Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lọc dầu Ford Everest nhập khẩu chính hãng từ Mỹ

Thảo luận trong 'Phụ tùng xe ô tô' bắt đầu bởi phutungoto, 15/02/2017.

  1. phutungoto

    phutungoto Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    • Loại: Lọc dầu
    • Bộ phận: phụ tùng ô tô gầm xe
    • Nhà sản xuất: Phụ tùng ô tô Ford
    • Model: Everest
    • Xuất xứ: Mỹ
    Đặc tính lọc dầu Ford Everest

    Lọc dầu Ford Everest cũng như các lọc dầu của các mẫu ô tô khác đều giữ vai trò lọc các chất cặn bẩn, bụi, tạp chất ...đảm bảo động cơ được bôi trơn tốt nhất, giúp xe vận hành ổn định. Mặc dù trên mỗi xe ô tô đều có bộ phận lọc dầu nhưng bạn không thể sử dụng lọc dầu của xe Ford để lắp đặt cho lọc dầu của xe khác bởi kích thước, chất liệu khác nhau.

    [​IMG]

    Ford Everest là dòng xe bán tải có khung gầm chắc khỏe và vận hành tốt trên những địa hình khó như đường đồi núi, sỏi đá...Vì vậy, các thiết bị phụ tùng ô tô trên xe nói chung và thiết bị lọc dầu xe everest nói riêng đều được hãng Ford thiết kế, sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại, chất lượng cao cấp, có độ bền và tuổi thọ cao, đảm bảo xe có thể vận hành tốt trong mọi điều kiện địa hình và thời tiết.

    Cách thay lọc dầu ô tô Ford Everest
    • Thay mới lọc dầu Ford everest cùng với mỗi lần thay nhớt hoặc 2 lần thay nhớt 1 lần thay lọc dầu để đảm bảo các cặn bẩn được lọc tối đa.
    • Khi mở dấu niêm phong bộ lọc mới, cần bôi lên một lớp dầu nhớt cho đảm bảo không bị các vật thể kim loại bám dính trước khi lắp vào vị trí cũ.
    • Trước khi đổ dầu mới cho động cơ, bạn cần gỡ nút bộ lọc trước để đặt phễu. Lượng nhớt đưa vào động cơ phụ tùng vào dung tích động cơ của xe.
    • Để tránh sự rò rỉ của dầu, trước khi đóng các bộ phận của xe ô tô Everest bạn nên chờ ít phút để dầu chảy xuống hết các vị trí do khi đưa vào dầu có nhiệt độ thấp, kém linh hoạt.

    Hiện nay trên thị trường Việt Nam đã xuất hiện lọc dầu ô tô Everest kém chất lượng gắn mác phụ tùng Ford Everest gây thiệt hai không nhỏ tới người dùng và làm giảm tuổi thọ của động cơ xe. Vì vậy, để đảm bảo mua lọc dầu Ford Everest chính hãng, bạn hãy đến với đại lý phụ tùng ô tô Duy Tân để được đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp tư vấn và cam kết về chất lượng sản phẩm, chế độ bảo dưỡng, bảo hành.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU QUỐC TẾ DUY TÂN

    ĐT: 043.786.6666 hoặc 0974.908.502

    Email: chophutungoto68@gmail.com

    Website: chophutungoto.vn

    Chi tiết sản phẩm: chophutungoto.vn/loc-dau-o-to-ford-everest.html
     
: ford, lọc dầu
Đang tải...