Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lợi ích của gửi tin nhắn sms marketing

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi tuyen1604, 09/11/2018.

  1. tuyen1604

    tuyen1604 Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    13
    Giới tính:
    Nữ
    Những người làm marketing luôn luôn biết rõ lợi ích của gửi tin nhắn sms khi thực hiện chiến dịch của họ. Nhiều mục tiêu cần phải đạt trong khi thời gian đối với họ dường như không bao giờ là đủ. Áp lực cực kỳ lớn khi phải đạt được KPI như: tăng traffic, tạo ra lead, tối đa conversion, và cuối cùng là phải đem lại được lợi nhuận . Kỳ vọng đến từ phía doanh nghiệp, nhãn hàng … khiến cho marketer luôn là đội ngũ đi đầu mở ra cánh cửa cho những công nghệ mới để nhắm đúng khách hàng, đúng nền tảng và đúng phân khúc.

    Lợi ích của gửi tin nhắn sms marketing

    Vấn đề nằm ở chỗ, liệu những công nghệ mới đó có thực sự hỗ trợ để marketer có thể đạt được hiệu quả tối đa? Họ cần những công cụ có thể giúp cho họ tung hoành một cách thoải mái giữa các kênh tiếp thị với nhau mà không phải phụ thuộc quá nhiều, hoặc ít nhất là họ không bị cản trở quá nhiều.

    Việc marketer có thể khiến cho một chiến dịch đạt hiệu quả tối đa khi chuyển qua lại giữa các công cụ/kênh tiếp thị một cách liên tục là điều không thể. Một khi dữ liệu và số liệu nằm cùng lúc nhiều nền tảng, thì rất khó để có thể đưa ra một quyết định mang tính chiến lược có thể ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp, nhãn hàng.

    Nhiều Marketer nhận đinh rằng việc sử dụng một cách tập trung một số công cụ/ kênh tiếp thị nhất định sẽ cho phép họ tạo ra được không những có chất lượng hơn mà còn trải nghiệm tốt hơn đến khách hàng. Và với một thực tế không thể chối bỏ rằng số lượng khách hàng trên nền tảng di động đang tăng trưởng với tốc độ cao hơn bao giờ hết (tỷ lệ conversion trung bình trên Mobile đã tăng hơn 64% so với trên PC), mỗi Marketer đều thấy được điều cần phải làm trong tương lai.

    Và khi nhắc đến Mobile, thì không thể bỏ qua một kênh tiếp thị tuy đã ra đời từ rất lâu, nhưng đặc điểm nhận dạng không thể lẫn vào đâu được : gửi tin nhắn sms Marketing !

    1. gửi tin nhắn sms Marketing mang lại tương tác gấp 8 lần so với các nền tảng khác

    2. 98% thông điệp gửi qua gửi tin nhắn sms được đọc trong vòng 3 phút

    3. 57% khách hàng cho rằng họ sẽ tham gia chương trình Khách hàng thân thiết qua SMS

    4. và còn nhiều đặc điểm khác..

    Nhưng, thay vì chỉ đi tìm giải pháp mới cho Mobile thông qua gửi tin nhắn sms, marketers nên tập trung vào việc thay đổi cách làm truyền thống.

    Người tiêu dùng cần được trải nghiệm tương tác mang tính duy nhất, gắn kết với thương hiệu, mà không quá bận tâm vào kênh nào. Điều này sẽ giúp tăng độ trung thành và tin tưởng vào nhãn hàng, là chất xúc tác khiến cho khách hàng quay trở lại, và thậm chí có thể hỗ trợ chốt sale.

    Quay lại với câu chuyệngửi tin nhắn sms, dưới đây là cách có thể giúp các marketer có tối ưu hóa các chiến dịch với SMS Marketing.

    SMS Marketing Automation:

    Marketer nên sử dụng gửi tin nhắn sms như một công cụ bổ trợ cho chiến dịch mà họ đã thảo ra. Với API, họ có thể ứng dụng SMS cho những trường hợp như: Thông báo, nhắc nhở, hay là chúc mừng … một cách tự động. Điều này giúp tăng tính cá nhân và mang lại nhiều giá trị hơn cho trải nghiệm của khách hàng.

    [​IMG]

    Mở rộng khả năng truyền tải:

    Nếu nhãn hàng/ doanh nghiệp có quy mô lớn, thì khả năng truyền tải thông điệp sẽ là chìa khóa đảm bảo cho mức tin cậy và độ nhận diện. Nếu làm đúng, gửi tin nhắn sms luôn có lợi thế với ít rào cản và ít bị phụ thuộc.

    Trải nghiệm cá nhân hóa Omni-channel:

    Bất kỳ chiến lược marketing nào có liên quan đến Mobile nói chung hay gửi tin nhắn sms nói riêng cần phải được tích hợp cùng với các chiến dịch truyền thống liên tục để đem lại trải nghiệm thương hiệu liền mạch. Ngoài ra, cũng nên chuẩn bị các phương án để theo dõi trải nghiệm của người dùng.

    Báo cáo Real-time:

    Quan trọng nhất vẫn là kết quả của các chiến dịch cần được tập trung vào một báo cáo duy nhất. Cần phải thu thập tất các số liệu liên quan đến Mobile và gửi tin nhắn sms bao gồm: Tỷ lệ mở, Tỷ lệ conversion, danh sách Opt-in, …v.v… Tất cả để đô về profile toàn diện của người dùng.

    Những profile đó sẽ giúp xác định chiến lược, nội dung một các tập trung và xuyên suốt. Hiêu được hành vi mà người dùng sử dụng điện thoại cực kỳ quan trọng trong việc optimize một chiến dịch gửi tin nhắn sms Marketing có thể mang về hiệu quả cao nhất.
    Ms Tuyến: 0915144004
    web: phanmemmarketing.vn
     
  2. thzfsdhdty

    thzfsdhdty Thành viên tích cực

    Bài viết:
    951
    Đã được thích:
    208
    Giới tính:
    Nam
    MUA BÁN NHÀ QUẬN GÒ VẤP, MUA BÁN NHÀ QUẬN 12, MUA BÁN NHÀ QUẬN TÂN BÌNH
    Website: bannhagovap.vn
    Hotline: 0937133389 - 0989 441 737 ( anh Mạnh Hùng)
    Thời gian làm việc 24/7.- TẬN TÂM - UY TÍN - NHIỆT TÌNH
     
Đang tải...