Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Loại hình căn hộ cao cấp tại Riverside garden

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi buiduyen, 28/07/2016.

  1. buiduyen

    buiduyen Thành viên tích cực

    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Vừa qua, chung cư riverside garden chủ đầu tư công ty cổ phần bất động sản và xây dựng Videc đã chính thức thông báo tên gọi dự án tại số 45A đường Vũ Tông Phan, quận Thanh Xuân. Theo đó, dự án với tên gọi "Riverside Garden" mang ý nghĩa của một khu đô thị xanh được ví như khu vườn ven sông. Dự án nằm trên khu đất của nhà máy Prosimex cũ và bắt đầu được khởi công vào tháng 3 năm 2016.
    [​IMG]
    Tổ hợp Riverside garden bao gồm các loại hình: biệt thự, liền kề và căn hộ cao cấp để ở. Tổng diện tích khu đất lên tới 8.873m2 trong đó diện tích dành cho khu biệt thự liền kề là 3.780m2 và 2.789m2 cho diện tích xây dựng căn hộ cao tầng.
    Chung cư Riverside garden với 35 tầng cao, Tien ich Riverside Garden 3 tầng hầm bố trí các loại căn hộ đa dạng cùng nhiều loại diện tích từ nhỏ tới lớn phù hợp với nhu cầu tài chính của khách hàng. Khối đế 5 tầng với tầng 1-4 bố trí trung tâm thương mại, văn phòng, tầng dịch vụ bể bơi, phòng tập gym, sinh hoạt cộng đồng tại tầng 5. Căn hộ để ở bố trí từ tầng 6 đến tầng 35.
    Riverside garden 45A Vũ Tông Phan Bang gia chung cu Riverside Garden có địa thế "Nhất cận thị - Nhị cận giang - Tam cận lộ" thuận tiện giao thông di chuyển, là một trong những dự án trọng điểm quận Thanh xuân trong năm 2016 này. Dự kiến, chung cư Riverside garden sẽ được chào bán vào đầu Thiết kế Riverside Garden tháng 8 tới đây bởi công ty CP Đất xanh miền bắc - đơn vị phân phối chính thức của dự án.
    Hiện tại, dự án Riverside garden vẫn đang trong giai đoạn gấp rút triển khai phần móng. Đơn vị thi công dự án là công ty CP xây dựng Videc.
    Với mức giá chào bán từ 23 triệu/m2 (đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản), chung cư Riverside garden được kỳ vọng sẽ Bán chung cư ngã tư sở tạo ra một luồng gió mới cho thị trường bất động sản thời gian tới.
     
  2. xetaitaugiare

    xetaitaugiare Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,350
    Đã được thích:
    46
    Giới tính:
    Nữ
    Xe đầu kéo IVECO 6x4 EURO IV Contact 090 296 5555 Mr Thắng; 098 232 6989 Mr Hùng
    [​IMG] [​IMG]Giá Cũ: :[size=+0]920.000.000[/size] VNDGiá Mới: 863.000.000( Chưa VAT) Khang Thịnh xin giới thiệu tới quí khách hàng thông số kỹ thuật cơ bản của chiếc Xe đầu kéo IVECO HONGYAN 6x4:





    Sản phẩm

    Xe Đầu Kéo



    Loại

    IVECO



    Model

    CQ4254HTWG324E



    Công thức bánh xe

    6 × 4



    Cầu chủ động

    Cầu 02+03



    Tỉ số truyền

    4.42 ( Cầu vi sai, loại dầu )

     
Đang tải...