Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lọc dầu xe tải tại Nghệ An

Thảo luận trong 'Phụ tùng xe ô tô' bắt đầu bởi nghidinh, 10/11/2018.

  1. nghidinh

    nghidinh Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Lọc dầu xe tải tại Nghệ An ✓ Hàng chính hãng ✓ Uy tín chất lượng

    Lọc dầu xe tải tại Nghệ An có chức năng lọc bỏ các tạp chất khỏi dầu động cơ. Nếu bạn tiếp tục sử dụng lọc dầu bị tắc sẽ làm giảm khả năng bôi trơn của dầu đối với động cơ. Do đó lọc dầu phải được thay thế theo định kỳ.


    [​IMG]
    Lọc dầu xe tải tại Nghệ An​

    Lọc dầu là việc làm tuy ít ai để ý nhưng lại có vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ hệ thống bôi trơn và tránh những hao mòn của các chi tiết có trong động cơ xe. Nếu không lọc dầu, không được bôi trơn kịp thời, các rãnh kim loại và động cơ trong xe có thể bị nứt hoặc bào mòn trong quá trình hoạt động.

    Nghiên cứu về nguyên lý hoạt động lọc dầu cũng không quá nhiều phức tạp. Phần dầu bôi trơn bắt đầu được đưa vào bên trong bầu lọc. Nó đi dọc theo hai bên của bộ lọc dầu xe nhờ tác động của van một chiều. Đi ra ở lõi nằm giữa bầu lọc. Bây giờ, phần tử lọc sẽ giữ lại những loại tạp chất, mạt kim loại hoặc cặn bẩn xuất hiện trong quá trình vận hành của động cơ xế hộp.

    Việc lọc dầu xe là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Quyết định trực tiếp đến độ bền của từng dòng xe. Do đó bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng các thông tin kỹ thuật. Lựa chọn cho mình được những sản phẩm lọc dầu phù hợp với từng dòng xe.
    Chúng tôi cung cấp đầy đủ, phong phú các loại lọc dầu … Để hoàn thành sứ mệnh đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi luôn mong muốn hỗ trợ các bạn trong việc chọn sản phẩm lọc dầu nhập khẩu chính hãng.

    Khi mua hàng, bạn sẽ nhận được những ưu đãi từ mức giá cạnh tranh trên thị trường. Giao hàng nhanh chóng, phục vụ tận tình.

    Lọc dầu filter chính hãng uy tín chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi :0963 41 6789
     
Đang tải...