám ảnh" cả đời !!!

    Tôi viết bài viết này trong một 1 tâm trạng thoải mái và cảm thấy yêu đời sau 2 tháng “vật lột” với làn da “cá sấu” của mình. Tôi là một sinh viên mới ra trường, vì vậy để có 1 công việc tốt, ổn định thì ngoài năng lực của mình thì ngoại hình là một yếu tố không thể bỏ qua, thâm chí là quan trọng nhất. Chả có gì đáng nói, than phiền khi tôi là con gái cao ráo, có học thức nhưng khổ nỗi là “mặt tiền” của tôi bị mụn theo đuổi suốt 4 năm trời. Đây là cản trở lớn nhất khi tôi quyết định apply công việc ở một công ty mình yêu thích. Ngày đi học bạn bè cũng hỏi nhiều nhưng còn đỡ vì bạn bè cùng lứa, đến khi đi làm mới thấy mặt tiền quan trọng đến thế nào, đi gặp đối tác phải vác bộ mặt “sần sùi” đi thật sự là không thể tự tin nổi. Nói đến mụn, một, hai hay 3 cái thì không sao nhưng đây mụn lại “biểu tình” cả mặt. Nhiều khi đứng trước gương còn tưởng tượng ra một người khác, không phải là mình.

    [​IMG]
    Đây là ảnh của mình thời sinh viên nhé!


    Nỗi khổ không giới hạn của một sinh viên ám ảnh mụn.
    Là sinh viên, tiền còn chả đủ ăn nhưng vì tương lai tôi đã quyết định để dành tiền, thậm chí nhịn ăn để dồn hết vào việc đi khám, uống mọi thuốc nam, thuốc tây, gặp cả các bác sĩ da liễu có trình độ tay nghề… chả còn cách gì không thử nữa nhưng vẫn không ăn thua, mụn có lặn đi nhưng mấy hôm sau lại “xuất hiện”, thâm chí mật độ nhiều hơn trước. Đi bệnh viện da liễu thì bác sĩ chuẩn đoán tôi bị mụn nội tiết( do nội tiết kém), mà bị mụn nội tiết thì nó nổi khắp mặt, toàn mụn to, thâm sẹo, do bị quá nhiều dẫn đến da mặt sần sùi như da “cá sấu”, có chữa khỏi lại bị lại. Tôi bị hoảng loạn và có thói quen mỗi sáng thức dậy nhìn vào gương xem có mọc thêm mụn nào không. Tình trạng đó cứ tiếp diễn liên tục suốt 1 tháng trời, thực sự rất mệt mỏi.

    Chấm dứt những ngày dằn vặt bản thân chỉ vì mụn.
    Nhưng những tháng ngày “vật vã” đấy của tôi dường như chấm dứt hẳn khi tôi gặp một chị khách hàng “có tâm” trong lần đàm phán hợp đồng. Chị tỏ ra bình tĩnh, đồng cảm và hiểu rõ cảm giác và những nỗi khổ của tôi bởi vì chị cũng từng là một nạn nhân của mụn. Thật bất ngờ khi bí quyết làn da mịn màng, căng bóng hiện tại của chị bây giờ quá đơn giản, thậm chí còn quá là tiết kiệm so với những số tiền mà tôi bỏ việc uống thuốc, điều trị tại bệnh viện.

    Ngoài các bước chăm sóc da mụn cơ bản, chị có chia sẻ với tôi bộ sản phẩm trị mụn mà sau mỗi lần rửa mặt chị bắt buộc phải sử dụng đó là bộ sản phẩm trị mụn của Gluta White.

    [​IMG]
    Trước và sau khi sử dụng sản phẩm Gluta White
    Vị cứu tinh bất ngờ xuất hiện trong những lúc không ngờ nhất.
    Tôi đã tìm đến Gluta White, được các chuyên gia tư vấn tận tình và tin dùng sản phẩm Kem Trị Mụn MIRACLE CLEAN ACNES

    Đây là hình ảnh sản phẩm mình tìm được trên web nhé!

    [​IMG]
    Vị cứu tinh Gluta White xuất hiện


    Cứ bảo tôi PR, Quảng cáo cho sản phẩm này nhưng nói có sách, mách có chứng, đây là hình ảnh của tôi trước và sau khi dùng bộ sản phẩm của Gluta White. Các chị em có thể nhìn thấy sự khác biệt rõ ràng, đến tôi cũng cảm thấy ngạc nhiên lắm.

    Có thể nói, từ khi có Gluta White, cuộc sống của tôi thay đổi hẳn, từ công việc đến chuyện tình cảm. Hiện giờ, tôi hoàn toàn bằng lòng với cuộc sống của mình.Thế mới nói, ông trời không phụ lòng ai các chị em ạ. Tôi mong rằng, với những dòng chia sẻ có tâm này sẽ giúp cho các chị em phụ nữ đã từng đau khổ, “vât lộn” khổ sở với kẻ thù số 1 “mụn” sẽ tự tin và không phải lo lắng nữa vi giờ đây nỗi lo sợ tên “mụn” đã bị “tuyệt chủng”. Hãy luôn xinh đẹp nhé các chị em!

    Đó là những lời tâm sự chân thật mà cô gái trẻ xinh xắn này tâm sự với chúng tôi. Đúng là chỉ cần chúng ta kiên trì theo đuổi mục tiêu ắt sẽ thành công phải không?

    Hãy để Kem Trị Mụn MIRACLE CLEAN ACNES thay đổi làn da của bạn. Chỉ cần bạn để lại thông tin cá nhân tại FORM ĐĂNG KÍ dưới đây, các chuyên gia hàng đầu về da liễu của Sandotot sẽ tư vấn để bạn tìm và sở hữu được làn da sạch mụn.

    Chúc các cô gái của chúng tôi luôn xinh đẹp!
    *Để dăng ký mua sản phẩm liên hệ: 0942.432.653 or 096.6363.023 Mr Dũng
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...