Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Loài hoa giấy làm đẹp cho mỗi nhà.

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi gketquako, 06/04/2016.

  1. gketquako

    gketquako Thành viên tích cực

    Bài viết:
    158
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đến những ngày đầu tháng tư, dạy cắm hoa nghệ thuật nếu sống ở thủ đô Hà Nội các bạn sẽ thấy loài hoa giấy không còn gì là xa trên ban công mỗi gia đình, nở rộ trong gió hè oi nóng.

    Loài hoa giấy xuất hiện trong các gia đình người dân thủ đô từ rất lâu rồi, hoa giấy gắn liền với những ngôi nhà cổ, trên những ban công với giàn hoa giấy đủ màu sắc , hoà quyện với ánh nắng mùa hè trông thật thơ mộng. Không giống các loài hoa khác đẹp một cách lung linh, hoa giấy mộc mạc đơn sơ không ồn ào rộn rã khoe sắc gọi bầy ong đến hút mật, bầy bướm đến ngắm như loài hoa hồng, hoa cải..Cũng giống thân cây hoa hồng , điện hoa quốc tế Thân cây hoa giấy lúc nào cũng đầy gai góc nhưng cánh hoa lại rất mỏng manh như những trang giấy trắng còn nguyên vẹn. Chính điều này tượng trưng cho một tình yêu mộc mạc, nếu các chàng trai đến chơi nhà bạn mà tặng cây hoa giấy. Điều quá là tuyệt vời, nó cũng tượng trưng cho sự bảo vệ cái đẹp, hoa đẹp mừng sinh nhật sự khẳng định tình cảm dành cho bạn . Tuy không phải là loài hoa đẹp, nhưng hoa giấy cũng có rất nhiều màu sắc. Tất cả đều tạo cho chúng ta cảm giác thanh nhàn, nhẹ nhõm đấy cũng có lẽ là điều mà loài hoa này muốn gửi gắm đến những ai đang sống trong cuộc đời bon chen hối hả này. Là loài hoa đã xuất hiện từ rất lâu, nhưng không phải ai cũng biết được nguồn gốc cũng như đặc tính của loài hoa giấy. HOa giấy là tri thực vật ở khu vực Nam Mỹ , là một trong những loài hữu sắc vô hương với nhiều loại từ đơn tính đến lưỡng tính tổng cộng cũng có đến 18 loài. Đặc tính của hoa giấy là thuộc loại dây leo , có gai, cành nhánh nhiều có thể bò trên các cây khác , thân cây lúc nào cũng vươn cao để có thể đưa cành hoa của mình có thể đón được những ánh nắng và gió vào mỗi buổi sớm mai.
    Là loài cây sống ở vùng có khí hậu ôn đới thì rất dễ trồng và chăm sóc. Chỉ cần bạn giâm cành dài 23-30cm , bó hoa cướicắm sâu xuống đất ẩm. Khoảng vài tuần cây có thể bắt đầu leo dài ra, bạn có thể tạo thế cây theo ý bạn muốn. Sau khi trồng bạn cần một số lưu ý nho nhỏ để cây hoa giấy nhà bạn có thể ra hoa quanh năm với đủ màu sắc sặc sỡ. Bạn có thể bổ sung lượng NPK cho cây để có hoa đẹp, lâu tàn, sau mỗi đợt hoa tàn bạn tỉa lá, thay bầu đất mới cho cây, bỏ khô vài ngày cho lá héo đi rồi tưới nước trở lại. Như vậy chắc chắn giàn hoa giấy nhà bạn quanh năm bốn mùa đều đẹp.
    Chỉ là loài hoa tuy giản dị nhưng đem đến rất nhiều ý nghĩa cho cuộc sống của bạn, vì thế hãy làm đẹp cho ban công nhà mình bằng những giàn hoa giấy đơn sơ này nhé.
     
Đang tải...