Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Loại bỏ tình trạng xe đạp điện nhanh hết điện

Thảo luận trong 'Xe đạp' bắt đầu bởi cuibap33, 20/12/2014.

  1. cuibap33

    cuibap33 Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trên thị trường Việt Nam hiện nay thì xe đạp điện đang là phương tiện di chuyển tạo nên trào lưu trong xã hội. Nhưng vì lí do chưa hình thành thói quen nên nhiều người dùng vẫn còn lúng túng khi chiếc xe dap dien của mình nhanh hết điện hoặc hết điện giữa đường.
    Vậy làm sao để loại bỏ được tình trạng xe đạp điện nhanh hết điện, xe dap dien Nhật Bản đưa ra một số lưu ý cho khách hàng tham khảo :
    - Để sử dụng đúng cách xe đạp điện, bạn buộc phải nắm chắc những thông số cơ bản, cách thức vận hành và những thao tác sử dụng xe chuẩn xác. Hãy chắc chắn rằng bạn đã hiểu nắm vững các quy tắc của từng xe dap dien và thông số của nó :
    Thông số kỹ thuật của một chiếc xe đạp điện được công bố luôn là các thông số trong điều kiện lý tưởng (đã loại bỏ tất cả các yếu tố ngoại lực tác động như ma sát, quán tính, tải trọng,...). Trong điều kiện thực tế với đầy đủ các yếu tố đó, thông số kỹ thuật sẽ thay đổi ít nhiều.
    Người dùng nên tìm hiểu kĩ thông tin và lắng nghe sự tư vấn của nhân viên tại cửa hàng để tránh những nhầm lẫn đáng tiếc giữa thông số kỹ thuật trên lý thuyết và trong thực tế
    Nhiều người dùng do không nắm được quy tắc này kết hợp với tâm lý chủ quan nên dẫn đến những sự cố không mong muốn xảy ra với chiếc xe của mình. Nên nhớ tất cả những thông số liên quan đến tải trọng, vận tốc, quãng đường di chuyển được,... đều thay đổi trong điều kiện thực tế. Chở quá nặng, chỉnh tốc, đường gồ ghề,... đều là những yếu tố gây ảnh hưởng đến hiệu năng sử dụng của sản phẩm.
    - Không bao giờ lơ là bảng hiển thị năng lượng
    Mỗi chiếc xe đạp điện đều được trang bị một bảng điện tử hoặc đồng hồ hiển thị vạch pin hoặc ắc quy. Bộ phận tiện ích này tất nhiên không phải để trang trí. Nó có công dụng như một ghi chú về năng lượng còn lại của pin hoặc ắc quy. Theo đó, thời gian vận hành của xe tương đương với năng lượng điện còn lại của pin hoặc ắc quy.
    Vì thế, khách hàng nên chú ý tới bảng/đồng hồ hiển thị năng lượng để tránh gặp những tình huống “éo le” khi đang di chuyển trên đường.
    Chúng tôi khuyên khách hàng nên lưu ý trước khi ra ngoài với xe đạp điện, hãy “lưu tâm” tới bảng/ đồng hồ hiển thị năng lượng. Nếu thấy vạch hiển thị quá thấp, hãy sạc điện cho xe để tránh tình trạng “giữa đường gãy gánh”.
    - Sạc điện đúng “liều lượng”
    Cơ bản, thời gian sạc điện cho xe chạy ắc quy 6 – 8 giờ và 4 – 6 giờ đối với xe chạy pin. Mặc dù , nhiều dòng xe dap dien chạy pin đã trang bị hệ thống tự ngắt khi pin đầy nhưng dù sao đi nữa, bạn cũng không nên cắm sạc quá lâu, càng không nên sạc “nửa vời” vì rất dễ khiến ắc quy/pin bị chai. Và chính điều này cũng góp phần khiến xế giữa đường “tịt ngóm”. Hãy ghi nhớ quy tắc này và tuân thủ làm theo : "Không bao giờ quên sạc đủ pin và kiểm tra lại pin trước khi ra khỏi nhà ".
    - Không chỉnh vận tốc :
    Quy chuẩn vận tốc của xe đạp điện là 25km/h. Tuy nhiên, không ít người dùng muốn tốc độ lớn hơn nên đã mang xe ra cửa hàng chỉnh lại tốc độ.Tuy nhiên, việc chỉnh tốc ởxe dap dien cũng giống như điện thoại chạy đa nhiệm (vừa chơi game, vừa bật 3G lướt web,...) rất nhanh hết pin . Mà sạc nhiều và thường xuyên thì ắc quy/pin lại nhanh hỏng và chai. Chính vì thế, nếu không muốn xe đạp điện nhanh hết điện, người dùng không nên tùy tiện chỉnh tốc.

    Xe đạp điện nhanh hết điện hoặc hết điện giữa đường là tình huống không một người dùng nào muốn gặp phải. Vì thế người dùng nên cân nhắc và tuân thủ những quy tắc chúng tôi nêu trên để sử dụng được lâu và không gặp những tình huống ngoài ý muốn
     
  2. hamster

    hamster Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Cái này dành cho mấy em cấp 3 đọc là hơi bị bổ ích đó. Đối tượng đi xe đạp điện nhiều nhất mà.
     
    cuibap33 thích bài này.
  3. YenBeo

    YenBeo Thành viên tích cực

    Bài viết:
    442
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
  4. YenBeo

    YenBeo Thành viên tích cực

    Bài viết:
    442
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
Đang tải...